Giỏ hàng

Tại sao phải chăm sóc da?

Chúng ta thường được khuyên rằng “bạn nên chăm sóc da mỗi ngày, đều đặn’ hay “hãy chăm sóc da bạn như bạn uống đủ nước mỗi ngày”, vậy tại sao phải chăm sóc da? Hãy cùng Lagivado tìm hiểu nhé



 Làn da bao phủ toàn bộ mặt ngoài cơ thể chúng ta

Là một cơ quan hết sức phức tạp và đặc biệt là rất bền bỉ. Mọi mặt của đời sống con người đều được phản ánh đầy đủ lên biểu hiện của làn da, nghĩa là, một khi chúng ta có thể hiểu được ngôn ngữ của làn da thì chúng ta có thể biết được lối sống và tình trạng sức khỏe tổng quát của chủ nhân làn da đó. Do đó, làn da cần được lắng nghe, nuông chiều và bảo vệ mọi lúc mọi nơi.


 Chúng ta nên bảo vệ làn da bởi các yếu tố bên ngoài

như khói bụi, ô nhiễm môi trường có thể làm tổn hại cho làn da của chúng ta. Ăn đúng loại thức ăn cung cấp đầy đủ vitamin cho cơ thể, có 1 chế độ sinh hoạt lành mạnh và tập thể dục thể thao đều đặn và tất nhiên không thể thiếu các bước dưỡng da mỗi ngày, chống nắng đúng - đủ - đều để có 1 làn da khỏe mạnh.
 

Theo như các chuyên gia nghiên cứu

việc chăm sóc da thường xuyên sẽ giúp tuần hoàn lưu thông máu và kích thích da, họ tin rằng nó có thể trì hoãn quá trình lão hóa sớm. Bằng cách kết hợp và điều tiết quá trình chăm sóc da, làn da được cấp ẩm liên tục, đều đặn, điều đó sẽ mang đến một làn da căng sáng, mềm mịn.


 Theo quy luật tự nhiên

khi tuổi tác càng tăng lên thì da sẽ càng nhanh bị lão hóa, hay xuất hiện những bệnh lý trên da như: tàn nhang, nám, mụn, đồi mồi…Vì vậy, nên khi còn trẻ, chúng ta cần làm là chăm sóc và bảo vệ làn da khỏe mạnh. Điều này sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với việc phải “chữa trị” một làn da mang nhiều bệnh lý, có thể là ung thư da, vì vậy “phòng hơn chữa” nhé !


Chăm sóc da là việc vô cùng quan trọng

nếu bạn thực sự quan tâm đến tiếng nói của cơ thể, để tránh nguy cơ gây ung thư da về sau, hãy học chăm sóc da từ hôm nay để da có 1 nguồn năng lượng dồi dào cho làn da và hàng rào da phát triển bền vững ngay từ hôm nay. Chúc bạn luôn xinh và rạng rỡ