Giỏ hàng

3 loại thảo dược tự nhiên giúp cân bằng độ ẩm

 

Người ta thường nói, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp. Vậy bạn đã là một người phụ nữ biết làm đẹp chưa? Trang điểm là cách để người con gái yêu thương và chiều chuộng nhan sắc của bản thân. Tuy nhiên, bạn lại không được “chiều chuộng ví tiền” những sản phẩm trang điểm kém chất lượng đâu nhé!

Những sản phẩm làm đẹp chất lượng thường chứa hàm lượng lớn những thành phần từ tự nhiên để đem đến hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Với bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn 3 loại thảo dược tự nhiên giúp cân bằng độ ẩm mà bạn nên chú ý quan tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào nhé

1.Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân là loại dầu nhẹ, ít gây dị ứng, an toàn cho cả làn da nhạy cảm. Chứa nhiều dưỡng chất và vitamin, loại dầu này giữ cho làn da của bạn trông luôn khỏe mạnh và giữ được độ ẩm cần thiết. Với đặc tính chống oxy hóa, dầu hạnh nhân giúp bảo vệ da chống lại tổn thương từ bức xạ tia cực tím, từ đó giữ cho làn da mềm mại và có sự đàn hồi.

Dầu hạnh nhân chứa nhiều vitamin để cung cấp độ đàn hồi cho làn da

Dầu hạnh nhân còn chứa nhiều vitamin E chống lại sự lão hoá. Sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược này không chỉ giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng mà còn loại bỏ được các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, với hàm lượng giàu vitamin A, dầu hạnh nhân có tác dụng dưỡng ẩm da một cách tốt nhất để đem đến một làn da mịn màng, tươi trẻ.

2. Dầu dừa

Dầu dừa chứa rất nhiều chất chống oxy hóa có công dụng trong việc cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng làn da như: vitamin E, phenol, phytosterol… và các chất kháng khuẩn, kháng viêm như axit lauric, axit carprylic và axit caproic. Các axit béo, vitamin K, vitamin E có trong dầu dừa có công dụng mờ thâm, chống lão hóa, giúp da luôn mềm mịn, cực kỳ thích hợp với những cô nàng có làn da khô.

Sử dụng dầu dừa sẽ cung cấp độ ẩm thích hợp cho làn da của bạn

Đặc biệt, khi nói đến dầu dừa, không thể bỏ qua vai trò cấp ẩm siêu hiệu quả. Đó là lý do mà hầu hết các mỹ phẩm dưỡng da luôn có thành phần là dầu dừa, trong đó có phấn nước. Dầu dừa có khả năng tăng cường giữ ẩm và kháng khuẩn của làn da, cực kỳ thích hợp cho làn da khô hay những vùng da dễ bị khô nứt

3.Dầu oliu

Dầu ô liu chứa các chất chống oxy hóa, có khả năng ngăn ngừa lão hóa sớm, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường. Đồng thời, loại thảo dược tự nhiên này còn chứa nhiều vitamin giúp chăm sóc làn da hoàn hảo nhất. Với vitamin A giúp bảo vệ da, kháng khuẩn, giúp da chống lại tia UV, cùng hàm lượng vitamin E có công dụng hỗ trợ tăng sinh collagen giúp tăng độ đàn hồi và mềm mượt cho da.

Dầu oliu là loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất cho da mặt

Trong làm đẹp, dầu ô liu luôn là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên thường được sử dụng để làm mềm cả da và tóc. Nó được ví như một loại kem dưỡng ẩm tuyệt hảo cho nhờ thành phần axit béo, vitamin E và chất chống oxy hóa giúp cung cấp độ ẩm, cân bằng độ ẩm tốt nhất cho da.

Vậy sản phẩm nào có đủ 3 loại thảo dược tự nhiên trên?

Cũng như mọi loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt khác, phấn nước là một trong những sản phẩm bạn cần đặc biệt quan tâm đến thành phần chiết xuất để đảm bảo sở hữu một sản phẩm làm đẹp nhưng phải an toàn, lành tính cho da mặt của mình. 3 loại thảo dược dầu hạnh nhân, dầu dừa và dầu oliu là những thành phần thường thấy trong những sản phẩm dưỡng da chất lượng.

Nhưng liệu có phấn nước nào được chiết xuất từ 3 loại thảo dược này không? Câu trả lời là có. Và bạn hoàn toàn có thể vừa làm đẹp vừa dưỡng ẩm cho da một cách hữu hiệu. Một sản phẩm phấn nước với các thành phần tự nhiên sẽ đem đến sự an toàn cũng như sự tốt nhất khi trang điểm trên làn da. Phấn nước Lagivado là mỹ phẩm trang điểm được chiết xuất hoàn toàn từ những thành phần tự nhiên tốt cho làn da.

Không chỉ là một lớp nền hoàn hảo, sản phẩm này còn giúp bảo vệ làn da tối đa dưới tác động của ánh nắng mặt trời, của các tác nhân ngoài môi trường, gây nên các tình trạng về da như thâm sạm, mụn,…Với độ che phủ hoàn hảo trong thời gian dài, sản phẩm không hề gây khô da mà cung cấp độ ẩm để làn da luôn rạng rỡ, mịn màng.

Lagivado Cushion là mỹ phẩm trang điểm cung cấp độ ẩm tốt cho làn da

Nếu như bạn vẫn còn đang chủ quan trong việc lựa chọn phấn nước thì hãy thay đổi suy nghĩ đó ngay nào! Thay vì lựa chọn sản phẩm chỉ quan tâm đến màu sắc lên da, đến giá thành, hãy quan tâm nhiều hơn đến thành phần chiết xuất, lựa chọn những sản phẩm chứa các loại thảo dược tự nhiên sẽ là những lựa chọn tốt nhất đó! Đừng để làn da của bạn “chịu trận” vì sự chủ quan của chính bạn nhé!