Giỏ hàng

3 lý do khiến bạn nên chọn sữa rửa mặt Lagivado

Quy trình Skin care để có một làn da hoàn hảo là nằm ở bước đầu tiên: Làm sạch. Thế nhưng rửa mặt với nước thì lại hoàn toàn không lấy đi hết bụi bẩn hoặc nếu bạn rửa bằng xà bông thì sẽ khiến da mặt bạn dễ bị khô bong tróc , thiếu nước, thiếu ẩm. Vì vậy, cần có một sản phẩm chuyên dụng để làm sạch da. Đó chính là sữa rửa mặt! Có thể da mặt bạn không sử dụng kem dưỡng, không sử dụng serum dưỡng da thì da vẫn có thể giữ nguyên tình trạng hiện có hoặc bình thường. Nhưng nếu bạn không sử dụng sữa rửa mặt hay da mặt không được làm sạch thì tình trạng da của bạn sẽ ngày càng nghiêm trọng bởi bụi bẩn bết dính, bí bách, kích thích tuyến nhờn phát triển khiến da mặt xuất hiện nhiều loại mụn, thậm chí gây viêm da

Người ta nói “Lựa chọn sữa rửa mặt đúng sẽ khiến làn da bạn thay đổi bất ngờ”. Vì vậy, hôm nay, Lagivado muốn giới thiệu và chia sẻ đến các bạn 3 điều tuyệt vời khiến bạn nên chọn sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser 

 Lagivado là thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Hàn Quốc

Sữa rửa mặt Lagivado được đánh giá là một trong những hãng cung cấp các sản phẩm tốt chăm sóc da và phù hợp nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Bởi lẽ, Lagivado là thương hiệu  mỹ phẩm uy tín đến từ Hàn Quốc. Mà nhắc đến Hàn Quốc, thì các nàng cũng biết bên đó nổi tiếng gì rồi đấy! Ngành làm đẹp bên Hàn Quốc đặc biệt là mảng skin care được nhiều cô nàng châu Á ưa chuộng. Và sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sản phẩm không chỉ là sữa mặt làm sạch da thông thường mà còn cung cấp nước, giữ ẩm và bổ sung nhiều chất dưỡng da cực kỳ an toàn, lành tính khi sử dụng. 

An toàn, tự nhiên

Lagivado Creamy Foam Cleanser ưu tiên sử dụng những thành phần đến từ thiên nhiên như chiết xuất trái cây nhiệt đới, tinh chất men sữa, men Lactobacillus, chất giữ ẩm Betaine , Pentavitin®,...không qua xử lý hóa học, không chứa các thành phần nhân tạo, tổng hợp.

Các sản phẩm trước khi ra mắt đều được các bác sĩ da liễu kiểm chứng và trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, không gây kích ứng da, thích hợp với cả những người có làn da nhạy cảm, không còn lo lắng về tình trạng bị nổi mụn đỏ hoặc ngứa rát.

Với những thành phần thiên nhiên, Lagivado Creamy Foam Cleanser là sữa rửa mặt không chỉ giúp da được làm sạch mà còn được giữ ẩm, giúp da đàn hồi, căng mướt và mịn màng. Đây là phương pháp Skin care “HOT” của hiện nay, phụ nữ ưu tiên dùng những sản phẩm mỹ phẩm đến từ thiên nhiên.

Làm sạch da 90 % nhưng vẫn giữ được độ ẩm

Làm sạch da: Lagivado Creamy Foam Cleanser sẽ giúp da của bạn loại bỏ các loại bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đối với các bạn thường xuyên trang điểm, Lagivado Creamy Foam Cleanser sẽ làm sạch lớp trang điểm nặng nề bám trên da mặt, từ đó làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da khô thoáng. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng góp phần bảo vệ làn ra khỏi các tác nhân gây mụn, vi khuẩn không thể thâm nhập giúp da không bị viêm nhiễm.

Giữ ẩm: sự kết hợp giữa Pentavitin®, Betaine và các thành phần khác có trong sữa rửa mặt của Lagivado không những có công dụng làm sạch da mà còn bảo vệ và dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô mà còn mềm mại, căng mướt.

Các loại sữa rửa mặt hàn quốc thường có khả năng làm sạch tốt nhưng vẫn giữ độ ẩm cho da

Không gây dị ứng: Lagivado Creamy Foam Cleanser áp dụng công thức an toàn, lành tính không chứa các hóa chất gây hại cho da nên rất an toàn khi sử dụng, không gây kích da mà hoàn toàn đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Chất kem mềm mịn, mùi thơm nhẹ nhàng

Kết cấu của sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser khá đặc, màu trắng đục, không có hạt massage, nên cực kỳ dịu êm với mọi loại da. Sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser êm dịu, không tạo bọt, hương thơm ngọt ngào từ trái cây và độ PH cân bằng, giúp làm sạch da tối ưu, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn nhưng không làm mất độ ẩm tự nhiên của da. Sau khi rửa mặt, da vẫn sẽ ẩm mịn tự nhiên chứ không hề có cảm giác khô căng khó chịu, đảm bảo bạn sẽ hài lòng và tin dùng sản phẩm tự nhiên chất lượng này

Sữa rửa mặt Lagivado được chiết xuất từ phần phần tự nhiên, an toàn, lành tính, thân thiện với làn da

Vì chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, nên sản phẩm có mùi trái cây nhẹ nhàng, rất dễ chịu.

Thiết kế đơn giản nhưng khá hấp dẫn, dạng tuýp lấy màu chủ đạo là màu trắng và xanh nước biển, cũng in hình chiếc lá màu xanh làm  bật lên tone màu chủ đạo của Lagivado - đặc biệt với những sản phẩm từ Hàn Quốc chiết xuất từ thiên nhiên. Đây cũng là một sản phẩm bán chạy của Lagivado.

   Khi lựa chọn và tin dùng sản phẩm sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser , nguồn gốc xuất xứ an toàn luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu và tiếp đến là những lợi thế, công dụng, hiệu quả của sản phẩm mà chúng tôi muốn đem lại cho khách hàng của mình. Với những lý do trên về sản phẩm sữa rửa mặt Lagivado Creamy foam cleanser sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn.