Giỏ hàng

4 điều khiến phái đẹp nên lựa chọn son Color Dye Lip Stain

Quả thật, son là một món đồ trang điểm không thể thiếu trong cuộc sống của các nàng, trong các cuộc xã giao, hay đôi khi tạo ấn tượng trong hẹn hò gặp người ấy của mình. Thế nhưng trên thị trường mỹ phẩm đa dạng hiện nay, để lựa chọn một loại son phù hợp với mình cũng là một điều rất khó khăn, khi mà có quá nhiều thương hiệu, nhiều loại son, giá cả mỗi loại cũng có sự khác nhau.

Để phái đẹp có thể yên tâm hơn đối với việc mua và sử dụng sản phẩm son kem Color Dye Lip Stain. Hôm nay, thương hiệu Lagivado sẽ chia sẻ đến các nàng 4 điều tuyệt vời chị em không nên bỏ qua về sản phẩm son kem thần thánh này

1. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín và chất lượng

Son kem Color Dye Lip Stain đến từ thương hiệu Lagivado. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người tin dùng, bởi độ an toàn và chất lượng tốt của sản phẩm. Lagivado luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất vì sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng. Đây là dòng mỹ phẩm​ được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cho ra công thức phù hợp với​ người châu Á nói chung và người Việt nói riêng.

Son Lagivado Color Dye Lip Stain được công bố bởi bộ y tế Việt Nam 

2. Thành phần thiên nhiên an toàn

Son kem Color Dye Lip Stain cung cấp các thành phần dưỡng chất quý từ thiên nhiên như Ceramide NP và mật ong. Đây là những thành phần dưỡng chất cực kỳ an toàn và hiệu quả cho môi.

Thành phần thiên nhiên an toàn, giúp duy trì độ ẩm và tăng cường dưỡng chất dưỡng môi

Mật ong là dưỡng chất tốt được nhiều thương hiệu mỹ phẩm organic ( mỹ phẩm thiên nhiên) tin dùng, dưỡng chất có công dụng làm mềm môi và giữ ẩm cho làn môi của chị em phụ nữ. Ngoài ra, dưỡng chất Ceramide NP giúp ngăn cản sự thoát nước và duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng cho môi.

3. Dòng son kem bền màu trên môi

Nếu bạn đã có kế hoạch đi chơi vào mùa hè này với bạn bè và gia đình thân yêu của mình, không ngại gì thử son kem Color Dye Lip Stain để đi chơi vô tư, mà không sợ gì trôi son nè. Đây là một ưu thế lớn của các dòng son kem. 

Khả năng giữ màu, lâu trôi là một trong những ưu thế lớn của son kem

Khi vừa mới tô son lên môi, các nàng sẽ cảm thấy hơi ướt, chất son mềm và nhẹ. Nhờ đó, bạn có thể di cọ nhẹ nhàng để đánh son trên môi. Với chất kem mềm mịn, son không gây cảm giác bí hay nặng môi. Chỉ trong vòng chưa đến một phút, son sẽ khô lại và mềm mịn như nhung nhưng vẫn giữ được độ ẩm thích hợp. Bật mí son có khả năng giữ màu và không trôi từ 7 - 8 tiếng, còn tuỳ vào việc bạn ăn uống như thế nào.

4. Sắc màu đa dạng giúp các nàng dễ dàng lựa chọn tùy phong cách

Tuy son Color Dye Lip Stain ra mắt chỉ với 4 màu son, nhưng màu nào cũng khiến các nàng ngất ngây từ cái nhìn đầu tiên. Sau đây là 4 màu hot của son Color Dye Lip Stain:

Bảng màu son kem Color Dye Lip Stain

- Màu đỏ tươi (#01 Chilli Pepper): Mọi ánh nhìn sẽ tập trung vào bạn.

- Màu hoa hồng khô (#02 Dry Rose): Đem lại cảm giác một cô gái nhẹ nhàng, thanh lịch, nhưng không kém phần quyến rũ

- Màu Đỏ Rượu Vang (#03 Red Wine): Thích hợp cho các buổi gặp mặt đặc biệt

- Màu Cam Neon (#05 Neon Orange): Sự bùng nổ tươi mát và cực kỳ bắt sáng.

Khi lựa chọn và tin dùng bất kỳ một cây son nào, nguồn gốc xuất xứ luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu và tiếp đến là những lợi thế, công dụng, hiệu quả mà cây son ấy đem lại cho khách hàng. Vì vậy, việc tạo ra giá trị cho người tiêu dùng là mục tiêu tạo nên sự thành công lớn đối với Lagivado - Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc tin cậy và an toàn. Với những điều tuyệt vời trên, các bạn còn lo lắng gì mà không sắm ngay về một em ngay thôi nào!