Giỏ hàng

4 sai lầm khi tẩy trang bạn cần tránh

 

Bạn là một cô gái yêu thích trang điểm? Bạn thường xuyên trang điểm khi đi chơi, đi làm, đi tiệc,…? Nhưng liệu…

Bạn có dám chắc dưới lớp trang điểm ấy là một làn da khỏe mạnh và xinh đẹp? Bạn có biết phấn son nếu không được tẩy trang sạch ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da của mình?

Bạn có biết chỉ với những thói quen dường như là vô hại như sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, trang điểm với tần suất nhiều hay thói quen quên tẩy trang có thể khiến da bạn nhanh chóng trở nên xấu đi, nổi mụn hay thậm chí là xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Nếu muốn sở hữu một làn da luôn khỏe mạnh và trẻ đẹp, các cô gái cần từ bỏ ngay 4 sai lầm khi tẩy trang sau đây. Hãy cùng Lagivado tìm hiểu nhé!

1. Sử dụng sản phẩm tẩy trang không phù hợp với da

Lấy ví dụ như nàng là cô gái sở hữu da dầu nhưng lại chọn sản phẩm tẩy trang có nhiều thành phần cấp ẩm thì sẽ khiến da bạn trở nên nhờn rít còn nếu là tẩy trang có sức tẩy mạnh sẽ khiến da bạn phải tiết ra nhiều dầu hơn vì nước tẩy trang đã khiến làm mất lớp dầu tự nhiên. Mỗi loại da sẽ phù hợp với từng dòng sản phẩm tẩy trang khác nhau, vì thế bạn cần lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp.

Dầu tẩy trang của Lagivado thích hợp với mọi loại da, ngay cả những nàng sở hữu da nhạy cảm

Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ về đặc tính làn da cũng như thành phần trong sản phẩm để tìm được dòng tẩy trang phù hợp và hiệu quả nhất. Với Lagivado Micellar Cleansing Oil- sản phẩm tẩy trang từ thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, bạn sẽ không cần bận tâm đến điều này, được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, sản phẩm giúp làm sạch da và cung cấp độ ẩm để da luôn mịn màng, đẹp tự nhiên.

2. Tiến hành chà xát mạnh khi tẩy trang

Các nàng thường có một suy nghĩ sai lầm là càng chà xát mạnh thì việc tẩy trang càng có hiệu quả tốt hơn. Nhưng thực tế, việc “quá mạnh bạo” chỉ đơn thuần giúp loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn bên ngoài chứ không hề tác động sâu vào lớp vi khuẩn, bụi nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông, có thể “chào đón” mụn “ghé thăm” bạn.

Mặt khác, việc chà xát mạnh trên làn da mặt mỏng, nhạy cảm rất dễ khiến da bị tổn thương, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập dễ dàng. Đặc biệt, các tác động mạnh còn khiến những vùng da nhạy cảm như quanh mắt, khóe miệng dễ lão hóa và xuất hiện nếp nhăn hơn.

3. Không rửa lại với nước sau khi tẩy trang

Việc không rửa lại nước sau khi tẩy trang chính là sai lầm mà nhiều cô gái mắc phải. Sử dụng các sản phẩm tẩy trang chỉ là tiền đề trong khâu làm sạch để giúp các nàng hoàn thiện khâu làm sạch một cách hoàn hảo nhất.  

Rửa mặt với nước là bước cần thiết khi tẩy trang làm sạch da

Tuy nhiên, bạn cần kết hợp với các sản phẩm khác để việc làm sạch phát huy hiệu quả tốt nhất có thể.

- Bước 1: dùng bông tẩy trang và dầu tẩy trang Lagivado để loại bỏ lớp trang điểm.

- Bước 2: dùng sữa rửa mặt để làm sạch sâu, loại bỏ cặn trang điểm, dầu thừa.

- Bước 3: sử dụng tẩy tế bào da chết để loại bỏ lớp tế bào da chết già nua trên da, giúp da mịn màng, dễ hấp thụ dưỡng chất dưỡng da.

Và sau mỗi bước bạn đều cần rửa lại với nước sạch, có như vậy thì bạn mới hoàn toàn làm sạch cho làn da của mình. 

4. Nghĩ rằng rửa mặt thì không cần tẩy trang

Trong các dòng trang điểm, lựa chọn các sản phẩm chống trôi được các cô gái ưu ái hơn cả. Vì thế, chỉ với sữa rửa mặt, hoàn toàn không thể giúp gột bỏ hoàn toàn lớp trang điểm cũng như bụi bẩn, vi khuẩn bám trên da. Điều này đòi hỏi bạn cần kết hợp sử dụng sữa rửa mặt cùng dầu tẩy trang và tẩy tế bào da chết để “xua đuổi” hoàn toàn lớp trang điểm “cứng đầu”.

Sau khi dùng dầu tẩy trang, bạn cần rửa mặt với sữa rửa mặt Lagivado để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn

Với lời khuyên “tận tâm” dành cho các cô gái như vậy, chúng tôi cũng khuyên các nàng nên lựa chọn sản phẩm tẩy trang đồng bộ để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Bộ ba tẩy trang của Lagivado bao gồm: Lagivado Micellar Cleansing Oil, Lagivado Creamy Foam Cleanser và Lagivado Radiance Peeling Gel sẽ giúp chị em phụ nữ hoàn thành việc làm sạch da tốt nhất, cung cấp độ ẩm để da không khô ráp và đặc biệt hoàn toàn an toàn, thích hợp với mọi loại da.

Và dùng tẩy tế bào da chết Lagivado Radiance Peeling Gel để làm sạch sâu từ bên trong

Bạn có quyền “lười biếng” trong việc trang điểm, nhưng hoàn toàn không được “lười biếng” trong khâu tẩy trang. Việc chỉ đơn thuần tẩy trang da mặt với nước là điều kiện “lý tưởng” để bạn khiến làn da mình ngày càng “xuống sắc”. Vì thế, các cô gái à, hi vọng bạn sẽ quan tâm hơn đến việc tẩy trang và tránh 4 sai lầm khi tẩy trang mà Lagivado chia sẻ với bạn nhé!