Giỏ hàng

5 lý do để bạn yêu Lagivado

1. Chọn lọc tinh túy nhất cho làn da Việt Nam

Sản phẩm của Lagivado nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc, được nghiên cứu bởi các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong ngành mỹ phẩm. Thành phần trong các sản phẩm của Lagivado đã được các nhà nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc điều chỉnh cho phù hợp với làn da và khí hậu Việt Nam. Cụ thể mỗi sản phẩm đều được test kĩ trên 100 người Việt.

2. Đạt đầy đủ những tiêu chuẩn gắt gao nhất của Hàn Quốc

Lagivado là 1 trong 5 thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới có đơn hàng 1 triệu USD được chính phủ Hàn Quốc lựa chọn là đối tác chiến lược lâu dài. Lagivado có đầy đủ các giấy tờ công bố sản phẩm và các chứng nhận tại Hàn Quốc cũng như của các cơ quan, ban ngành tại Việt Nam.

3. Phục hồi nhanh chóng da mụn

Với các thành phần thiên nhiên và lành tính: chiết xuất rau má, tế bào gốc thực vật biển, gai biển,…., các sản phẩm đặc trị mụn của Lagivado giúp nhanh hình thành cồi mụn, cải thiện tình trạng bã nhờn, đồng thời hỗ trợ quá trình tăng sinh collagen trong da để lấp đầy “lỗ hổng” do mụn, đưa da mặt trở lại trạng thái bình thường và phục hồi nhanh chóng.

4. Làm sạch sâu gấp 3 lần chỉ trong 15 phút

Các thành phần từ thiên nhiên an toàn và dịu nhẹ cho da, cùng với tính năng tẩy tế bào chết được tích hợp, sản phẩm của Lagivado giúp làm sạch sâu, tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn gấp 3 lần so với các sản phẩm làm sạch thông thường.

5. Dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả

Các sản phẩm dưỡng da của Lagivado chứa các thành phần thiên nhiên và giàu HA giúp làm tăng khả năng miễn dịch của các tế bào, duy trì hàng rào bảo vệ da bên ngoài, ngăn ngừa khô da hoặc bong tróc và làm tăng khả năng giữ ẩm của da lên gấp 1000 lần.