Giỏ hàng

6 Cách chăm sóc da được con gái Hàn thực hiện mỗi ngày để có được làn da tươi trẻ

Từ lâu, làn da của các cô gái Hàn Quốc đã là chuẩn cho một làn da đẹp. Đó là một làn da căng bóng, trắng hồng không tì vết mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn có được. Tuy nhiên, để có được làn da mà mọi người đều ao ước đó, họ phải tuân thủ và chăm chỉ thực hiện đều đặn các nguyên tắc chăm sóc da mỗi ngày. Và nếu muốn sở hữu được làn da giống như họ, chúng ta cần biết được các nguyên tắc ấy là gì? Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

 Mỗi khi xem một MV ca nhạc, đoạn quảng cáo hay một bộ phim Hàn Quốc, chúng ta đều xuýt xoa bởi các cô gái, các chàng trai rất trẻ đẹp mà đặc biệt là làn da họ cực kì mịn màng và bóng loáng. Có lẽ cũng do vậy mà các loại mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thích làm đẹp với mong muốn có được làn da trắng sáng, hồng hào. Tuy nhiên, làm đẹp là cả một quy trình, không chỉ sử dụng mỹ phẩm mà còn phải tuân thủ theo những nguyên tắc và trình tự rõ ràng. Vì vậy, để có được làn da chuẩn Hàn thì không được bỏ lỡ các nguyên tắc sau đây.

1. Làm sạch da cuối ngày

Sau một ngày, làn da chúng ra bám rất nhiều bụi bẩn, bã nhờn, lớp nền trang điểm gây bít tắt lỗ chân lông. Vì vậy, làm sạch da vào cuối ngày được các cô gái Hàn cưc kì quan tâm và chăm chỉ thực hiện. Sau khi làn da được tẩy trang bằng nước tẩy trang chuyện dụng, họ còn rửa lại bằng sữa rửa mặt và tẩy da chết thêm lần nữa để da được làm sạch sâu hơn, đảm bảo da đã sạch và khô thoáng trước khi đi ngủ.

2. Massage da mặt

Massage cho da đã không còn quá lạ lắm với phái đẹp nhưng không phải ai cũng thực hiện bước này trong quy trình dưỡng da của mình. Massage giúp da thư giản, tăng cường máu lưu thông, loại bỏ bụi bẩn, độc tố, giúp ngăn ngừa lão hóa đặc biệt giúp kem dưỡng hấp thụ vào da nhanh hơn. Vì vậy, sau khi đã làm sạch da, họ sẽ thoa lên da một lớp kem dưỡng ẩm và tiến hành massage cho da. Đặc biệt, họ rất ưu chuộng các bài massage trên gương mặt như: khóe miệng, vùng quanh mắt,…để tăng độ đàn hồi và trẻ hoá làn da. Đây là một bước cực kì hiệu quả của các cô gái Hàn mà chúng ta nên học hỏi và thực hiện đấy nhé!

3. Dưỡng ẩm thường xuyên

Thông thường, sau khi tắm xong làn da chúng ta thường giãn nở khá rõ. Vì vậy, các cô gái Hàn thường xuyên sử dụng các sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da để da không bị khô, đồng thời lỗ chân lông cũng được se khít hơn.

4. Bổ sung vitamin C

Chúng ta đều biết vitamin C là loại vitamin cực kì tốt cho làn da. Nó có nhiều trong cam, chanh, tắt,… và được các cô gái đến từ xứ sở kim chi chú ý và thường xuyên bổ sung cho cơ thể. Viatamin C có công dụng giúp da mịn màng, trắng sáng và trẻ hóa da hiệu quả. Ngoài ra, họ còn tìm đến loại loại mỹ phẩm có chứa vitamin C như Serum để làm chậm quá trình lão hóa da. Vì vậy, những ai ao ước làn da đẹp giống các cô gái Hàn Quốc thì nên chú ý nhé!

5. Sử dụng nhân sâm

Hàn Quốc là xứ sở có rất nhiều củ sâm và các cô gái đã tận dụng điều này vào quy trình làm đẹp của mình. Thảo dược này có công dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa đem lại làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài mà còn rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, nhân sâm trở thành mẹo làm đẹp ưu chuộng của các cô gái Hàn Quốc.

6. Bôi kem chống nắng

Trước khi ra ngoài, làn da cần được bôi kem chống nắng là đều mà các cô gái Hàn không bao giờ quên. Kem chống nắng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của các tia cực tim có trong ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa tình trạng cháy nắng, sạm da, bỏng rát cũng như chống lại các tác nhân gây ung thu da. Đây là bước cực kì quan trọng và cần được thực hiện thường xuyên.

Không có sự thành công nào đến dễ dàng và có được làn da đẹp cũng khó khăn như vậy. Để có được làn da trắng hồng, mịn màng như các cô gái Hàn Quốc thì cần phải tuân thủ theo các nguyên tắc chăm sóc da này nêu trên. Hi vọng các bạn sớm có được làn da như ý. Chúc các bạn thành công!