Giỏ hàng

Cách dưỡng da cấp tốc để có được làn da đẹp ăn Tết

Không lâu nữa là đã đến Tết, trải qua một năm dài mệt mỏi, đây là khoảng thời gian để các chị em nghỉ ngơi và thư giản. Tuy nhiên, cho dù là ở thời gian nào đi nữa thì các chị em vẫn phải luôn xinh đẹp vào tươi tắn. Tết còn là thời điểm để gặp gỡ, tụ tập bạn bè nên có một vẻ ngoài rạng rỡ luôn là đều cần thiết. Vì vậy, dù có đang bận rộn như thế nào thì cũng đừng nên bỏ qua việc chăm sóc làn da của mình. Bài viết hôm nay sẽ mách cho bạn các cách chăm sóc da cấp tốc mà không cần đến spa vẫn có được làn da khỏe đẹp để vui Tết, các bạn cùng theo dõi nhé!

Dù có bận rộn chuẩn bị Tết thì chị em cũng đừng quên chăm sóc sa nhé!

Năm cũ qua năm mới đến, đây là thời gian các chị em cần chăm chút cho vẻ ngoài của mình hơn, thay đổi hình ảnh và đặc biệt là làn da. Sau đây là 4 cách dưỡng da cấp tốc giúp các bạn có được làn da như ý.

1. Làm sạch da mỗi ngày

Làm sạch da là bước cơ bản để sở hữu một làn da đẹp. Suốt một ngày làm việc làn da của bạn bám rất nhiều bụi bẩn, bã nhờn, tết bào chết trên da, một số bạn còn chịu tác động của lớp nền trang điểm…Điều này có ảnh hưởng rất lớn lên làn da. Vì vậy, phải đảm bảo rằng da bạn luôn phải được tẩy trang bằng cách sản phẩm tẩy trang chuyên dụng kết hợp với sữa rửa mặt để lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn,… và đặc biệt là lớp nền trang điểm. Giúp da thông thoáng, lỗ chân lông không bị bít tắt từ đó làn da được thư giãn, các dưỡng chất được hấp thu dễ dàng hơn khi thoa lên da. Vì thế, hãy chọn cho mình một sản phẩm tẩy trang phù hợp để giúp làn da luôn sạch sẽ. Đồng thời, các bạn cũng có thể kết hợp với sữa rửa mặt để làn da được làm sạch sâu hơn nhé. Lưu ý là nên tẩy trang trước khi sử dụng sữa rửa mặt nhé!

2. Tẩy da chết và xông hơi

Bạn có biết bụi  bẩn, các lớp sừng bám trên da là nguyên nhân khiến da bạn đen sạm và sỉn màu? Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ các lớp tế bào chết và bụi bẩn, giúp da trắng sáng và tươi trẻ. Tuy nhiên, chỉ nên tẩy da chết 1-2 lần/tuần, không nên quá lạm dụng tráng gây hại cho da.

lagivado tay te bao da chet

Bên cạnh việc tẩy da chết thì xông hơi cũng là ý tưởng tuyệt vời. Xông hơi giúp làn da được thư giãn, giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và các loại độc tố ẩn sâu dưới da…Các bạn có thể tự xông hơi tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên như gừng, sả, trà và các loại tinh dầu,...Thường xuyên thực hiện bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

3. Tránh ánh nắng mặt trời

Làn da tiếp xúc nhiều với ánh nắng sẽ chịu tác động của các tia UV gây hại cho da. Gây ra cháy nắng, bổng rát, kích thích sản sinh melamin khiến da đen sạm, nám, tàn nhang,… Như vây, thoa kem chống nắng là việc làm cần thiết và nên sử dụng 20 phút trước khi ra ngoài. Đồng thời, cần chọn những sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da và có chỉ số SPF cao để mang lại hiệu quả tốt nhất.

4. Áp dụng chế độ ăn uống khoa học cũng là cách chăm sóc da cấp tốc

Một làn da khỏe đẹp là làn da được chăm sóc từ trong ra ngoài, bên cạnh sử dụng các sản phẩm dưỡng da cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi da. Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, đặc biệt là những loại chứa vitamin C như: chanh, cam, quýt,…để da thêm tươi tắn. Ngoài ra, nên hạn chế sử dụng rượu bia, đồ chiên, xào…vì đây là nguyên nhân chính khiến da nhanh lão hóa.

Trên đây là 4 cách dưỡng da cấp tốc để giúp bạn có được làn da khỏe đẹp đón Tết. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn để có được cái Tết viên mãn hơn. Chúc các bạn thành công nhé!