Giỏ hàng

Da khỏe mạnh từ thành phần lên men trong sữa rửa mặt Lagivado Creamy foam cleanser

Men vi sinh được biết đến như một nguồn dồi dào các khoáng chất tự nhiên và vitamin như các loại vitamin B, peptide, protein, axit amin, carbohydrate hay axit nucleic. Các dưỡng chất này, ngoài khả năng tái tạo và nuôi dưỡng da, còn giúp tăng cường dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn.

Một trong những cách Skin Care nổi tiếng bên Hàn Quốc đó là sử dụng các thành phần lên men để làm đẹp da. Với khả năng mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện, nuôi dưỡng cũng như bảo vệ làn da. Các sản phẩm làm đẹp chứa thành phần lên men đã trở thành một xu hướng làm đẹp và nhận được  nhiều sự tin dùng của tín đồ làm đẹp.

Sữa rửa mặt Lagivado Ngăn ngừa dị ứng, giảm viêm và loại bỏ các chất độc hại.

Sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser chứa  Lactobacillus và Milk Ferment Filtrate (tinh chất men sữa) là những thành phần lên men có tác dụng duy trì độ ẩm giúp da mịn màng, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

1. Lactobacillus 

Lactobacillus là một trong những lợi khuẩn, thường được sử dụng trong quá trình sản xuất các sản phẩm lên men. Lactobacillus tạo nên một môi trường mang tính axit giúp hạn chế sự phát triển của vi trùng và vi khuẩn có hại, đồng thời tăng cường các thành phần dưỡng chất.

 Men Lactobacillus trong mỹ phẩm giúp các tinh chất dễ thẩm thấu hơn, gia tăng chất lượng dưỡng chất cho da

Chính điều đó, mà Lactobacillus trở thành dưỡng chất cần thiết , quan trọng không chỉ ngăn ngừa tình trạng xuất hiện các loại mụn thông qua việc loại bỏ bụi bẩn gây viêm, nhờn mà còn  giúp dưỡng da ngày càng mịn màng tươi trẻ.

Khi bạn sử dụng sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser, các lợi khuẩn này có khả năng giảm sưng, tấy đỏ hay ngứa ngáy. Ngoài ra, dưỡng chất này có công dụng làm bong đi các tế bào chết trên bề mặt da, giúp da trở nên mềm mại và mượt mà hơn. Đặc biệt, Lactobacillus giúp da mặt hấp thu tốt các dưỡng chất dưỡng da trong sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser.

Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy da mặt như mướt hơn, mịn màng, trắng sáng, những vết thâm do mụn không còn nữa hoặc giảm đáng kể.

2. Milk Ferment Filtrate

Milk Ferment Filtrate là tinh chất sữa lên men rất giàu chất dinh dưỡng như vitamin A, D và B12 cũng như canxi, kali, protein, selen, phốt pho và chế phẩm sinh học, có ít chất béo và calo. Bên cạnh việc bổ sung chất dinh dưỡng cho sức khỏe thì sữa lên men cũng rất hữu ích trong việc cải thiện làn da của bạn như tẩy tế bào chết, xóa bỏ tàn nhang, chữa da cháy bị nắng và làm sạch sâu làn da của bạn.

Sữa lên men tẩy da chết, xóa bỏ tàn nhang, chữa da cháy bị nắng và làm sạch sâu làn da của bạn. 

Tinh chất sữa lên men trong sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser tạo nên sữa rửa mặt có mùi thơm nhẹ nhàng, chất sữa mịn màng. Khi thoa lên mặt, chất sữa này khiến bạn cảm thấy dịu nhẹ, mịn mát và thoải mái. Đặc biệt, tính chất sữa lên men lành tính, không gây kích ứng, cực kì an toàn dành cho những bạn có làn da mụn. Do đó, những bạn có mụn bị viêm, sưng đỏ,sẽ không tạo nên cảm giác rát hay khó chịu khi sử dụng sữa rửa mặt. 

Đặc biệt, cả 2 thành phần lên men Lactobacillus và Milk Ferment Filtrate có lợi ích tuyệt vời giúp hạn chế tối đa chất bảo quản trong bảng thành phần. Ngoài ra, sau quá trình lên men, Lactobacillus và Milk Ferment Filtrate hoàn toàn tinh khiết vì được loại bỏ triệt để các dạng độc tố hay vi khuẩn có hại. Nhờ đó, sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser không cần bổ sung thêm các  chất bảo quản nên rất an toàn, phù hợp với hầu hết mọi làn da. 

Với chiết xuất từ thiên nhiên, sau quá trình lên men, Lactobacillus và Milk Ferment Filtrate trong sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser giúp tăng cường các dưỡng chất có lợi tự nhiên trong da, loại bỏ các chất độc hại và bổ sung các thành phần dưỡng chất. Những tính chất lên men này dễ thẩm thấu vào da, giúp bổ sung nước, kích thích sự phục hồi và làm dịu làn da kích ứng. Với công dụng tuyệt vời và xuất xứ từ thiên nhiên an toàn, sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser là sự lựa chọn cho những cô nàng có ao ước "trẻ mãi không già". Vậy còn chần chờ gì mà không sở hữu sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser ngay thôi nào!