Giỏ hàng

Dưỡng da ban đêm thế nào để có làn da như các cô nàng xứ sở Kim Chi?

Bạn có biết việc dưỡng da ban đêm quan trọng như thế nào đối với quá trình “thăng hạng” nhan sắc?

Người ta nói là con gái thật tuyệt…quả không sai! Tưởng tượng sau một ngày làm việc về mệt mỏi được chăm sóc da mỗi tối thực sự là một trong những sự hưởng thụ đáng có nhất. Và thật hạnh phúc khi làn da mình luôn ở trạng thái rạng rỡ và tuyệt vời nhất, đúng không nào?

Với bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các nàng trả lời cho câu hỏi “ban đêm nên dưỡng da thế nào là hợp lý?”. Hãy cùng Lagivado khám phá nhé!

1. Tẩy trang

Bước đầu tiên bắt buộc trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày là tẩy trang dù bạn có hay không trang điểm. Kể cả khi không trang điểm và chỉ dùng kem chống nắng trong ngày, tẩy trang vẫn rất cần thiết.

Sản phẩm tẩy trang Lagivado Micellar Cleansing Oil với những thành phần từ thiên nhiên từ các loại dầu thực vật, lành tính có công dụng làm sạch và giữ lại độ ẩm cần thiết cho làn da. Với cơ chế “dầu hòa tan dầu”, sản phẩm có khả năng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, kháng khuẩn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Đồng thời giúp làn da chống lại quá trình oxy hóa, giữ ẩm, bảo vệ và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da căng mịn, tươi trẻ.

Dầu tẩy trang Lagivado có tác dụng làm mềm và dịu da

2. Rửa mặt

Sử dụng sữa rửa mặt là bước quan trọng thứ 2 trong khâu làm sạch da. Khác với các dòng sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt có khả năng gây kích ứng cho da, bạn nên sử dụng dòng sữa rửa mặt dạng foam cream như sữa rửa mặt của Lagivado. Sản phẩm Lagivado Creamy Foam Cleanser có 3 tính năng nổi bật là: làm sạch, dưỡng ẩm và không gây dị ứng.

Sản phẩm sẽ giúp da loại bỏ những bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn. Nhờ sự kết hợp giữa các thành phần là Pentavitin, Betaine nên nó có công dụng hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại. Sau khi rửa mặt, bạn sẽ thấy da không hề bị khô nhờ chiết xuất từ trái cây nhiệt đới. Và đặc biệt, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công thức an toàn, nên thích hợp với cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Lagivado Creamy không gây kích da mà đem lại cảm giác dễ chịu

3. Tẩy tế bào da chết

Tẩy tế bào da chết là khâu quan trọng giúp cho việc tái tạo da mới được thực hiện nhanh hơn chu kỳ bình thường. Tẩy tế bào da chết giúp bạn loại bỏ sạch sâu lớp bụi bẩn dai dẳng tích tụ trong nang lông và tế bào già cỗi đã sừng hoá khiến bề mặt da trở nên sần sùi, thô ráp và mất cân bằng độ ẩm. Nhờ vậy giúp làn da thông thoáng, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Với công thức gồm các thành phần thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ và giàu độ ẩm, sản phẩm Lagivado Radiance Peeling Gel giúp tẩy tế bào da chết một cách hiệu quả và phù hợp với mọi làn da, ngay cả làn da nhạy cảm. Đồng thời, các thành phần dưỡng ẩm trong sản phẩm sẽ đem đến sự mịn màng, tươi trẻ cho làn da, không làm da bị khô, căng hay kích ứng da.

Lagivado Radiance Peeling Gel giúp lỗ chân lông thông thoáng

4. Toner

Sử dụng nước hoa hồng là bước căn bản trong quy trình dưỡng da ban đêm mà bạn không nên bỏ qua để nuôi dưỡng làn da hoàn hảo. Sau khi tiến hành làm sạch da mặt, bạn cần cân bằng lại độ pH của da và toner sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Lagivado Skin Glow Toner là sự kết hợp của các thành phần như axit Hyaluronic có công dụng giữ độ ẩm cho cho làn da. Giúp cân bằng dầu và độ ẩm, để từ đó bảo vệ da tốt hơn, giảm dầu nhờn, nên có khả năng hạn chế các tác nhân gây mụn, viêm nhiễm để bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh.

Bạn nên sử dụng Lagivado Skin Glow Toner 2 lần mỗi ngày

5. Serum

Sau khi sử dụng toner, bước kế đến trong chăm sóc làn da ban đêm là sử dụng serum để cân bằng độ ẩm tối ưu cho làn da. Vì vậy, để duy trì sự khỏe mạnh, trẻ trung của làn da thì serum là bước tuyệt đối không thể thiếu.

Lagivado Glow Boosting Serum chứa các tinh chất dưỡng ẩm cao để cung cấp độ ẩm tức thời cho làn da. Giúp da không bị khô ráp, thay vào đó là một làn da mềm mịn và căng mướt. Nếu làn da được chăm sóc tốt từ bên trong thì các tác nhân bên ngoài khó có thể tác động được.

Serum là bước quan trọng để cung cấp độ ẩm cho da

6. Lotion

Sau khi sử dụng sản phẩm dưỡng da ban đêm serum, bạn đừng quên thoa lotion kết hợp để có thể bảo vệ tốt nhất lớp serum nhé. Lotion sẽ giúp serum không bị bay hơi và chống khô da hiệu quả.

Lagivado Satin Soft Lotion được chế tạo với công dụng giúp da ngậm nước bằng việc tạo ra “hàng rào” bảo vệ bên ngoài da ngăn sự thoát hơi nước. Sản phẩm có tính thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn dính. Đặc biệt không gây kích ứng, ngay cả làn da nhạy cảm, giúp làm mềm da và tăng cường độ ẩm cho da.

Sau serum không thể bỏ qua việc sử dụng lotion

7. Face cream

Dưỡng dạng cream là bước cuối cùng trong các bước thực hiện dưỡng da ban đêm với cái tên là bước khóa ẩm. Vì đây là loại dưỡng ẩm đậm đặc nhất, tác dụng sâu nhưng thời gian thẩm thấu lâu nhất để qua một đêm, làn da bạn vẫn giữ được độ ẩm tối đa.

Lagivado Heavenly Face Cream với công dụng cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho da, giúp dưỡng da mịn màng và ngăn ngừa hiệu quả lão hóa. Đặc biệt, kiên trì sử dụng còn giúp làn da của bạn trắng sáng dần theo thời gian.

Lagivado Heavenly Face Cream sẽ giúp bạn thực hiện tốt bước khóa ẩm

Để sở hữu một làn da săn chắc, tươi trẻ, rõ ràng không chỉ có chăm sóc ban ngày là đủ, những bước chăm sóc da ban đêm có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc “hoàn thiện” làn da. Ban đêm là thời điểm lý tưởng để tái tạo tế bào và hấp thụ dưỡng chất vì thế tuyệt đối bạn không nên bỏ qua các sản phẩm dưỡng da ban đêm nhé.
Lagivado chúc bạn luôn xinh đẹp!