Giỏ hàng

Hè này nên dùng son gì? Bạn đã bắt kịp xu hướng chưa?

Có ai đó đã từng nói rằng "con gái rất dễ giận hờn nhưng cũng rất dễ dàng bỏ qua" chỉ cần tặng cô ấy một thỏi son thôi thì mọi thứ cũng có thể hóa giải. Những thỏi son tuy nhỏ bé nhưng có thể nhanh chóng hô biến nhan sắc của mọi cô gái, chỉ cần thoa chút son môi là đã "biến hóa" thành cô nàng tươi tắn rồi. Việc chọn đúng sắc son hợp với màu da, sẽ giúp bạn trông thật cuốn hút và xinh đẹp. Vậy trong hè này nên dùng son gì để nổi bật và hợp xu hướng. Hãy cùng lagivado khám phá ngay nào!

1. Son màu đỏ cam (đại điện là son Sunset: Warm & Cool)

Nếu như mùa xuân, thu, đông bạn là tín đồ của dòng son màu đỏ thì màu đỏ cam chắc chắn là màu son “ruột” mỗi khi mùa hè đến trong mọi giỏ đồ của các cô gái. Son đỏ cam có sự rực rỡ, sang trọng của son đỏ nhưng lại mang nét tươi sáng, trẻ trung của sắc cam nên dễ dàng phù hợp với mọi tone da.

Đặc biệt đây còn là màu son cực kỳ tôn da và nổi bật, bạn không cần trang điểm quả cầu kỳ mà chỉ cần một chút son đỏ cam cũng đủ gây ấn tượng rồi. Với màu sắc tươi tắn này, bạn hoàn toàn có thể tận dụng son đỏ cam để làm màu má khiến khuôn mặt tươi toát lên vẻ rạng ngời.

Son màu đỏ cam thích hợp với mọi tone 

2. Son màu đỏ cherry (đại diện là son Zest: Sexy & Sophisticated)

Là một trong những màu son được ưa chuộng năm 2018, đỏ cherry ngày càng được chị em săn đón vì nét tinh tế, gợi cảm trong dịp hè này. Là màu sắc rực rỡ với kết hợp giữa gam màu đỏ và gam màu hồng nhưng thiên về đỏ nhiều hơn, son màu đỏ cherry đem đến sự cá tính, cuốn hút mà vẫn ngọt ngào cho tuổi trẻ.

Tươi trẻ và ngọt ngào như trái cherry chín mọng, đấy cũng chính là vẻ đẹp của màu son ngày càng được ưu ái này. Nếu bạn đang muốn trở thành một cô nàng vừa quyến rũ vừa ngọt ngào, e lệ thì màu son này chắc chắn phải có trong danh sách son của bạn.

Màu son đỏ cherry giúp các cô gái toát lên vẻ quyến rũ nhưng cũng đầy ngọt ngào

3. Son màu cam cháy (đại điện là son Maroon: Chic & Classy)

Cam cháy hiện nay là gam màu vô cùng “hot” vì là màu son có thể phù hợp với tất cả màu da. Đó là lý do giải thích cho hiện tượng những cây son màu này thường cháy hàng rất nhanh và luôn rơi vào “tầm ngắm” của các cô gái.

Tông màu này là sự hòa hợp hoàn hảo của sắc cam và nâu mang màu ấm áp đặc trưng lai giữa mùa hè và mùa thu, nói nó là màu son thích hợp cho mùa hè, quả không sai. Với một chút sắc đỏ trầm, son màu cam cháy đem đến sự mới lạ, ấn tượng.

Son màu cam cháy sẽ giúp cho đôi môi trở nên vừa mới lạ vừa ấm áp, gần gũi.

4. Son màu hồng baby (đại diện là son Taffy: Sweet & Playful)

Không “rực rỡ” như son đỏ tươi, cũng không “nổi bật” như son màu đỏ cam, son màu hồng baby vẫn luôn là lựa chọn được yêu thích nhất của mọi cô gái, bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế mà nó mang lại.

Tô màu son này, các cô gái có thể dễ dàng kết hợp với mọi phong cách trang phục từ đơn giản, nữ tính cho đến cá tính, gợi cảm đều toát lên khí chất tuyệt vời. Chính vì thế mà dịp hè này, bạn đừng quên sử dụng hay sở hữu một em thỏi son màu hồng baby nhé!

Son màu đỏ hồng giúp toát lên vẻ nữ tính, ngọt ngào của người phụ nữ

5. Son màu đỏ tươi (đại diện là Scarlet: Powerful & Passionate)

Quay trở lại với màu son đỏ chính gốc, son đỏ tươi tuy là màu son quen thuộc nhưng luôn mang một chút gì đó hơi nổi loạn pha lẫn với một chút cổ điển. Màu son đỏ tươi giúp các nàng nổi bật vẻ quyến rũ, dịu dàng nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng.

Sự đối nghịch phong cách này đã khiến sắc son đỏ trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho các nàng vào dịp hè này. Sự quyến rũ đặc biệt của màu son đỏ tươi có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau, từ những bữa tiệc sang trọng đến các buổi hẹn hò lãng mạn.

Son màu đỏ tươi chứa đựng nét quyến rũ, thanh lịch đến lạ

Lưu ý: Để việc thoa son trở nên dễ dàng hơn, để đôi môi bạn trở nên đẹp hơn, Lagivado muốn mách nhỏ cho bạn các bước tô son đúng cách sau đây:

  • Bước 1: Vẽ một chữ X dọc theo môi trên.
  • Bước 2: Đánh son từ đỉnh chữ X theo hướng từ trong ra ngoài môi.
  • Bước 3: Quan sát và thoa lại son ở những vị trí chưa đều.

Lựa chọn son lần đầu không hợp có thể là do lỗi của người tư vấn nhưng lựa chọn son lần sau không hợp thì chắc chắn là lỗi của bạn rồi. Những cô gái à, việc lựa chọn son đúng màu sẽ giúp tôn lên nhan sắc của bạn đáng kể đó. Hè này nên dùng son gì? Chắc chắn bạn đã biết rồi phải không nào?
Lagivado chúc bạn luôn xinh đẹp!