Giỏ hàng

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng để có lớp trang điểm tự nhiên nhất

Chống nắng là một bước quan trọng trước khi trang điểm. Bởi vì dù bạn có sử dụng các loại kem nền có chỉ số SPF cao đến mấy thì vẫn không đủ sức che phủ cho làn da tốt như kem chống nắng. Tuy nhiên, có một nhược điểm mà đa số các bạn gặp phải đó là kem chống nắng thường ít thấm thấu, gây cảm giác nhờn rít trên da và làm cho lớp trang điểm trông kém tự nhiên, đặc biệt là khi mồ hôi ra nhiều. Điều này làm các bạn mất tự tin và ảnh hưởng đến những hoạt động khác. Vậy, sử dụng kem chống nắng như thế nào để bảo vệ làn da hiệu quả mà vẫn đảm bảo được lớp trang điểm tự nhiên?

Tuân thủ các bước trang điểm để có lớp nền đẹp

Bạn biết không, để có một làn da đẹp thì khi trang điểm cần tuân thủ những bước cơ bản. Và có 6 bước trang điểm cơ bản bạn cần “nằm lòng” : Thoa nước hoa hồng - kem dưỡng ẩm - Kem chống nắng (có thể thay thế cho kem lót) - Kem lót - Kem che khuyết điểm - Phấn phủ. Bạn nên thực hiện đủ 6 bước theo thứ tự như trên này để làn da được dưỡng ẩm đầy đủ giúp da mềm mịn, lớp trang điểm bám chặt trên da và tránh được tình trạng phấn bị loang lỗ khi mặt ra nhiều mồ hôi.

Bạn cần thực hiện đủ các bước trang điểm để có một lớp nền mền mịn nhé

Lưu ý: Ở các bước thoa nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm hay kem chống nắng bạn nên chờ từ 2 - 3 phút cho kem thấm thấu vào da rồi mới thực hiện những bước tiếp theo, như vậy lớp trang điểm sẽ bám lâu hơn và làn da trông tự nhiên hơn.   

Chọn kem chống nắng thích hợp

Kem chống nắng có đến hàng trăm sản phẩm, tuy nhiên không quá khó để bạn lựa chọn. Mách bạn mẹo nhỏ là chọn một loại kem chống nắng có chỉ số SPF khoảng 50 + dành riêng cho làn da mặt. Nên chọn những sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dịu nhẹ để không ảnh hưởng đến làn da mặt mỏng manh của bạn. 

 

Tùy vào từng loại da để chọn loại kem chống nắng phù  hợp với mình nhất nhé

Tùy vào từng loại da để chọn loại kem chống nắng thích hợp nhất. Đặc biệt với làn da nhạy cảm bạn cần tỉ mỉ trong quá trình chọn lựa. Tốt nhất nên test thử sản phẩm trước khi mua bằng cách cho vài giọt kem chống nắng vào cổ tay và để trong khoảng 1 - 2 tiếng đồng hồ, nếu không có vấn đề gì xảy ra thì nghĩa là bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Ngược lại nếu có dấu hiệu ngứa, nổi mẩn hoặc bất cứ dấu hiệu nào khác bạn không nên sử dụng. Cách test này khá chính xác bởi vì phần da cổ tay khá mỏng tương đương với da mặt.

“Kết thân” với kem chống nắng kháng nước

Đối với các hoạt động dưới nước như đi biển, đi bơi, hoạt động ngoài trời ra nhiều mồ hôi sẽ khiến bạn ngại thoa kem chống nắng, ngại trang điểm. Nhưng đừng lo lắng vì chúng ta hoàn toàn có thể chọn kem chống nắng kháng nước + mỹ phẩm chống trôi dưới nước (kem nền, masscara, phấn phủ, phấn mắt, kẻ mày,...)

Kem chống nắng Lagivado kháng nước hoàn hảo, cung cấp dưỡng ẩm cho da mềm mại, mịn màng

Những sản phẩm này khá thông dụng trên thị trường nên việc bạn cần làm chỉ là lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng thích hợp và bộ trang điểm vừa ý và sau đó thực hiện những bước trang điểm căn bản theo thứ tự như đã đề cập ở đầu bài viết.

Rất đơn giản đúng không nào? Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn, sử dụng kem chống nắng đúng cách để tô điểm cho làn da của mình trở nên mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Và nếu bạn thực sự chưa biết nên chọn một loại kem chống nắng nào thích hợp cho mình thì hãy tham khảo thêm sản phẩm kem chống nắng kháng nước của Lagivado. Chúng tôi chắc chắn có sự lựa chọn thích hợp cho bạn với một loại kem chống nắng kháng nước hoàn hảo, bảo vệ da tối ưu khỏi tác hại của tia UV.

Không chỉ là một sản phẩm chống nắng, Lagivado còn cung cấp dưỡng ẩm cho da mềm mại, mịn màng, duy trì độ ẩm cho da. Ngạc nhiên hơn, bạn sẽ vô cùng hài lòng với chất kem mềm mịn, thấm thấu cực nhanh tạo cảm giác thông thoáng trên da. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Lagivado cho cả những ngày nắng nóng oi bức, những dịp đi biển, đi bơi để làn da được bảo vệ hoàn toàn và thỏa sức tận hưởng những niềm vui đang đến.