Giỏ hàng

Kem chống nắng siêu lành tính, dùng cho da sau khi điều trị và can thiệp thẩm mỹ

Xu hướng điều trị da bằng phương pháp xâm lấn và can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay.

Với những lợi ích đem lại rất lớn, peel da hóa học, lăn kim hay can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi trong việc điều trị một số vấn đề về da như mụn, thâm, sẹo, lão hóa, tăng sắc tố,... Tuy nhiên, để có được hiệu quả, làn da được tái sinh một cách hoàn hảo từ việc điều trị xâm lấn và can thiệp thẩm mỹ thì việc chăm sóc da sau quá trình điều trị cũng đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt là bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. 

Peel da hóa học, lăn kim hay can thiệp trị liệu thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi

Bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời sau khi điều trị như thế nào để da có thể tái sinh hoàn hảo

Bảo vệ da bằng kem chống nắng đây là việc làm cần ưu tiên thứ nhất trong việc chăm sóc da sau điều trị, vì sau quá trình điều trị da đặc biệt mỏng, dễ bị kích ứng và mẫn cảm mà tia UVB từ ánh nắng mặt trời là tác nhân rất thường gặp và cũng là tác nhân “nguy hiểm” nhất. 

Da bị bào mỏng, yếu và dễ tổn thương

Nếu không được bảo vệ đúng cách trước tác động của tia UVB, UVA từ ánh nắng mặt trời, khả năng cao da sẽ bị kích ứng, nổi mẫn đỏ, dễ bị sạm, nám, tàn nhang và mụn. Nhưng vì trong thời kỳ “đặc biêt” da bị bào mỏng, yếu và dễ tổn thương, bạn cần chọn một loại kem chống nắng lành tính, sử dụng được cho làn da sau khi điều trị.

Lagivado Dr Sun Screen Daily Care Solution - Kem chống nắng sau điều trị

Kem chống nắng có tác dụng sau điều trị sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho thời kỳ “nhạy cảm” này. Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, trong đó phải kể đến là những loại thực vật vô cùng quen thuộc như rau sam, rau má, lô hội, quả chanh vàng... là những nguyên liệu làm đẹp hàng đầu được sử dụng phổ biến trong sản xuất mỹ phẩm và cực kì tốt cho làn da. 

Lagivado Dr Sun Screen Daily Care Solution là sự lựa chọn thích hợp cho thời kỳ “nhạy cảm”

Độ chống nắng vừa phải SPF50+/PA+++ vừa đủ để bảo vệ da nhưng không gây bí hay rít gây khó chịu.

Sau quá trình điều trị da không những nhạy cảm hơn, mỏng hơn mà còn mất rất nhiều độ ẩm, Lagivado Dr Sun Screen Daily Care Solution bên cạnh bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời còn chứa các thành phần giúp dưỡng ẩm cho làn da như Chiết xuất rau sam, Chiết xuất rau má, Glycerin, … vừa bảo vệ vừa làm dịu da, quá tiện lợi phải không nào!

Tuyệt vời hơn như thế trong những nguyên liệu này có chứa hàng những thành phần giúp ích rất lớn cho quá trình phục hồi làn da sau quá trình điều trị xâm lấn là can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, vừa đẩy nhanh quá trình tái tạo vừa góp phần chống lão hóa, dưỡng da mềm mịn, tươi trẻ, bộ thành phần gồm:

- Portulaca oleracea extract : Chiết xuất rau sam, chứa hàm lượng cao omega 3 cao giúp cấp ẩm, chống oxy hóa và làm sáng da. 

- Centella asiatica extract: Chiết xuất rau má, kích thích tổng hợp collagen, thúc đẩy tái tạo tế bào da, tăng độ đàn hồi cho da mềm mịn, cấp ẩm cho da.

- Aloe barbadensis leaf extract: Chiết xuất cây lô hội cung cấp độ ẩm liên tục cho da, đồng thời như một lớp mặt nạ giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng dưới ánh mặt trời làm dịu da, làm sáng da, cân bằng sắc tố cho da.

- Citrus limon (lemon) fruit extract: Chiết xuất quả chanh vàng làm se khít lỗ chân lông, cũng như giải độc một cách tự nhiên, khử trùng cho da giảm đi lượng dầu dư thừa trên da, loại bỏ đi các tế bào chết trên da, làm cho da trở nên tươi sáng.

 - Glycerin: Cung cấp, tạo độ ẩm cho làn da, tăng khả năng đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa của da.

 - Niacinamide: Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3, kích thích sản sinh colagen, Ceramide tự nhiên, làm sáng da và cải thiện sắc tố da

- Adenosine: Được tìm thấy trong thảo dược quý đông trùng hạ thảo, linh chi là thành phần thân thiện với da, tổng hợp protein giúp da Cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa.

- Hyaluronic acid: Cung cấp hiệu quả giữ ẩm tuyệt vời, tăng cường độ đàn hồi cho làn da của bạn và chống lại các vi khuẩn bên ngoài. 

Tất cả đã tạo nên một công thức chống nắng, dưỡng da an toàn thích hợp cho mọi chị em.

Nàng nào vừa đi peel da, lăn kim, can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ có thể đặt mua sản phẩm ngay tại đây, trên website còn có nhiều bài viết bổ ích cho việc chăm sóc da và điều trị các nàng có thể tham khảo để thực hiện các bước dưỡng da đúng cách sau điều trị nhé.