Giỏ hàng

Lagivado Lip Satin - Cho làn môi thêm Tết cùng Son môi Lagivado

Mùa xuân sắp đến, đường phố đã rộn rã màu đỏ thắm

Còn môi bạn, đã được “nhuộm” đỏ lên chưa?

Mùa xuân là một câu chuyện mạng lại nhiều cảm xúc. Là lúc mà mọi người có dịp để nghĩ ngơi và nhìn lại chặn đường vừa trải qua, dịp để gia đình đoàn viên, sum họp và cùng nhau san sẻ. Xuân là lúc bắt đầu một hi vọng mới, một niềm tin, dự định ở tương lai về những câu chuyện thật đẹp, viên mãn,…và Xuân cũng là lúc chúng ta nên thay đổi bản thân mình!

Nếu xuân bắt đầu cho những câu chuyện thì thay đổi bản thân sẽ là ngòi bút viết lên câu chuyện tuyệt vời ấy. Một khởi đầu mới sẽ xuất phát từ một hình ảnh mới, và hình ảnh mới ấy đôi khi chỉ gói gọn trong một thỏi son môi. Từ lâu son môi được ví là một chiếc gậy ma thuật giúp cho gương mặt trở nên rạng rỡ và tươi tắn. Đơn giản chỉ là một dòng son, một màu son mới nhưng sự mới mẻ mà nó mang lại không hề nhỏ. Mùa xuân không chỉ đến trên sắc vàng tươi của hoa mai, hồng thắm của hoa đào mà còn cả trên màu son của làn môi bạn. Vì vậy, hãy thử thay đổi đôi môi bằng một màu son mới cùng với Lagivado để có những ngày xuân thật tươi mới nhé!

Son môi là một vật dụng không thể thiếu đối với bất kì cô gái nào. Sở hữu được một thỏi son môi phù hợp giống như cầm trên tay chiếc gậy ma thuật. Tươi tắn, xinh đẹp, cuốn hút là những gì mà thỏi son môi mang đến cho bạn. Vì vậy, chỉ cần một thay đổi nhỏ về màu sắc, chất son thì trông bạn đã lạ và mới mẻ hơn rất nhiều. Cùng điểm qua các màu của son môi Lagivado Lip Satin để khoác lên màu áo mới cho đôi môi bạn nào!

Lagivado Lip Satin là một dòng son lì mới có dưỡng xuất xứ từ Hàn Quốc với 5 màu son đặc trưng. Tuy mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ đối với phái đẹp bởi chất lượng, chất son cũng như màu sắc mà son môi Lagivado mang lại không thua kém bất kì dòng son đình đám nào. Với kết cấu mỏng nhẹ như lụa, tan chảy trên làn môi cùng nhiều dưỡng chất sẽ giúp môi bạn trở nên tươi tắn đặc biệt không bị vón cục mà còn vô cùng mềm mượt. Ngoài ra son có chiết xuất từ dầu thực vật tự nhiên giúp dưỡng ẩm và giữ cho đôi môi căng mịn.

Lip Satin có 5 màu son và mang những ý nghĩa khác nhau:

01. Son Lagivado Sunset

là thỏi son có màu đỏ cam phù hợp cho mọi loại da và không kén tuổi. Son là sự hòa quyện của hai sắc màu đỏ và cam gợi nên sự ấm áp pha chút lạnh lùng. Vì thế, Sunset vừa mang đến sự tươi mới, trẻ trung năng động phù hợp cho mùa xuân nhưng nếu bạn yêu sự lạnh lùng, sang trọng thì cũng không làm khó được thỏi son thần thánh này. Dù là ở phong cách nào thì Sunset đều giúp bạn nổi bật.

02. Son Lagivado Zest

Khác với Sunset, Zest mang lại vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế. Zest có màu đỏ Cherry cực chất và nổi bật. Son điểm lên đôi môi một màu sắc cực kì sang trọng và cuốn hút giống như trái cherry đang chín mọng. Xinh đẹp, quyến rũ, cuốn hút là những gì thỏi son này mang đến bên bạn. Nếu các bạn đang có ý định thay đổi phong cách thì Zest sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy!

03.Son Lagivado Maroon

Là thỏi son có màu sắc khá mới mẻ: cam cháy, nhưng đây sẽ là lựa chọn đáng suy nghĩ để bạn thay đổi vào dịp Tết. Khác với các màu son trước, Maroon toát lên vẻ đẹp sang trọng và cổ điển. Cam cháy không rực rỡ như sắc đỏ thuần, không mong manh như hồng đất, nó đem đến sự thanh lịch, sang trọng mà không kém phần cổ điển. Vừa lạnh lùng, vừa cuốn hút, quý phái lạ thường. Đây sẽ là một gợi ý hay cho sự thay đổi của bạn vào mùa xuân này.

04. Son Lagivado Taffy

Đây là thỏi son có màu hồng baby - màu của sự lãng mạn và thơ mộng. Son có màu hồng giống màu hoa sen, lai với hồng cam và hồng sữa tạo nên một sắc son tươi trẻ, ngọt nào. Màu son này không hề kén da và rất phù hợp với những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn.

05. Scarlet

Màu đỏ truyền thống là một lựa chọn không kém phần thú vị bởi nó mang đến sự mạnh mẽ, cá tính cho người dùng. Đây là màu son rất quen thuộc và phổ biến không hề kém cạnh sắc son nào. Vì vậy, nếu  chưa có thỏi son đỏ nào thì nên mua ngay để trải nghiệm nhé.

Bắt đầu mùa xuân mới với một màu son mới cùng với son môi Lagivado sẽ mang đến cho bạn những thay đổi rất bất ngờ và đầy thú vị đấy! Hãy chọn cho mình một thỏi son yêu thích thích và phù hợp nhất để thật tỏa sáng nhé.

Lagivado Lip Satin- cho làn môi thêm Tết.