Giỏ hàng

Lựa chọn màu son theo từng phong cách chuẩn như quý cô thời thượng!

Son là bảo bối không thể thiếu trong túi của mọi cô gái. Mỗi cô gái có thể có rất nhiều cây son, cùng là một hãng nhưng có thể có rất nhiều màu son. Vậy cũng đủ để hiểu son môi có tầm quan trọng như thế nào trong việc làm đẹp của các cô gái đúng không nào?

Khi nhu cầu làm đẹp lên cao thì sự đa dạng về màu son cũng như dạng son là điều “tất yếu” để tạo nên sức hút. Dù các dòng son lì, son xăm, son kem,…xuất hiện nhưng vẫn có một dòng son vẫn giữ được thế thượng phong của mình, đó là son satin. Vậy với phong cách nào thì đánh son nào cho thời thượng và phù hợp? Hãy để Lagivado giải đáp những thắc mắc này cho bạn nhé!

  1. Ưu điểm của dòng son satin là gì?

Son satin (hay son lì có dưỡng) là dòng son có sự kết hợp giữa độ bền lâu trôi của son lì và tinh dầu dưỡng môi, chống khô môi của son dưỡng. Vì vậy, dòng son dễ phù hợp với nhiều loại môi, có thể là môi sẫm, môi khô hay môi có nhiều nếp nhăn, dòng son này có thể hoàn toàn che đi những khuyết điểm này.

Đặc biệt khi sử dụng dòng son này, môi bạn sẽ giữ được độ ẩm, mềm mại mà không bị khô môi, giúp các nàng sở hữu một đôi môi gợi cảm, mềm mịn và căng mọng. Ngày nay, dòng son này có nhiều tông màu khác nhau để mang đến cho bạn những phong cách riêng biệt nhưng đều tràn đầy sự tươi tắn và rạng rỡ.

Đặc biệt, các nàng thường phải bôi một lớp son dưỡng trước khi tô son môi để tránh gây khô và dưỡng môi tốt nhất, thì son satin của Lagivado hoàn toàn có thể giúp bạn rút ngắn thời gian trang điểm khi kết hợp cả dưỡng môi trong những thỏi son satin 2 trong 1.

  Dòng son satin là sự kết hợp giữa son lì và son dưỡng

  1. Cách chọn màu son theo từng phong cách.

Dòng son Lagivado Lip Statin có xuất xứ từ Hàn Quốc với 5 màu son đặc trưng vừa sang trọng vừa tinh tế. Mỗi màu son sẽ giúp bạn thể hiện được “tính cách” khác nhau. Vậy với màu son nào thì nên đi cùng phong cách nào? Lagivado sẽ lý giải ngay cho bạn đây.

  • Son #1 Sunset: Warm & Cool:

Sunset là thỏi son có màu đỏ cam, dễ dàng phù hợp với mọi tông da hướng đến sự trẻ trung và tươi tắn. Màu son này không kén tuổi nên được xem là lựa chọn được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Vì thế, màu son này sẽ rất phù hợp với những cô nàng có phong cách năng

Son Sunset với màu cam hòa quyện cùng sắc đỏ tạo nên sự ấm áp và cả lạnh lùng

  • Son #2 Zest : Sexy & Sophisticated:

Trái ngược với son Sunset đem đến sự trẻ trung thì son Zest toát lên sự tinh tế, quyến rũ cho bạn. Với sắc màu đỏ cherry cực nổi bật khiến đôi môi bạn trở nên cuốn hút hơn. Màu son này cực kỳ thích hợp trong những bữa tiệc, với những cô nàng có phong cách quyến rũ, giúp bạn toát lên xinh đẹp nhưng không kém phần tinh tế.

Son Zest giúp các cô nàng tỏa ra vẻ đẹp gợi cảm đến mê mẩn

  • Son #3 Maroon: Chic & Classy:

Maroon là thỏi son có màu sắc cực lạ khi kết hợp giữa tone màu cam, màu nâu và ít sắc đỏ trầm. Khi tô điểm cho đôi môi với màu son satin này bạn sẽ toát lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, ngọt ngào. Màu son này đặc biệt hợp với ai yêu phong cách cổ điển, thanh lịch và quý phái.

 

Son Maroon với tone cam nâu giúp tôn da sáng hơn rất nhiều

  • Son #4 Taffy : Sweet & Playful:

Màu son thứ 4 của dòng son Lagivado Lip Statin toát lên sắc hồng baby tươi tắn. Màu son thú vị này là sự kết hợp của màu hoa sen lai hồng cam và hồng sữa để đem đến sự tươi trẻ và ngọt ngào. Taffy dù mang sắc hồng nhưng lại không giống những màu hồng thường khác rất kén da, nó có thể phù hợp với mọi màu da. Những cô nàng nhẹ nhàng, mong manh.

Thỏi Taffy sẽ hợp với những cô gái nhẹ nhàng, lãng mạn

  • Son #5 Scarlet: Powerful & Passionate:

Đúng như ý nghĩa cái tên của mình, son satin Scarlet mang đến sự mạnh mẽ, quyến rũ vì là tone màu đỏ truyền thống. Đỏ truyền thống là màu không bao giờ lỗi thời cho dù có sự xuất hiện đa dạng của vô vãn những màu son khác. Scarlet phù hợp với hầu hết mọi tone da nên rất được ưa chuộng, giúp bạn nổi bật và thu hút ảnh nhìn đối diện.

 

Scarlet là thỏi son bạn không thể không sở hữu

Một người con gái đẹp là người biết yêu thương và chiều chuộng nhan sắc của mình. Và son dường như là mỹ phẩm không thể thiếu trong mọi túi đồ của các cô gái. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc phong cách nào thì đánh son nào. Cô gái à, hãy sắm ngay một thỏi son Lagivado Lip Statin để luôn trông tuyệt vời và rạng ngời nào!

#lagivado