Giỏ hàng

Sữa rửa mặt cao cấp hàn quốc Lagivado - giải pháp chăm sóc da cơ bản cho người bận rộn

Sáng thức dậy, bạn chỉ kịp làm vệ sinh cá nhân, kẹp lát bánh mì vội hay ăn sáng bên ngoài, rồi đến chỗ làm cho đúng giờ. Những buổi tan ca về nhà, công việc áp lực khiến bạn tắm rửa xong, chỉ muốn lên giường ngủ ngay. Bạn quên phải bảo vệ da, thoa kem chống nắng, tẩy trang, giữ ẩm hay dưỡng da. Cuộc sống bận rộn, khiến bạn "vô tâm" chăm sóc làn da của mình, dẫn đến làn da ngày càng lão hóa, rơi vào tình trạng nám sạm, tàn nhang, mụn cám, mụn viêm, mụn ẩn,... Bạn có thể không có nhiều thời gian để chăm sóc da, nhưng tuyệt đối bạn phải giữ làn da luôn được sạch sẽ. Khi da có nhiều bụi bẩn, tạp chất, nhờn và không được làm sạch, thì các vấn đề về da lập tức xuất hiện như mụn, thâm sạm,…. Vì vậy, có thể nói rằng làn da chỉ đẹp khi bạn lựa chọn sữa rửa mặt tốt.

Lagivado Creamy Foam Cleanser - Giải pháp chăm sóc da cho người bận rộn

Hiểu được việc chăm sóc làn da vô cùng quan trọng, nhất là cho da mặt (vì da mặt thường rất nhạy cảm), Lagivado đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser - giải pháp nhanh chăm sóc da cơ bản cho người bận rộn.

Lagivado Creamy Foam Cleanser là sữa rửa mặt sản xuất từ Hàn Quốc, chiết xuất chính từ tinh chất trái cây nhiệt đới (Tropical Fruit Extract) và sữa lên men (Milk Ferment Filtrate). Đây là những thành phần lành tính,  tự nhiên, không gây kích ứng cho da. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Tiện lợi, nhanh chóng với sữa rửa mặt Lagivado  Creamy Foam Cleanser

Bạn có thể không có quá nhiều thời gian trong việc chăm sóc da. Bạn có thể là người không không rành về mỹ phẩm, không sử dụng mỹ phẩm thường xuyên. Bạn có thể không có nhiều điều kiện để mua mỹ phẩm. Nhưng cho dù bạn là ai,  trong nơi ở của mỗi chúng ta không thể nào thiếu sữa rửa mặt. Vì việc làm sạch da là việc rất quan trọng giúp bảo vệ da khỏi mụn, viêm da, hay các bệnh lí nghiêm trọng về da, cũng là điều kiện tiên quyết để có được một làn da khỏe mạnh. Sữa rửa mặt giải quyết được các vấn đề thiết yếu trên làn da, đánh trúng nhu cầu của nhiều người. Với sản phẩm sữa rửa mặt, bạn có thể sử dụng cho  cả buổi sáng và buổi chiều.

Chỉ với 2 phút sử dụng mỗi ngày bạn có thể ngăn ngừa tình trạng xuất hiện các loại mụn  

Sữa rửa mặt hữu ích, tiện lợi với chi phí hợp lý đã giải quyết được tất cả những hạn chế của nước và các phương pháp làm sạch da khác từ trước đến nay. 

Khi sử dụng sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser, sẽ giúp làm sạch da từ sâu bên trong, điều tiết bã nhờn, kiềm dầu, thông thoáng lỗ chân lông và hạn chế sinh mụn. Sau khi được làm sạch, da sẽ láng mịn, mịn màng và đàn hồi. Mỗi ngày, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt vào 2 buổi, buổi sáng và buổi tối, da bạn sẽ có sự thay đổi nhanh chóng như căng mướt hơn, mịn màng hơn, đặc biệt hạn chế, hỗ trợ tình trạng xuất hiện các loại mụn ẩn, mụn viêm, mụn cám, mụn thâm.

Sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser được sử dụng như sau: 

- Bước 1: Làm ướt da mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt.

- Bước 2: Lấy phần sữa rửa mặt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà ra ngoài trong thời gian từ khoảng 20s - 30s.

- Bước 3: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm.

Chỉ với 3 bước thật  đơn giản chưa tới 2 phút, làn da của bạn đã được làm sạch, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất dưỡng da và bảo vệ da khỏi bụi bẩn. Thật quá tiện lợi và nhanh chóng phải không nào!

Công dụng tuyệt vời sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser

Sữa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser có 3 công dụng lớn đặc biệt đó làm sạch, giữ ẩm và không gây kích ứng.

Sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser sẽ giúp da của bạn loại bỏ các loại bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đối với các bạn thường xuyên trang điểm, Lagivado Creamy Foam Cleanser sẽ làm sạch lớp trang điểm nặng nề bám trên da mặt, từ đó làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da khô thoáng. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng góp phần bảo vệ làn ra khỏi các tác nhân gây mụn, vi khuẩn không thể thâm nhập giúp da không bị viêm nhiễm. Khi bạn phải tiếp xúc nhiều khói bụi, nắng nóng,...

Sữa rửa mặt Lagivado dưỡng ẩm và làm sạch da cho bạn một làn da khoẻ mạnh

Trong sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser có các dưỡng chất Pentavitin®, Betaine là những thành có công dụng tốt giữ ẩm cho da. Nhờ đó, sữa rửa mặt còn giúp cân bằng độ PH và độ ẩm trên bề mặt da. Những thành phần sau khi thẩm thấu vào da sẽ tạo lớp màng bảo vệ, ngăn cản việc thoát hơi nước giúp da giữ được lượng ẩm cần thiết. Từ đó, giúp da của bạn không bị khô mà còn mịn màng căng mướt.

Đặc biệt, đây là sản phẩm sữa rữa mặt chăm sóc da đến từ Hàn với các thành phần thiên như tinh chất men sữa, men Lactobacillus,chiết xuất từ trái cây nhiệt đới. Lagivado Creamy Foam Cleanser áp dụng công thức an toàn, lành tính không chứa các hóa chất gây hại cho da nên rất an toàn khi sử dụng, không gây kích da mà hoàn toàn đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Với sự tiện lợi về nhu cầu sử dụng, thời gian, đặc biệt là công dụng tuyệt vời giúp da được làm sạch nhanh chóng, sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser sẽ là một giải pháp hiệu quả cho người bận rộn.