Giỏ hàng

Sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser - làm sạch da hiệu quả trong mùa hè nóng nực

Trời nóng muốn “cháy da”, xe cộ đông đúc đầy khói bụi, tính chất công việc phải trang điểm suốt ngày,... Chính những nguyên do đó khiến da mặt bạn lúc nào cũng trong tình trạng bí bách, “khó thở” và ngày càng yếu dần. Khi da mặt bạn trở nên yếu, nó rất dễ dàng bị tác nhân bụi bẩn gây viêm nhiễm, sưng tấy, tạo điều kiện  xuất hiện nhiều loại mụn như mụn cám, mụn viêm, mụn ẩn,.. Ngoài ra, các hóa chất trong mỹ phẩm có thể khiến da bạn dễ dàng bị tổn thương, thậm chí gây ung thư da. Vì vậy, việc làm sạch da mỗi ngày là một việc vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn.

 Và sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser với thương hiệu từ Hàn Quốc, an toàn, lành tính, hiệu quả, sẽ là một là sự lựa chọn thiết thực chăm sóc làn da của bạn trong mùa hè nóng nực này!

Lagivado Creamy Foam Cleanser công dụng làm sạch da an toàn lành  tính 

 Khi sử dụng sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser, bạn có thể yên tâm 100% về thành phần công dụng làm sạch  dưỡng da tuyệt vời từ thiên nhiên như tinh chất men sữa, men Lactobacillus, chiết xuất dưỡng chất từ trái cây nhiệt đới. Đối với các thành phần lên men sẽ sản sinh ra axit lactic, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.  Đồng thời, các vi khuẩn có hại cũng như các chất độc hại được loại bỏ một các tự nhiên, tạo thành những dưỡng chất tốt cho da như axit amin, vitamin,....Ngoài ra thì chiết xuất tinh chất từ trái cây nhiệt đới tăng cường độ ẩm cho da mặt, giúp da được làm sạch nhưng không quá khô.

Da mặt sạch là yếu tố hàng đầu giúp làn da khỏa mạnh, không gây mụn

 Lấy một ít sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser để lên mặt, dùng tay thoa nhẹ nhàng ra khắp mặt, chú ý thoa phần cánh mũi và trán. Bởi vì đây là nơi thường hay xuất hiện mụn do bám nhiều bụi bẩn, tạp chất. Bạn sẽ cảm nhận được chất kem mềm mịn, tạo thành lớp mỏng nhẹ trên da. Sữa rửa mặt không gây kích ứng, mà làm dịu nhẹ làn da, da mặt được làm sạch, thông thoáng, thoải mái không bí bách, mà còn mịn màng, căng mọng. 

Mọi bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn sau một ngày làm việc mệt mỏi đều sẽ bị “đánh bay”. Đối với các bạn thường xuyên trang điểm, không chỉ làm sạch lớp trang điểm nặng nề bám trên da mặt, mà còn làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da thông thoáng. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng góp phần bảo vệ làn ra khỏi các tác nhân gây mụn, vi khuẩn không thể thâm nhập giúp da không bị viêm nhiễm.

Với sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser, da được làm sạch sẽ tạo điều kiện tốt cho bạn có được một làn da khỏe mạnh.