Giỏ hàng

Tẩy trang Lagivado Micellar - sản phẩm không thể thiếu cho chăm sóc da mỗi ngày

1. Không trang điểm thì có phải tẩy trang không?

Câu trả lời là, ngay cả khi bạn không trang điểm thì bạn cũng nên dùng sản phẩm nước tẩy trang, vì tẩy trang là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da để có một làn da sạch và khỏe.
Sản phẩm tẩy trang phổ biến và nhiều ưu điểm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là tẩy trang dạng dầu (Cleansing oil) Nhận biết được sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bước làm sạch da đầu tiên, Lagivado cho ra đời sản phẩm Lagivado Micellar Cleansing Oil với tác dụng ưu việt và dễ dàng sử dụng. Cùng Lagivado tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Lagivado-sua-rua-mat-tay-trang

Như chúng ta đã biết, hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm hay bã nhờn trên da đều có cấu tạo gốc dầu. Chính vì vậy dầu tẩy trang Lagivado hoạt động theo nguyên lý “dầu hòa tan dầu”, khiến bụi bẩn hay dầu nhờn tách khỏi bề mặt da và dễ dàng bị nước cuốn đi. Với cơ chế “bóc tách và loại bỏ”, dầu tẩy trang không bào mòn da mà vẫn mang lại làn da sạch và mềm mại.

2. Thành phần Lagivado Micellar Cleansing Oil

Lagivado Micellar Cleansing Oil với những thành phần lành tính và thân thiện với làn da không những làm sạch da mà còn giữ lại độ ẩm cần thiết cho da hiệu quả.

- Tinh dầu  bơ: Trong trái bơ có chứa nhiều vitamin A, E  giúp loại bỏ bụi bẩn trên da hay tế bào da chết và tăng cường độ ẩm cho làn da. Bơ còn nổi tiếng về lượng glutamine, một loại a-xít amin có công dụng làm sạch và giữ gìn da khỏi những tổn hại  từ môi trường bên ngoài, đồng thời nuôi dưỡng da từ bên trong.

Tinh dầu Jojoba: Dầu jojoba có kết cấu không giống với những loại dầu thông thường mà cấu tạo của nó là một chuỗi các ester chất béo, tương tự với lớp dầu trên da mặt của chúng ta nhờ đó mà công dụng tẩy trang của loại dầu này được đánh giá rất ưu việt, có khả năng  thẩm thấu nhanh và làm dịu da nhanh chóng . Với kết cấu nhẹ nhàng và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, jojoba được xem là sự lựa chọn tối ưu cho những làn da dầu, hỗn hợp và nhạy cảm.Tinh dầu olive : Chứa một lượng lớn vitamin E, K, omega 3, chất chống ôxy hóa cùng với nguyên lý dầu hòa tan dầu, đây chính là ưu điểm lớn để dầu Olive có khả năng đánh bay lớp trang điểm trên da. Ngoài ra, dầu Olive còn giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mượt hơn.
Chiết xuất men bia:  men bia chứa nhiều nhóm sinh tố B hơn bất kì loại thực phẩm nào, bao gồm vitamin B1, B2, B5, B6, B9, B12 và vitamin E, vitamin C, các khoáng chất thiết yếu như kali, sắt, kẽm, đồng, mangan cùng với hàm lượng protein cao. Men  bia giúp loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn tích tụ ở lỗ chân lông giúp da thông thoáng, cùng với khả năng kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông cho da mịn màng. Bên cạnh đó , men bia còn giúp duy trì độ pH ổn định trên da và điều chỉnh lại hoạt động tiết bã nhờn.
Chiết xuất hạt đậu đen: Trong đậu đen có lượng lớn protein, kali, magiê, chất xơ... cùng nhiều nhóm vitamin thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo tế bào giúp chống lại quá trình oxy hóa da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da căng mịn, tươi trẻ.

Chiết xuất hạt đậu xanh: rất giàu Vitamin ( như vitamin nhóm B, E, C,K), axit folic cùng nhiều khoáng chất quan trọng như sắt, kali, magie, canxi… có tác dụng rất lớn trong việc giữ ẩm và bảo vệ da luôn tươi sáng, thúc đẩy độ đàn hồi của da, chống oxy hóa và tăng cường hàng rào bảo vệ da.
Chiết xuất rong biển:Chiết xuất rong biển có chứa các khoáng chất tư nhiên, hylauranic axit, vitamin, làm giảm nếp nhăn, cải thiện tuyến bã nhờn kích thích lưu thông tuần hoàn máu, khử độc, làm sạch da.

Chiết xuất mạch nha: chứa hàng loạt các vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin B2, B6, kẽm, calci, magne, phospho, sắt...có tác dụng đào thải dầu và bụi bẩn giúp làm sạch làn da của bạn, cung cấp dưỡng chất cho làn da, cải thiện độ đàn hồi của da.
Chiết xuất trái kỷ tử:  chứa nhiều chất dinh dưỡng như caroten, vitamin A, vitamin B2, vitamin c, phốt pho có tác dụng rất lớn với làn da: giúp dữ ẩm cho làn da, chống lại oxy hóa, và duy trì độ đàn hồi của da.

Chiết xuất rễ cây cam thảo Tây Ban Nha: Cam thảo có tác dụng làm mềm và dịu da, điều tiết bã nhờn, cải thiện khả năng miễn dịch của da.
Bifida ferment lysate (dịch lọc được sau khi lên men khuẩn Bifidobacterium): có khả năng thẩm thấu cao, vì các phân tử được bẻ gãy thành những phân tử siêu nhỏ giúp các dưỡng chất len lỏi vào da nhanh chóng, cải thiện hệ miễn dịch của da, giảm kích ứng cho da và tăng cường sức sống cho làn da.
Với những thành phần trên, Lagivado Micellar Cleansing Oil  được đánh giá là một sản phẩm dầu tẩy trang phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tẩy trang mỗi ngày là bước không thể bỏ qua phải không nào?

3. Hướng dẫn sử dụng Lagivado Micellar Cleansing Oil

Để tẩy trang phát huy được tác dụng thì cách sử dụng đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình làm sạch da đấy, vì vậy mà đừng bỏ qua hướng dẫn sử dụng nhé.

  • Bước 1: Rửa sạch tay, cho một ít dầu lên lòng bàn tay còn ẩm.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng massage khuôn mặt trong 2- 3 phút theo hướng từ dưới lên và từ trong ra ngoài. Tuyệt đối không được làm ướt mặt, tức là phải trực tiếp massage dầu lên da mặt khô còn nguyên make up.
  • Bước 3: Rửa sạch tay cho hết nhờn.
  • Bước 4: Cho nước ít lên mặt để nhũ hóa, quan sát dầu trên da tan và hóa lỏng thành màu như sữa. Bước này cần sự kiên nhẫn cao. Hãy từ từ áp nước lên mặt cho đến khi toàn bộ lượng dầu trên mặt đã tan hết.
  • Bước 5: Làm sạch da mặt lại với nước và sữa rửa mặt. Lưu ý là nên rửa cho đến khi cảm giác da hết nhờn dính. Tránh để sót dầu trên da.

Đừng bỏ qua bước làm đẹp đầu tiên này nhé, nếu bạn làm sạch da kĩ thì quá trình dưỡng da sau đó của bạn mới phát huy hết tác dụng, cũng như việc bạn xây một ngôi nhà cần có móng nhà vững chắc ấy. Dưỡng da cũng tương tự, da chỉ đẹp khi da thực sự sạch.
Ban đầu có thể bạn không quen, nhưng thói quen sẽ hình thành nếu mỗi ngày bạn thực hiện đều đặn, một việc nhỏ trong chăm sóc da, tội gì không áp dụng phải không nào? Hãy tẩy trang sau một ngày dài bạn nhé!