Giỏ hàng

Thiết kế hiện đại đầu cọ son kem Color Dye Lip Statin - Yêu từ cái nhìn đầu tiên

Đối với thỏi son rắn, các cô nàng dễ dàng thoa son lên đôi môi của mình. Bởi vì đa số các đầu của thỏi son được thiết kế theo kiểu đầu vát chéo, nên rất thuận tiện khi son môi. Tuy nhiên đối với các dòng son để trong lọ như son lì, son nước, son kem, son tint,... thì cần có một thiết kế đầu cọ tối ưu hơn, vì tính chất của các thỏi son này rất dễ bị lem khi tô lên môi.

Đối với các loại son nước, son kem, việc thiết kế đầu cọ phù hợp là một yếu tố quan trọng

Hiểu được điều đó, son kem Color Dye Lip Stain đã thiết kế đầu cọ với hình trái tim, tương tự hình giọt nước, kết hợp phủ với lớp lông nhung mềm mại thích hợp với da môi nhạy cảm. Hình trái tim được thiết kế với vành mỏng, đồng thời có lỗ hổng thoát khí ở giữa đầu cọ, nhằm tiết chế lượng son lấy ra không quá nhiều. Đây là thiết kế đầu cọ thông minh điều tiết được lượng son kem phù hợp.  Nhờ thế các cô nàng xinh đẹp sẽ tiết kiệm được lượng son khá khá đấy!

Mặt khác ở phía đuôi trái tim của đầu cọ, ta dễ dàng định hình khuôn của môi như vẽ viền môi chẳng hạn. Đối với dòng kem dạng lỏng, để son môi đúng cách, các cô gái phải vẽ viền môi của mình trước tiên, để tô son không bị lem ra ngoài. Ngoài ra, bước này giúp có thể định hình khuôn môi nhìn nhỏ nhắn tươi tắn hơn đối với một số nàng có khuyết điểm đôi môi dày. Ở đuôi trái tim của đầu cọ có thể giúp các cô nàng dễ dàng thoa son vào góc môi một cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Đầu cọ thiết kế thông minh, chống lem ra ngoài, thuận tiện tô son

Với thiết kế đầu cọ như vậy, việc tô son kem Color Dye Lip Stain lên môi rất dễ dàng. Hơn hết bạn có thể tự định hình viền môi, chống lem ra ngoài và tự điều chỉnh độ đậm nhạt của màu son theo ý thích. Nhờ vậy, đôi môi các nàng được tô lên một cách đúng chuẩn, tăng phần rạng rỡ, tinh tế. Đặc biệt,với thiết kế đầu cọ thông minh, bạn không nhất thiết phải có chì kẻ viền môi để định hình môi trước khi tô son kem. Quá tiện lợi phải không nào!

Thiết kế đầu cọ thông minh son kem Color Dye Lip Stain 

Ôi! Thiết kế đầu cọ dễ thương xinh cute như thế này, son kem Color Dye Lip Stain của Lagivado đang được rất nhiều chị em ưa chuộng đấy. Hãy sắm ngay cho mình một em ngay thôi nào! 

Hãy để Lagivado chăm sóc sắc đẹp cho bạn!