Giỏ hàng

Tìm hiểu một số dòng kem chống nắng chống trôi nước nổi bật nhất mùa hè này

Bạn đã có kế hoạch cho mùa hè này chưa? Dù bạn có kì nghỉ ở một bãi biển lãng mạn hay về thăm một vùng quê dân dã, bình dị thì cũng đừng quên mang theo kem chống nắng bên mình để bảo vệ làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và sáng màu nhé! Còn bây giờ hãy cùng Lagivado tìm hiểu một số dòng kem chống nắng chống trôi nước đang được nhiều người tìm kiếm nào!

1. Điểm nổi bật của kem chống nắng kháng nước

Đúng như tên gọi của nó, kem chống nắng chống trôi nước cực kì hữu hiệu cho các hoạt động ngoài trời ra nhiều mồ hôi hoặc khi bạn đi bơi, đi biển. Với loại kem này bạn có thể thoải mái vận động vì làn da đã được bảo vệ tối đa mà không cần lo lắng kem bị trôi khi hoạt động dưới nước như những loại kem thông thường.

Kem chống nắng kháng nước cực kỳ hữu hiệu cho các hoạt động ngoài trời ra nhiều mồ hôi

Kem chống nắng có đến hàng trăm sản phẩm với hiệu quả chống nắng khác nhau. Nhưng riêng với kem chống nắng chống trôi nước bạn nên chọn những sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50+ trở lên. Vì sao vậy? Bởi vì khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời làn da cần trực tiếp tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nên sản phẩm kem chống nắng nào càng cao càng giúp việc bảo vệ da đạt hiệu quả. Ngược lại, các loại kem chống nắng có chỉ số SPF 50+ trở xuống chỉ thích hợp sử dụng khi bạn ít hoạt động ngoài trời hoặc khi bạn ngồi máy tính,...

2. Một số loại kem chống nắng kháng nước đang “hot” hiện nay

Trên thị trường có đến hàng trăm sản phẩm kem chống nắng nên rất tiện lợi để chị em lựa chọn. Trong đó, một số sản phẩm đang ‘hot” nhất thị trường phải kể đến là:

- Lagivado Multi-Protection Sun Screen SPF50+/PA+++ của thương hiệu Lagivado: Đây là dòng kem chống nắng kháng nước tối ưu với chỉ số chống nắng SPF 50+, có khả năng bảo vệ da tối ưu khi hoạt động hàng giờ liền dưới nước mà hoàn toàn không bị trôi kem. Vì vậy nó thích hợp sử dụng khi đi bơi, đi biển hay các hoạt động ngoài trời ra nhiều mồ hôi. Đặc biệt sản phẩm được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mềm mại và tươi sáng.

Kem chống nắng Lagivado  Multi-Protection Sun Screen SPF50+/PA+++

Lagivado Multi-Protection Sun Screen SPF50+/PA+++ có nhiều ưu điểm nổi trội như chống nắng cực tốt, ngăn chặn tia UV từ ánh nắng mặt trời gây lão hóa, sậm màu da hiệu quả và kháng nước tốt, có thể dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 

Sản phẩm có chất kem mềm mịn, thấm thấu nhanh vào da tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, kem chống nắng Lagivado còn được bổ sung thành phần dưỡng ẩm giúp da mềm mịn, duy trì độ ẩm tối đa trên da. 

Lagivado được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên dịu nhẹ cho da và có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt một số thành phần dưỡng da được sử dụng phổ biến hiện nay như: Panax ginseng leaf/stem extract ngăn ngừa nếp nhăn, lão hóa; Moringa oleifera leaf extract chống lại quá trình oxy hóa, giữ thanh xuân của làn da; Portulaca oleracea extract: omega 3 giúp cấp ẩm, làm sáng da; Centella asiatica extract kích thích tổng hợp collagen, Tăng độ đàn hồi cho da mềm mịn,.... và hàng chục thành phần, nguyên liệu bảo vệ, được tổng hợp từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

- Eucerin Sun Fluid Mattifying Face của Eucerin: Eucerin Sun Fluid Mattifying Face là kem chống nắng chuyên dụng dành cho làn da dầu và da hỗn hợp của Đức. Đặc tính nổi bật của sản phẩm này là kiềm dầu tốt, giữ cho da luôn khô ráo, sạch nhờn, lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa nổi mụn hiệu quả. Eucerin Sun Fluid Mattifying Face với công thức Tinosorb S hình thành bộ lọc tia UVA/UVB thông minh, an toàn theo tiêu chuẩn Hiệp hội bảo vệ sức khỏe Châu Âu. Chỉ số SPF 50+ thích hợp kể cả khi hoạt động ngoài trời liên tục mà vẫn đảm bảo làn da được chống nắng tối ưu. 

Eucerin có chứa các thành phần kem chứa chất chống oxy hóa như Licochalcone A

Ngoài ra, Eucerin có chứa các thành phần kem chứa chất chống oxy hóa như Licochalcone A nuôi dưỡng và bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV, môi trường xung quanh, Glycyrhetinic Acid kích thích da thực hiện cơ chế bảo vệ tự nhiên. Sản phẩm có thành phần chiết xuất tự nhiên thân thiện với cấu trúc làn da của chị em. 

- Kem Chống Nắng Avene Fluide SPF 50+ của Avene:Avene Fluide SPF 50+ ra đời là sự thay thế hoàn hảo cho phiên bản cũ Emulsion. Sản phẩm tạo ấn tượng với dạng kem lỏng như sữa, thấm thấu vào da siêu nhanh, không gây nhờn bí cho da. Vì vậy, ngay lập tức sau khi thoa kem lên da là bạn đã cảm nhận được cảm giác khô thoáng, nhẹ nhàng tự nhiên. Đặc biệt thích hợp với những chị em da hỗn hợp và da dầu thường khó kiểm soát dầu trên da. 

Khả năng chống nắng của sản phẩm cũng vô cùng hoàn hảo, có thể chống lại tia bức xạ mặt trời gay gắt, hạn chế tình trạng bỏng da, dị ứng da khi bạn hoạt động lâu ngoài trời hoặc đi bơi, tắm biển. 

Avene Fluide SPF 50+ ấn tượng với dạng kem lỏng như sữa, thấm thấu vào da siêu nhanh

Kem Chống Nắng Avene Fluide SPF 50+ thành phần tự nhiên dịu nhẹ và được bổ sung thêm Thermal Spring Water giúp làm dịu da ngay cả dưới nắng gay gắt, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.

Kem chống nắng chống trôi nước là một sản phẩm hoàn hảo để bạn thỏa sức vui chơi trong kỳ nghỉ hè này. Vì vậy, đừng quên bỏ túi cho mình một vài tuýp kem thích hợp ngay hôm nay nhé. Lagivado hy vọng bạn sẽ tìm thấy một sự lựa chọn đáng tin cậy nhất sau khi tham khảo bài viết này.