Giỏ hàng

Top 5 màu son kem hợp với da ngăm đen

Dù có làn da ngăm đen nhưng nếu bạn biết cách trang điểm, tô điểm thêm chút son hợp với tông da thì khuôn mặt của bạn sẽ thêm tươi tắn, bật sáng rực rỡ. Hôm nay, Lagivado sẽ giới thiệu cho bạn top 5 màu son kem nổi bật hợp với những bạn có làn da ngăm đen.

5 màu son hợp với da ngăm đen khiến khuôn mặt rạng ngời

Việc lựa chọn cho mình màu son phù hợp với khuôn mặt là cực kỳ quan trọng. Đặc biệt là những người sở hữu làn da ngăm đen thì các nàng sẽ càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn màu son, nếu chọn màu son không hợp thì làn da sẽ càng “chìm” và tối hơn. Bỏ túi ngay những màu son hợp với da ngăm đen trong danh sách dưới đây.

Top 5 màu son hợp với da ngăm đen khiến khuôn mặt rạng ngời

- Son đỏ cam - Màu son thời đại: Son màu đỏ cam là màu được ưa chuộng nhất của nhiều cô gái. Điều này vô cùng dễ hiểu vì màu son này phù hợp với mọi loại da, từ da trắng sáng đến làn da ngăm đen. Màu đỏ cam thời thượng, trẻ trung, dễ đánh bật tone da và khiến đường nét khuôn mặt sắc sảo hơn. Nếu bạn là cô nàng cá tính, năng động thì màu đỏ cam là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. 

- Son đỏ nâu - Màu son hợp với da ngăm: Son môi đỏ nâu chính là một trong những thỏi son “quyền lực” nhất giúp tôn lên nét sắc sảo cho bạn. Đây cũng là màu son mới lạ, sang trọng tôn da cho những cô nàng có làn da tối màu. Son đỏ màu được các ngôi sao Hollywood vô cùng yêu thích. Màu sắc đỏ quyến rũ được kết hợp với nâu trầm tính tạo nên gam màu trung tính được mix khéo léo giúp cho khuôn mặt của các nàng thêm quý phái.

- Son cam đất: Những năm gần đây, các thỏi son màu đất đặc biệt là màu cam đất thi nhau chiếm sóng trên thị trường làm đẹp. Thi nhau “đốn tim” chị em bằng bảng màu son tông cam đất, những cô nàng có làn da ngăm đen khi tô son nên sẽ cảm thấy khuôn mặt rạng ngời, nhẹ nhàng tự nhiên. Khi đánh màu son này, bạn có nên kết hợp với màu mắt nữ tính, dịu dàng cùng kiểu tóc đơn giản để tôn lên màu son và đôi môi gợi cảm vốn có.

- Son hồng đất: Sắc son hồng đất là son thu hút nhiều bạn khi có làn da không được trắng sáng. Bởi khi tô son lên, chị em da ngăm đen có được diện mạo trẻ trung đầy sức sống. Màu son hồng đất giúp làn da của cô nàng da ngăm được hồng hào tự nhiên hơn. Son môi hồng đất phù hợp những bạn đang lựa chọn cho mình phong cách dịu dàng, nữ tính. Bên cạnh đó, chị em có thể lựa chọn các màu son khác cũng tương đối phù hợp với da ngăm như: cam đào, hồng đào hay những màu đỏ trung tính.

- Son đỏ tím: Son đỏ tím là những màu son có sắc tố đỏ pha tím, phù hợp với những chị em yêu thích vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm. Đây là màu son cá tính, sexy quyến rũ phù hợp với cả khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc nên chị em da ngăm nhất định phải sắm một em. Tuy nhiên, màu son này không phù hợp để trang điểm đi học hay trang điểm tự nhiên nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi chọn lựa. Với màu son này, chị em chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng để diện mạo tươi mới, hấp dẫn hơn.

Lưu ý khi chọn màu son hợp với da ngăm đen

- Tránh son tone hồng: Son màu hồng đa số khiến cho làn da trở nên kém sắc hơn đối với những bạn có làn da đen. Vì vậy nên tránh màu son này, son sẽ khiến khuôn mặt bạn nhợt nhạt và kém sắc.

- Hạn chế dùng các màu son nude nếu bạn có làn da ngăm: Son màu neon là những màu son rất kén da, chỉ có những người có làn da trắng mới nên sử dụng. Chị em da vàng, sắc tố da ngăm đen thì màu son này không phải là lựa chọn hợp lý. Các son màu nude có phần màu gần tương đồng với phần da khiến cho làn da ngăm đen trở nên tái nhợt và gương mặt thiếu sức sống. Nếu ưa thích son môi màu sắc không quá đậm, bạn có thể lựa chọn các màu nhẹ như san hô, đỏ nâu hay các màu đất.

Son Lagivado - Nâng tầm nhan sắc với cô nàng da ngăm

Lagivado là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc mang tinh hoa mỹ phẩm Hàn quốc đến với những cô gái Việt ngoài các dòng sản phẩm cho da mặt, thương hiệu còn nổi bật và đặc biệt thu hút với các dòng son. Đến với Lagivado bạn hoàn toàn có thể chọn được những màu son cho mình những phong cách cá tính khác nhau. Đặc biệt là phù hợp với mọi loại da trong đó có làn da ngăm đen.

Lagivado Color Dye Lip Stain phù hợp với mọi làn da

Các màu son bạn có thể lựa chọn cho làn da ngăm của mình:

#01 Chili peper

- Phù hợp với những cô nàng thích sự năng động, trẻ trung, tươi mới. 

- Son màu đỏ tô điểm thêm sắc da bừng sáng, pha chút cam giúp nàng trở nên thời thượng. 

#02 Dry rose

- Phù hợp với cô nàng yêu sự dịu dàng và cả những cô nàng cá tính. 

- Son màu cam pha chút đất tựa như cánh hồng khô giúp đôi môi trở nên quyến rũ và khuôn mặt trở nên cuốn hút bất ngờ.

#03 Red wine

- Phù hợp với những cô nàng thích sự cổ điển

- Son màu đỏ rượu giúp nàng trở nên ngọt ngào, lôi cuốn và đầy quyến rũ.

#05 Neon Orange

- Phù hợp với những bạn thích sự trẻ trung, tươi tắn, rạng ngời

- Tô điểm vào khuôn mặt màu son cam neon cho nàng sự tự tin, năng động, tươi mới.

Bảng 4 màu son kem của Lagivado cho bạn thoả sức lựa chọn 

 Với những màu sắc thời thượng, Lagivado Color Lip stain không chỉ là đánh son lòng môi nữ tính mà nàng có thể sử dụng để đánh full môi cho khuôn môi đầy đặn. Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục khi sở hữu một cây son kem của Lagivado đấy, không tin ư, bạn hãy thử nhé!