Giỏ hàng

Vì sao bạn nên dùng son kem Color Dye Lip Stain của Lagivado?

Đối với các cô nàng, khi lựa chọn sử dụng và mua một thỏi son, bạn thường ưu tiên thương hiệu hay giá cả? Nhưng mà trước hai tiêu chí đánh giá đó, đa số những bạn nữ còn phân vân nhiều không biết bản thân mình nên lựa chọn loại son gì để phù hợp với đôi môi của mình. Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm, son môi có nhiều loại đa dạng và phong phú như: son lì, son dưỡng, son bóng, son tint, son nhũ,.... Và nếu bạn chưa biết nên lựa chọn loại son gì để phù hợp với mình, thì tại sao không chọn dòng son mới của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lagivado - dòng son kem Color Dye Lip Stain.

 

Son lên màu đẹp, bám màu lâu trên môi là điểm cộng thu hút mọi tín đồ làm đẹp

Chất son kem mềm mịn như nhung

Son Color Dye Lip Stain là dạng son sệt lỏng, giống với kem nền trang điểm, khi tô lên môi  mỏng nhẹ, không gây nặng môi, được đựng trong lọ nhựa trong suốt với chất kem mềm mịn. Trong son kem lì Color Dye Lip Stain với chất son nhung siêu mềm mịn, tiệp vào môi cho đôi môi sắc nét chỉ sau một lần chạm. Khi mới thoa môi lần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận có vẻ hơi ướt một chút. Nhưng chỉ sau khoảng chưa tới một phút, son kem sẽ khô lại, lì vào môi với màu đúng chuẩn thời thượng. Một điểm đặc biệt của loại son kem Color Dye Lip Stain là chứa dưỡng chất sáp mật ong. Khi son lì lại, không chỉ tạo nên một lớp son mềm mịn như nhung mà còn không quá khô, giữ đủ độ ẩm, cung cấp dưỡng chất giúp môi mềm mịn.

Với chất son kem mềm mịn như nhung, các cô gái thỏa sức tự tin 

Thành phần dưỡng ẩm, môi mềm mượt láng mịn

"Bờ môi căng mịn với độ ẩm thích hợp và bề mặt mịn mướt". Đây sẽ là một điều chắc chắn khiến bạn không hối hận khi sử dụng son Color Dye Lip Stain. Đối với một số loại son kem khác, nhiều cô nàng chắc sẽ rất lo lắng, vì thường son kem có thể làm khô môi, bởi vì độ lì của nó.  Thế nhưng, đối với son kem Color Dye Lip Stain, các cô nàng sẽ hoá giải được vấn đề này. Bởi vì son kem Color Dye Lip Statin có chứa thành phần Ceramide (dưỡng chất giúp ngăn ngừa sự thoát nước, duy trì độ ẩm cho môi) kết hợp mật ong dưỡng ẩm cho môi và giúp môi mềm mịn, láng mướt. 

           Son Color Dye Lip Stain giúp xinh đẹp rạng rỡ, mà còn chăm sóc đôi môi của các nàng 

Màu sắc tươi mới, giữ màu lâu trôi

Với 4 sắc màu phong phú: Chilli Pepper (màu đỏ tươi), Dry Rose (màu hoa hồng khô), Red Wine (màu đỏ rượu vang), Neon Orange (màu cam neon) giúp tô cho đôi môi tươi tắn, rạng rỡ với chất son kem lì giữ màu suốt thời gian dài như thể bạn xăm môi vậy. Đây là một ưu thế lớn của son kem. Bật mí là son kem bám màu rất lâu, giữ màu tốt và khó trôi. Son kem có thể giữ màu tới hàng giờ liền. Những cô nàng có thể tha hồ ăn uống, đi chơi mà không ngại trôi son đâu nhé!

Son kem Color Dye Lip Stain với 4 màu sắc phong phú đa dạng phù hợp với nhiều phong cách của các cô nàng

Với một vài thông tin nho nhỏ về thỏi son kem lì Color Dye Lip Stain, Lagivado hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trước khi chọn mua cho mình một thỏi son ưng ý.