Giỏ hàng

Vì sao nên chọn kem chống nắng Lagivado?

Thị trường kem chống nắng rất đa dạng về sản phẩm và thương hiệu đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc da của chị em. Tuy nhiên, sản phẩm tốt, xấu lẫn lộn là nguyên nhân khiến chị em đau đầu khi mua sắm. Nhưng cũng đừng lo lắng quá, vì giờ đây Lagivado đã cho ra đời những dòng sản phẩm kem chống nắng cao cấp thích hợp cho mọi hoạt động đặc biệt là những hoạt động dưới nước của chị em. Vậy kem chống nắng Lagivado có những ưu điểm gì và vì sao bạn nên “rút hầu bao” để đầu tư cho mình 1 em? Hãy cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!

Bạn biết gì về kem chống nắng Lagivado?

Lagivado là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất dựa trên làn da của người châu Á nên hoàn toàn phù hợp với làn da phái đẹp Việt. 

Kem chống nắng Lagivado có khả năng chống nắng vượt trội với SPF50+ và PA+++

Kem chống nắng của Lagivado gồm 3 dòng sản phẩm: 

- Kem Chống Nắng bảo vệ da

- Kem chống nắng dùng cho da sau trị liệu.

- Kem chống nắng kháng nước.

Đặc điểm chung của 3 dòng sản phẩm này là chống nắng cực tốt với chỉ số SPF 50+, được chiết xuất 100% từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối, độ thấm thấu nhanh, chất kem mềm mượt mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Nhờ vậy, loại kem chống nắng này thích hợp sử dụng khi đi bơi hoặc khi hoạt động đổ mồ hôi nhiều. Sau khi thoa một lớp kem chống nắng đều trên da bạn có thể thoải mái hoạt động mà không lo kem bị trôi, chống nắng kém hiệu quả những loại kem chống nắng thông thường.

Kem chống nắng Lagivado là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường nhờ chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sản phẩm có thể sử dụng được cho tất cả mọi làn da đặc biệt với những làn da dễ bị dị ứng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chỉ số chống nắng của kem chống nắng Lagivado là SPF 50+, đây là chỉ số chống nắng lý tưởng cho da, vừa giúp chống nắng tuyệt đối, vừa an toàn dịu nhẹ trên làn da mỏng manh của bạn. Thực tế chỉ số chống nắng càng cao sẽ giúp chống nắng tốt hơn nên khi lựa chọn kem chống nắng bạn nên lưu ý yếu tố này.

Vì sao bạn nên chọn kem chống nắng Lagivado?

Bạn biết không, làn da chúng ta rất mỏng manh và dễ bị lão hóa nhanh chóng dưới tác động của yếu tố môi trường bên ngoài mà đặc biệt là tia UV từ ánh nắng mặt trời. Nếu không được chống nắng cẩn thận, làn da của chúng ta dễ bị tàn phá nghiêm trọng, có thể gây khô da, dị ứng, lão hóa da, thậm chí ung thư da. Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng là cần thiết đối với tất cả chị em ở mọi độ tuổi.

Và kem chống nắng có vô vàn sản phẩm khác nhau nhưng Lagivado tự tin mang đến cho bạn một sản phẩm chống nắng hoàn hảo vừa đáp ứng tốt về yếu tố chất lượng sản phẩm, độ an toàn, vừa đảm bảo giá cả mềm để thích hợp với túi tiền của mọi chị em. 

Về công dụng chống nắng Lagivado đạt tới độ chống nắng hoàn hảo, bảo vệ da hiệu quả ngay cả khi trời nắng nắng gay gắt, lượng tia bức xạ mặt trời lớn. Giảm được những rủi ro da bị cháy sạm, sậm màu, nổi mẩn đỏ, dị ứng - tình trạng chị em thường gặp khi đi bơi, tắm biển. Đặc biệt sản phẩm chống thấm nước nên không bị trôi trong nước cho dù bạn ngâm mình trong bể bơi hàng giờ đồng hồ.

Lagivado được tích hợp nhiều tính năng vượt trội khác như dưỡng ẩm da, làm sáng da nhẹ nhàng, chống lão hóa nhờ những thành phần thiên nhiên dịu nhẹ. Chị em cũng có thể sử dụng sản phẩm này để làm lớp kem lót trang điểm đều màu, bám lâu trên da.

 kem chống nắng Lagivado dịu nhẹ với mọi làn da

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm kem chống nắng Lagivado được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như nhân sâm, chùm ngây, rau sam, rau má, hoàng cầm, trà xanh, cám gạo, lúa mạch,..... cực kỳ dịu nhẹ, lành tính cho da. Đây là những nguyên liệu thiên nhiên được ưa chuộng trong sản xuất mỹ phẩm và được các bác sĩ da liễu khuyên và đạt đến độ an toàn tuyệt đối.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Lagivado để đạt hiệu quả chống nắng cao

Sử dụng kem chống nắng nói chung và kem chống nắng Lagivado nói riêng, để đạt hiệu quả cao chị em nên lưu ý một số điểm sau đây:
- Thực hiện bước dưỡng ẩm da trước khi sử dụng kem chống nắng. Phải chắc chắn rằng làn da của bạn đã được làm sạch và sau đó chỉ cần thoa 2 - 3 giọt nước hoa hồng vào lòng bàn tay rồi tán đều khắp mặt, hoặc dùng bông tẩy trang để thực hiện bước này. Sau đó, lấy một lượng kem dưỡng ẩm nhỏ bằng hạt đậu đen và tiếp tục tán đều lên mặt.

Sử dụng bông tẩy trang để thoa nước hoa hồng đều hơn trên mặt của mình nhé 

- Thoa kem chống nắng đều lên da trước khi ra nắng 20 - 30 phút để kem chống nắng thấm thấu và phát huy công dụng tốt hơn. Liều lượng dùng kem chống nắng thích hợp là khoảng 2mg kem chống nắng trên 1 cm2 (khoảng 25-30gr cho toàn thân và 1/4 đến 1/3 thìa cà phê nếu dùng cho mặt). Hoặc bạn có thể hiểu đơn giản là dùng 1 lượng kem trải đều từ gốc đến đầu ngón tay giữa hoặc bằng 1 đồng xu.

- Sử dụng kem chống nắng riêng cho mặt và body. Bởi vì 2 vùng da này có những đặc điểm khác biệt nên nếu sử dụng chung có thể gây dị ứng, chống nắng kém hiệu quả.

- Thoa kem sau khoảng 2 tiếng đồng hồ vận động liên tục ngoài trời. Mặc dù kem không bị trôi dưới nước nhưng bạn cần thoa thêm 1 lớp kem mỏng để yên tâm là làn da đã được chống nắng kĩ lưỡng.

- Sử dụng kem chống nắng thường xuyên kể cả khi bạn ngồi làm việc ở những vị trí mà ánh nắng mặt trời có thể chiếu vào đặc biệt là khi ngồi trước màn hình máy tính.

- Tẩy trang sau khi sử dụng kem chống nắng để làn da sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng giúp bạn chế mụn, lão hóa da. 

Để chăm sóc làn da đúng chuẩn chắc chắn bạn không thể bỏ qua bước chống nắng. Nhưng điều quan trọng hơn nữa là cần chọn được sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho làn da. Và nếu đang cần một sản phẩm kem chống nắng hoàn hảo thì hãy tham khảo ngay kem chống nắng của Lagivado, chắc chắn chị em sẽ có sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình.