Giỏ hàng

Vì sao nên chọn sữa rửa mặt Lagivado?

Làm sạch là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, da sạch là nền tảng để có một làn da đẹp. Trong quá trình làm sạch gồm có tẩy trang, rửa mặt, làm sạch tế bào chết. Một trong những sản phẩm góp phần làm sạch da chính là sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt Lagivado đóng vai trò vô cùng quan trọng để có một làn da sạch sẽ thông thoáng - da sạch chính là  tiền đề cho các bước dưỡng sau đó, vì vậy không thể bỏ qua sữa rửa mặt phải không nào?
Thế nhưng để chọn được một loại sữa rửa mặt ưng ý chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vì có quá nhiều sự lựa chọn mà nàng thì cứ loay hoay mãi không biết nên chọn sữa rửa mặt như thế nào cho phù hợp cả. Bởi vậy, các nàng cứ hay nói câu “Dùng cả thanh xuân để chọn một loại sữa rửa mặt ưng ý” thật quả không sai nè.


Sữa rửa mặt Lagivado - giúp rửa sạch bụi bẩn bảo vệ da

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về loại mỹ phẩm vô cùng cần thiết này nhé!

Sữa rửa mặt là gì? Nó có tác dụng gì với da? Sữa rửa mặt là tên gọi chung cho sản phẩm làm sạch da mặt, có công dụng chính là Làm sạch sâu tầng bề mặt da và lấy đi những bụi bẩn, dầu nhờn còn sót lại trên da, giúp thông thoáng lỗ chân lông.Công dụng là như vậy, nhưng làm như thế nào để chọn được một loại sữa rửa mặt phù hợp là điều không hề dễ dàng, tiêu chí nào để đánh giá một loại sữa rửa mặt là phù hợp?
Vì sữa rửa mặt là để làm sạch, nên đầu tiên chúng ta hãy quan tâm đến yếu tố làm sạch nhé. Sữa rửa mặt bạn đang dùng đã phát huy hết chức năng làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da bạn thông thoáng mà không bị khô hay bong tróc sau khi rửa mặt chưa nè? Bạn đừng quá mong chờ rằng loại sữa rửa mặt bạn sử dụng có thể khiến da bạn mềm mịn mà không cần dưỡng da nhé, chẳng có loại sữa rửa mặt nào thần thánh như vậy cả đâu.

Sau khi dùng sữa rửa mặt Lagivado sẽ là bước dưỡng da để đạt hiệu quả tốt nhất

Tiếp theo là độ pH của sản phẩm, một sản phẩm có độ pH phù hợp sẽ là tiêu chí để đánh giá sản phẩm đó có phù hợp với da bạn hay không.
Lý thuyết là như vậy, nhưng thực ra, bạn nên xem xét da bạn thuộc loại da gì, đang trong tình trạng nào để lựa chọn sao cho phù hợp. Vì dụ với da dầu chẳng hạn, nếu muốn làm sạch thì độ pH trong sữa rửa mặt bạn dùng phải đạt chỉ số khá cao mới phát huy được công dụng, nên người da dầu thường chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có độ pH khá cao để đạt được mong muốn làm sạch. Bạn đừng lo là da bạn sẽ mất cân bằng hay da bạn bị làm sao cả, vì thực ra sau bước sữa rửa mặt là bước thoa toner giúp cân bằng độ pH cho da rồi nè.


Sữa rửa mặt Lagivado thích hợp cho mọi làn da, kể cả da dầu

Thành phần tạo nên sữa rửa mặt đóng vai trò cốt lõi cho một sản phẩm!

Tiêu chí để lựa một loại sữa rửa mặt chính là đọc kĩ thành phần của sản phẩm đó để hiểu và lựa chọn một cách thông thái nhất nhé.

Thành phần chất hoạt động bề mặt quá mạnh

Nếu trong sữa rửa mặt bạn đang dùng có chứa thành phần có chứa các chất hoạt động bề mặt quá mạnh như Sodium sulfat, Amoni sulfat, sodium lauryl sulfate, sodium laureth sulfate,.... Mặt khác trong thành phần còn không có chất hút ẩm hay dưỡng ẩm, cộng với việc da bạn sạch kin kít sau khi rửa mặt thì bạn nên cân nhắc có nên dùng loại sữa rửa mặt đó nữa không nhé.

Thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên

Nếu bạn dùng sữa rửa mặt mà thành phần lại có các chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc thiên nhiên như Stearic Acid, Myristic acid, Almond glycerides...Đồng thời bảng thành phần có thêm các chất dưỡng ẩm như  betaine, glycerin, hyaluronic acid, Pentavitin và các loại chiết xuất trái cây thì bạn không cần lo ngại mà hãy lựa mua ngay một chai cho mình nhé. Bởi vì với các thành phần ưu việt như vậy, hàng rào bảo vệ da bạn sẽ được bảo vệ ngay từ bước đầu tiên và bạn không cần phải quan ngại vấn đề da bị khô căng sau khi rửa mặt nữa.


Sữa rửa mặt Lagivado có thành phần từ tự nhiên an toàn cho da

Cùng nhìn vào thành phần của sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam cleanser  nhé.

Sữa rửa mặt Lagivado với công thức đặc biệt gồm các thành phần như:  Betaine, Tropical Fruit Extract (chiết xuất trái cây nhiệt đới),  Lactobacillus/Milk Ferment Filtrate, Glycerin… có tác dụng làm sạch sâu, giữ lại độ ẩm trên da  giúp da mềm mịn sau khi rửa mặt.
Betaine là một Axit amin giúp liên kết hydro từ đó duy trì độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng. Ngoài ra còn giúp cân bằng dầu và độ ẩm, góp phần giữ vững hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.


Chiết suất từ trái cây nhiệt đới rất giàu vitamin và magiê giàu chất chống oxy hóa giúp làn da tươi trẻ. Đặc biệt là trong sữa rửa mặt Lagivado có chiết xuất từ trái đu đủ, giúp lấy đi những bụi bẩn bám chắc ở lỗ chân lông, kháng viêm hiệu quả.
Lactobacillus/Milk Ferment Filtrate có công dụng ngăn ngừa dị ứng, giúp giảm viêm và loại bỏ các chất độc hại, cho bạn làn da hồng hào, khỏe mạnh tự nhiên.
Glycerin là chất hút ẩm (tương tự hyaluronic acid)  giúp “đẩy” các phân tử nước vào da. Vì vậy Glycerin là thành phần cấp ẩm hiệu quả giúp cho làn da luôn mềm mại.


Ngoài ra còn các thành phần hoạt động bề mặt như Stearic Acid, Myristic acid (đã nói ở trên) giúp bảo vệ hàng rào da, ngăn chặn các vi khuẩn có hại xâm nhập vào da giúp bạn có một làn da khỏe đẹp.
Lagivado Creamy Foam cleanser với kết cấu dạng kem đặc chứa các hạt li ti nhỏ dễ dàng đi sâu vào lỗ chân lông giúp da sạch sâu mà da vẫn mềm mịn, không gây khô da. Bạn lưu ý tạo bọt thật kĩ để sữa rửa mặt Lagivado phát huy hết công dụng nhé.


Qua những phân tích về thành phần cũng như tiêu chí để chọn sữa rửa mặt, bạn đã có thể yên tâm để lựa chọn sữa rửa mặt Lagivado chưa nào? Thành phần ưu việt, công dụng vượt trội đều có trong tuýp sữa rửa mặt Lagivado.
Để da được khỏe đẹp thì sau bước sữa rửa mặt, bạn đừng quên sử dụng nước hoa hồng giúp cân bằng da, và dưỡng da đủ các bước như đã hướng dẫn trong  phương pháp chăm sóc da chuẩn Hàn nhé.
Chúc bạn có một làn da sạch-khỏe-đẹp!