Giỏ hàng

Nên lựa chọn sữa rửa mặt có thành phần dưỡng ẩm

Bạn cảm thấy tự ti với làn da  xỉn màu, sần sùi, đặc biệt da mặt tiết ra nhiều nhờn như “chảo dầu”. Bạn trang điểm đi chơi nhưng lớp trang điểm kem phấn không ăn, dễ bong tróc và không mịn màng. Đó là dấu hiệu báo động làn da bạn chưa cung cấp đủ nước và độ ẩm cần thiết cho da. Bạn sẽ cảm giác ngại ngùng, mất tự tin khi giao tiếp, nhất là khi có ai đó nhìn trực diện. Một trong những nguyên nhân đó là do mình lựa chọn sai sữa rửa mặt không phù hợp với làn da của mình. 

Hôm nay Lagivado sẽ giới thiệu đến các bạn sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser ngoài công dụng làm sạch da, đặc biệt còn tăng cường giữ độ ẩm. 

 Sữa rửa mặt Lagivado làm sạch và tăng cường độ ẩm cho da

 Trong sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser có tinh chất Betaine. Nó là một Axit amin giúp liên kết hydro từ đó duy trì độ ẩm cho da. Giúp da mịn màng, hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp cân bằng dầu và độ ẩm, góp phần giữ vững hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như bụi bẩn, tập chất, ánh nắng,…Đây là chất dễ dàng hòa tan trong nước, có khả năng làm sạch da tốt, tăng cường bọt, tăng độ nhớt, có tính chất dưỡng ẩm da hoàn hảo. Betaine là một thành phần cực kỳ lành tính, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra trong sữa rửa mặt còn có hoạt chất Pentavitin nổi trội và độc đáo với khả năng giữ ẩm ngay lập tức khi được sử dụng trên da. Theo chuyên gia, chất này có thể duy trì tác dụng này lên đến 72h. Pentavitin cấp nước vào các lớp biểu bì, làm cho da được giữ ẩm một cách hoàn hảo, bề ngoài rạng rỡ và làm biến mất hoàn toàn các dấu hiệu của khô da. Đây là chất 100% tự nhiên và có nguồn gốc thực vật với cả chứng nhận ECOCERT và chứng nhận NATRUE.

 

Pentavitin với khả năng giữ ẩm ngay lập tức khi được sử dụng trên da

Sự kết hợp giữa Pentavitin, Betaine và các thành phần khác có trong sữa rửa mặt của Lagivado không những có công dụng làm sạch da mà còn bảo vệ và dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô mà còn mềm mại, căng mướt. Đây là những thành phần dưỡng ẩm với khả năng hấp thụ cực kỳ tốt. Nên những chất này dễ thẩm thấu vào da, không trôi ngay cả khi rửa mặt. Sau khi thẩm thấu vào da sẽ tạo lớp màng bảo vệ, ngăn cản việc thoát hơi nước giúp da giữ được lượng ẩm cần thiết. 

Sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser với chất kem khá đặc, mịn. Khi thoa lên bạn cảm giác nhẹ nhàng, được bổ sung nhiều dưỡng chất cho da. Do đó bạn hay cảm nhận thấy có lớp màng bảo vệ da sau khi rửa mặt bằng dạng này. Làn da vẫn đảm bảo sạch và mềm mịn, không có hiện tượng khô da, căng da

Lựa chọn đúng sữa rửa mặt không chỉ giúp làn da được sạch mà còn góp phần không nhỏ vào việc cải thiện làn da qua việc cung cấp đủ độ ẩm và cấp nước giúp chúng được đẹp lên nhanh chóng. Việc cung cấp đủ nước, đủ độ ẩm là một việc rất cần thiết để có được làn da khỏe mạnh, tăng việc hấp thụ các chất dinh dưỡng da một cách tốt hơn. Vì vậy hãy lựa chọn sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser để chuyên gia chăm sóc cho làn da của bạn nhé!