Giỏ hàng

Kem chống lão hóa đánh thức thanh xuân

Rất nhiều phụ nữ đã tìm được cách lưu giữ thanh xuân nhờ các liệu pháp chống lão hóa. Với mong muốn đánh thức thanh xuân, cho phụ nữ Việt vẻ đẹp rạng ngời. Lagivado đã nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chống lão hóa phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Chiết xuất thiên nhiên phối hợp với các tinh chất giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa. Các nếp nhăn được xóa mờ, khiến da trẻ hóa và tươi tắn mỗi ngày.

Dấu hiệu làn da bị lão hóa

Da bị lão hóa là vấn đề phổ biến của hội chị em khi đến một độ tuổi nhất định. Bạn nên có sự nhận biết sớm để từ đó tìm ra các biện pháp chăm sóc kịp thời để giữ gìn làn da tươi trẻ, lưu giữ nét thanh xuân. Sau đây là một số dấu hiệu làn da bị lão hóa rõ nét, phổ biến ở hội chị em:

- Da có nếp nhăn và bị chảy xệ: Những vết nhăn là dấu hiệu cho thấy collagen và elastin trong cơ thể bị giảm, khiến da mất tính đàn hồi. 

- Da khô: Bình thường, da mất nước do các bệnh lý nội khoa như tiêu chảy, sốt cao, nhiễm trùng... Người ngồi điều hòa nhiều, lười uống nước, không bổ sung vitamin và khoáng chất trong khẩu phần ăn hoặc sinh hoạt thiếu điều độ cũng khiến da khô đi trông thấy.

Da khô là một trong những dấu hiệu da bị lão hóa 

 

Da mất nước lâu ngày sẽ trở nên khô ráp, xuất hiện nếp nhăn hoặc bụi trắng ở phần biểu bì ngoài cùng, khu vực gò má và xung quanh mắt. Người da khô rất khó trang điểm do bề mặt da không đủ độ ẩm để giữ phấn lâu trôi. Da khô là một trong những biểu hiện của tình trạng lão hóa. Nếu bạn đang trong độ tuổi có thể bị lão hóa da, thấy khô tróc vảy nhỏ thì nên sử dụng các loại Serum, Cream chuyên về dưỡng ẩm da, trẻ hóa làn da.

- Da sạm, xuống màu: Chu kỳ thay da sinh học từ 28-30 ngày…...lớp tế bào chết tích tụ trên da, nếu không làm sạch sẽ bám trên da khiến da bị xỉn màu, sạm da, da không hấp thụ được dưỡng chất trong các sản phẩm dưỡng da. Da sạm màu là một trong những dấu hiệu dễ thấy khi da bạn bị lão hóa.

Giải pháp chống lão hóa lưu giữ nét thanh xuân cho làn da

Bất kì ai cũng vậy, nếu bạn không biết cách chăm sóc, nuôi dưỡng làn da mình thật tốt thì da sẽ sớm lão hóa mà thôi. Đầu tiên bạn nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, đặc biệt chú ý ăn nhiều trái cây, rau củ quả để bổ sung các dưỡng chất và vitamin, giúp da khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt, luôn giữ được sự tươi trẻ, mịn màng. 

 Nên ăn nhiều rau củ quả

 

Tiếp theo nên hạn chế các thói quen xấu dễ hình thành nếp nhăn như hay nheo mắt, chau mày, giữ tinh thần lạc quan, hạn chế sự căng thẳng, stress. Khi đi ra ngoài nắng bạn cần phải che chắn cẩn thận, sử dụng kính râm. 

Đặc biệt, không được bỏ qua kem chống nắng. Bạn phải bôi hàng ngày, bất kể nắng hay mưa, mùa đông hay mùa hè, trong nhà hay ngoài trời. Làm sạch da kĩ bằng tẩy trang, sữa rửa mặt và không quên làm sạch tế bào da chết tuần 1-2 lần. 

Và điều quan trọng nhất, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da và thực hiện đúng quy trình chăm sóc da mỗi ngày để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên làn da của mình. Đây là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất để da bạn luôn được tươi trẻ như đang độ tuổi thanh xuân. 

Kem trẻ hóa Lagivado thúc đẩy sản xuất Collagen thường kết hợp cùng Toner, Serum là 2 sản phẩm phổ biến. Chúng sẽ giúp da bạn thẩm thấu được các dưỡng chất, tái tạo và cải thiện da một cách rõ rệt sau 1 khoảng thời gian sử dụng.

Kem trẻ hóa Lagivado chính là giải pháp hữu hiệu, có công dụng tăng sản xuất Colagen chậm quá trình lão hóa. Được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên như 

  • Chiết xuất lá mâm xôi: tăng độ ẩm, chống lão hóa, hỗ trợ các bệnh ngoài da như bỏng, tràm, vẩy nến,...

  • 1,2 Hexanediol: ngăn chặn sự biến chất của mỹ phẩm, bảo quản các chất có tính kháng khuẩn.

  • Bơ hạt mỡ: giữ ẩm tự nhiên, bảo vệ cấu trúc tế bào lớp biểu bì, ngăn chặn vi khuẩn


Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da, đừng quên thêm kem trẻ hóa Lagivado vào chu trình skin care mỗi ngày nhé. Tiền thì có thể kiếm ra được nhưng một khi nhan sắc đã bước qua một độ tuổi nào đó thì rất khó có thể quay trở lại như thuở ban đầu. Vậy nên hãy nhanh chóng sở hữu ngay cho mình sản phẩm trẻ hóa da an toàn như Lagivado nhé.

 

tinh chất chống lão hóa

kem chống lão hóa hàn quốc

kem chống lão hóa tốt

kem chống lão hóa trắng da

kem chống lão hóa tốt nhất hiện nay

kem chống lão hóa giá bình dân

kem chống lão hóa nào tốt

kem chống lão hóa cho da dầu mụn

kem chống lão hóa cho da nhạy cảm

kem chống lão hóa ban đêm