Giỏ hàng

3 tác hại của tẩy trang chưa sạch chớ coi thường

Nàng là một cô gái không make up nên nghĩ rằng việc tẩy trang là không cần thiết sau một ngày tiếp xúc ngoài môi trường? Nàng là một cô gái nghĩ rằng sữa rửa mặt là đủ để tẩy sạch lớp trang điểm? Vậy thì các cô gái à, bạn hoàn toàn đang có những quan điểm sai lầm trong việc tẩy trang rồi đó!

Đặc biệt có nhiều cô gái thường bỏ quên việc tẩy trang trước khi đi ngủ, nhất là khi còn nguyên lớp trang điểm trên mặt. Tin được không, theo một số liệu thống kê, có đến 30% phụ nữ thú nhận rằng họ đi ngủ với lớp trang điểm ít nhất 2 lần/tuần. Chắc hẳn bạn đang “gật gù” cười mỉm vì tìm thấy “đồng minh” của mình đúng không?

Nhưng rồi bạn sẽ phải suy nghĩ lại ngay vấn đề này khi chúng tôi tiết lộ với bạn 3 tác hại “kinh khủng” của việc tẩy trang chưa sạch đến nhan sắc của bạn như thế nào. Hãy theo dõi bài viết cùng Lagivado nhé!

1. 3 tác hại của việc tẩy trang “không cẩn thận”

- Bí tắc lỗ chân lông, gây viêm nhiễm và mụn ẩn: Nếu như không tẩy trang sạch, các chất bẩn, vi khuẩn, tế bào chết sẽ không được loại bỏ, đồng nghĩa với việc chúng sẽ “định cư bất hợp pháp” trên làn da của bạn. Việc định cư lâu dài này sẽ gây bí lỗ chân lông, dẫn đến chứng viêm da gây xuất hiện mụn nhọt. Đồng thời, việc tẩy trang còn giúp các dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da dễ dàng thẩm thấu, hấp thụ tốt hơn.

Không tẩy trang sẽ khiến da bạn lâm vào những trạng thái tồi tệ trên da

- Đẩy nhanh quá trình lão hoá da: Việc không tẩy trang sau một ngày dài có thể khiến bạn “già” nhanh hơn tuổi. Vì việc tồn tại bụi bẩn, vi khuẩn và tế bào da chết có thể khiến làn da nhanh lão hoá, lỗ chân lông to, xuất hiện mụn và dù bạn có thực hiện bao nhiêu bước dưỡng da thì cũng không đem đến hiệu quả. Tẩy trang là khâu quan trọng trong việc chăm sóc da thì làn da bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng mà không cần làm nhiều bước trang điểm

- Làn da dễ bị kích ứng, dễ hư tổn: Nếu da của các nàng đang trong tình trạng mụn xuất hiện ngày càng nhiều thì việc tẩy trang càng được đề cao và tẩy trang không sạch sẽ khiến da của bạn rơi vào tình trạng “khủng hoảng” hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, lớp trang điểm lưu giữ quá lâu trên da còn khiến da dễ bị kích ứng, dễ bị nhiễm trùng từ hóa chất do lớp trang điểm ngấm vào

2. Tẩy trang như thế nào mới đúng và hiệu quả?

Với mỗi loại da khác nhau thì bạn cần lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp để đảm bảo không gây “phản ứng ngược” khi sử dụng. Nhưng việc trải nghiệm nhiều mỹ phẩm hay vấn đề khó hiểu được làn da mình phù hợp với sản phẩm nào cũng gây khó khăn ít nhiều cho các nàng. Đặc biệt là để đảm bảo việc tẩy trang hoàn hảo nhất, bạn cần sử dụng 3 dòng sản phẩm là tẩy trang, sữa rửa mặt và tẩy tế bào da chết.

Vậy liệu có bộ sản phẩm nào có thể sử dụng cho mọi loại da hay không? Bộ ba làm sạch của Lagivado với chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên giúp đem đến hiệu quả làm sạch vượt trội và đặc biệt phù hợp với mọi loại da, ngay cả với các nàng sở hữu làn da nhạy cảm. Vì sao lại nói như thế? Hãy cùng Lagivado khám phá nào!

- Dầu tẩy trang Lagivado: Sản phẩm cực kỳ thân thiện với làn da vì những thành phần tự nhiên, không chỉ có công dụng làm sạch mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Với khả năng làm sạch sâu vi khuẩn, bụi bẩn từ tận sâu lỗ chân lông, sản phẩm giúp da thông thoáng, đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cùng khả năng cấp ẩm nên có tác dụng làm mềm mịn da, điều tiết bã nhờn và cải thiện khả năng miễn dịch của da.

Dầu tẩy trang Lagivado giúp làm sạch và cung cấp độ đàn hồi cho làn da

- Sữa rửa mặt Lagivado: Sản phẩm sở hữu 3 tính năng nổi bật để làn da tiêu diệt bụi bẩn một cách hữu hiệu nhất. Thứ nhất, khả năng làm sạch giúp da loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn để giúp da luôn khô thoáng. Thứ hai, sữa rửa mặt Lagivado giúp hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da để cung cấp độ ẩm thích hợp, tránh gây kích ứng da. Và tác dụng thứ ba là khả năng không gây dị ứng, Lagivado Creamy Foam Cleanser được chế tạo theo công thức an toàn, lành tính nên không chứa các hóa chất gây hại cho da.

Lagivado Creamy Foam Cleanser hoàn toàn không gây kích ứng da

- Tẩy tế bào da chết Lagivado:Với công thức bao gồm các thành phần thiên nhiên an toàn, nhẹ dịu và giàu độ ẩm, sản phẩm giúp tẩy tế bào da chết một cách hiệu quả và phù hợp với mọi làn da, ngay cả da nhạy cảm. Ngoài ra, với các thành phần dưỡng ẩm, sản phẩm sẽ đem đến sự mịn màng, tươi trẻ cho làn da, tránh việc gây khô da, kích ứng.

Tẩy tế bào da chết Lagivado giúp các nàng hoàn thiện khâu tẩy trang da

Nếu bạn sẵn sàng chi hàng triệu cho các sản phẩm dưỡng da thì đừng để khâu làm sạch da không đảm bảo khiến công sức ấy trở thành “công cốc”. Để đảm bảo cách chăm sóc da phù hợp, bạn nên tập thói quen tẩy trang thật cẩn thận và đúng cách mỗi ngày để sở hữu làn da rạng rỡ, khỏe mạnh các nàng nhé.