Giỏ hàng

Bộ ba làm sạch không thể thiếu trong bước skincare của mọi cô gái!

Nếu như bạn nghĩ chỉ dùng sữa rửa mặt là đủ để làm sạch làn da thì bạn chắc chắn đã nhầm…

Nếu như bạn nghĩ bước làm sạch chỉ là bước cần chứ không phải là bước quan trọng trong việc chăm sóc làn da thì xin lỗi…bạn lại nhầm thêm lần nữa…

Nếu như bạn nghĩ việc làm sạch da là bước cực kỳ quan trọng để chăm sóc da và những sản phẩm làm sạch phải bao gồm: sữa rửa mặt, tẩy trang và tẩy tế bào da chết thì…chúc mừng bạn…bạn đã thực sự hiểu về khâu làm sạch da rồi đó!

Và để giúp những cô gái chưa hiểu về bước làm sạch da quan trọng như thế nào cũng như đưa ra lời khuyên tìm mua sản phẩm cho mọi cô gái đang muốn mua bộ ba làm sạch da, chúng tôi đã đến với bạn trong bài viết này đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

  1. Tầm quan trọng của việc sử dụng bộ ba làm sạch da

Là phái đẹp, con gái chúng ta ai ai cũng mong muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ không tì vết phải không nào? Vì thế, có rất nhiều cô nàng sẵn sàng đầu tư vào những sản phẩm kem dưỡng, serum đắt tiền nhưng dường như lại bỏ quên rằng, một làn da hoàn hảo trước hết phải là làn da sạch.

Làm sạch da là khâu cơ bản nhưng lại quan trọng nhất để làm “nền tảng” tốt cho quá trình dưỡng da kế tiếp. Một làn da sạch sẽ giúp sản phẩm dưỡng da tác động trực tiếp hiệu quả để đem đến một làn da như bạn mong muốn. Đặc biệt, ở Việt Nam với khí hậu nóng ẩm quanh năm thì việc làm sạch trước khi dưỡng da cần được chú trọng hơn bao giờ hết.

Ngược lại, nếu da bạn chưa được làm sạch, sẽ khiến bí lỗ chân lông, khiến da không thể hấp thụ được các loại mỹ phẩm. Làn da không được làm sạch thường xuyên và đúng cách sẽ khiến vi khuẩn, bụi bẩn và tế bào chết bám trên da gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây ra các vấn đề về da như nổi mụn.

Làm sạch da là khâu quan trọng để dưỡng da đạt hiệu quả tốt nhất

  1. Bộ ba làm sạch da nào tốt, chất lượng hiện nay?

Bộ ba làm sạch thông thường bao gồm nước tẩy trang, sữa rửa mặt và sản phẩm tẩy tế bào da chết. Bộ ba làm sạch da của Lagivado với chiết xuất từ tự nhiên nên phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm. Hãy cùng khám phá chi tiết hơn về chúng nhé!

  • Tẩy trang Lagivado Micellar:

Lagivado Micellar Cleansing Oil với những thành phần từ thiên nhiên nên rất thân thiện với làn da, không chỉ công dụng làm sạch mà còn giữ lại độ ẩm cần thiết. Sản phẩm có khả năng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn để da thông thoáng, đồng thời kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Đồng thời giúp làn da chống lại quá trình oxy hóa da, giữ ẩm, bảo vệ và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da căng mịn, tươi trẻ. Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng làm mềm và dịu da, điều tiết bã nhờn, cải thiện khả năng miễn dịch của da.

Lưu ý khi sử dụng dầu tẩy trang, bạn nên massage khuôn mặt thao tác nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài khoảng 4 -5 phút rồi nhúng tay ướt đưa lên mặt massage khoảng 1 phút để nhũ hóa. Sau đó làm sạch da mặt lại với sữa rửa mặt và nước để có được hiệu quả tẩy trang tốt nhất.

Tẩy trang Lavigado giúp làm sạch và cung cấp độ ẩm cho làn da

  • Sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser:

Sản phẩm làm sạch này của Lagivado có 3 tính năng nổi bật là: làm sạch, dưỡng ẩm và không gây dị ứng. Cụ thể:

+ Làm sạch da: Sản phẩm sẽ giúp da loại bỏ những bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn. Với những bạn hay thường xuyên trang điểm, Lagivado Creamy Foam Cleanser sẽ làm sạch lớp trang điểm, từ đó làm sạch lỗ chân lông, giúp da khô thoáng.

+ Giữ ẩm: Nhờ sự kết hợp giữa các thành phần là Pentavitin, Betaine mà sữa rửa mặt Lagivado không chỉ có công dụng làm sạch mà còn giúp hỗ trợ dưỡng ẩm chi da, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại.

+ Không gây dị ứng: Lagivado Creamy Foam Cleanser được chế tạo theo công thức an toàn, lành tính nên hoàn toàn không chứa các hóa chất gây hại cho da, không gây kích da mà đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, bạn cần chú ý tạo bọt trước khi thoa lên da mặt. Khi thoa, nên thoa nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây - 1 phút tùy theo tình trạng da, đồng thời nên thoa  xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng thoát ra ngoài.

Sữa rửa mặt của Lagivado giúp làm sạch và hỗ trợ bảo vệ da

  • Tẩy Tế Bào Da Chết Lagivado Radiance Peeling Gel:

Với công thức bao gồm các thành phần thiên nhiên an toàn, nhẹ dịu và giàu độ ẩm, sản phẩm giúp tẩy tế bào da chết một cách hiệu quả và phù hợp với mọi làn da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Ngay khi hoàn thành công dụng làm sạch da, các thành phần dưỡng ẩm trong sản phẩm này của bộ ba làm sạch sẽ mang lại sự mịn màng, tươi trẻ cho làn da mịn màng, hoàn toàn không khiến da bị khô, căng hay kích ứng da.

Bạn biết không! Rõ ràng không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp. Hãy quan tâm và chăm sóc đến làn da của mình nhiều thật nhiều nhé các cô gái. Nếu bạn đang lo lắng về khâu làm sạch da, thì hãy để bộ ba làm sạch của Lagivado giúp bạn nhé!