Giỏ hàng

Các cô nàng đã đánh son đúng cách với son kem Color Dye Lip Stain chưa?

Hiện nay, dòng son kem đang được các cô nàng cực kì ưa chuộng và yêu thích, đặc biệt trong mùa hè tuyệt vời này. Bởi những ưu điểm mà nó mang lại như khả năng giữ màu từ 70% -80%, thỏa sức đi chơi ăn uống mà không ngại trôi son. Đây là một loại son dạng lỏng, lì, giữ màu lâu, không trôi... nên cũng không ít chị em thắc mắc mình đã sử dụng đúng cách chưa, cũng như là cách dưỡng môi khi sử dụng loại son kem này

Color Dye Lip Stain thỏa sức đi chơi ăn uống mà không ngại trôi son

Hôm nay, Lagivado sẽ hướng dẫn các nàng tô son đúng cách với dòng son kem Color Dye Lip Stain.

Bước 1: Tẩy tế bào chết cho môi

Tẩy tế bào chết là một liệu pháp làm đẹp khá phổ biến, không chỉ dành cho da mà còn có thể áp dụng cho đôi môi

Đây là một bước thực sự quan trọng khi các nàng sử dụng son kem, son nước, son lì hay son tint. Việc tẩy tế bào chết trên môi giúp các nàng có một đôi môi hồng hào, căng mọng, khoẻ mạnh. Ngoài ra, khi môi được loại bỏ những tế bào chết, chất son chắc chắn sẽ được lưu giữ lâu hơn trên đôi môi của bạn, cân bằng độ ẩm, chống nứt nẻ.

         Thông thường, trung bình một tuần, việc tẩy tế bào chết cho môi có thể  từ 1-2 lần.

Một lưu ý nhỏ là các nàng nên mua và sử dụng  sản phẩm tẩy tế bào chết riêng cho môi của mình. Không nên sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mà dùng cho môi. Vì lớp da ở môi thường nhạy cảm hơn. Ngoài ra các nàng có thể bổ sung đắp mặt nạ cho môi 2 lần/ 1 tuần.

Bước 2: Dưỡng môi 

Thông thường sau bước tẩy tế bào chết cho môi, trước khi tô son kem Color Dye Lip Stain, các nàng phải dưỡng môi bằng mật ong, dầu gấc,.. hay có thể tô son dưỡng trước khi tô son kem.

Tuy nhiên, son kem Color Dye Lip Stain có một ưu thế vượt trội. Đây là son kem được bổ sung những thành phần dưỡng chất giữ ẩm và dưỡng môi. Ceramide NP là dưỡng chất giúp ngăn ngừa sự thoát nước, duy trì độ ẩm lý tưởng cho môi. Ngoài ra trong son kem Color Dye Lip Stain còn có mật ong là một dưỡng chất không chỉ có công dụng dưỡng ẩm mà còn làm mềm môi.

Các nàng có thể dưỡng môi ở nhà bằng mật ong hay mặt nạ ngủ cho môi 2 lần/ tuần

Như các bạn biết, đôi môi là một bộ phận nhỏ, tuy nhiên da môi thường mỏng và nhạy cảm hơn so với da trên các bộ phận khác, dễ tổn thương khi điều kiện thời tiết thay đổi như nứt nẻ, khô môi, tróc vảy,... Do đó việc dưỡng môi là một việc rất quan trọng giúp bạn có một đôi môi mềm mịn và bảo vệ đôi môi của các nàng.

Bước 3: Tô son

Đối với cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, nữ tính, dịu dàng, Lagivado gợi ý cho bạn phong cách đánh son vào lòng môi là một sự lựa chọn rất phù hợp.  

- Đánh son vào lòng môi: Thoa son vào lòng môi, dùng tay hoặc tăm bông, tán đều son từ lòng môi ra viền môi. Cách này độ đậm nhạt của son, bạn có thể điều chỉnh theo ý thích . Ưu điểm kiểu đánh son lòng môi: Kiểu đánh son này là mẹo giúp "thu nhỏ" môi, làm cho môi  trở nên nhỏ nhắn và xinh xắn. Nếu bạn là một cô gái thích sự gợi cảm nhưng không kém phần năng động, bạn có thể cân nhắc phong cách kiểu đánh son tràn môi.

- Đánh son tràn môi: Thoa lượng son thích hợp lên toàn bộ môi đến khi bạn cảm thấy ưng ý nhất. Đối với cách đánh son này, bạn nên sử dụng thêm chì kẻ viền môi, giúp định hình chuẩn khuôn môi, nhờ đó ta có thể tô son kem một cách chuẩn xác. Ưu điểm kiểu đánh son tràn môi: Kiểu đánh son này giúp biến hoá đôi môi trở nên đầy đặn, quyến rũ, tính tế, thu hút và nổi bật với người đối diện. Đây là mẹo nhỏ cho các bạn có đôi môi mỏng dễ dàng che được khuyết điểm của mình.

Khi sử dụng bất cứ sản phẩm mỹ phẩm nào, không chỉ riêng son kem lì Color Dye Lip Stain, các nàng nên tìm hiểu trước cách sử dụng đúng của từng loại mỹ phẩm, để tạo hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.