Giỏ hàng

Các dòng son được ưa chuộng nhất hiện nay!

Nếu cánh mày râu có những sở thích như sưu tầm giày, sưu tầm xe, sưu tầm đồng hồ…thì phái đẹp lại có sở thích sưu tầm những sản phẩm làm đẹp, trong đó có son môi.

Chắc chắn có nhiều anh chàng cảm thấy “ngao ngán” và “kỳ lạ” khi cô người yêu mình sở hữu chục cây son nhưng lúc nào cũng muốn anh ấy tặng thêm “những” cây son khác. Giải thích thế nào nhỉ? Thượng đế bạn tặng cho phụ nữ nhan sắc và tất nhiên, họ luôn có ý thức bảo vệ và phát triển chúng. Đừng nói với tôi là các anh lại chẳng muốn trông thấy bạn gái mình luôn luôn xinh đẹp nhé!

Son môi như một vật “bất ly thân” của mọi cô gái vậy. Và nếu bạn là một chàng trai đang muốn tìm kiếm một thỏi son tặng bạn gái hay là một cô gái đang muốn mua một thỏi son được ưa chuộng nhất hiện nay thì bài viết này là dành cho bạn!

1. Son MAC

MAC luôn là dòng son nổi tiếng bán chạy nhất hiện nay và từ lâu đã chiếm một vị thế không hề nhỏ trong “trái tim” chị em phụ nữ. Không chỉ có son mà những sản phẩm khác của thương hiệu này như kem nền, phấn nước,..luôn được người dùng yêu thích.

Dòng son MAC với màu sắc tinh tế, mùi thơm nhẹ, thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn nhưng cực kỳ thời trang và sành điệu. Vì thế nó đơn giản có thể chinh phục được mọi tín đồ làm đẹp. Nổi tiếng là dòng son lì nên son này có khả năng chống trôi dài nhưng thường gây khô môi cùng với mức giá hơi cao, dòng son MAC cũng thường khiến các nàng phải đắn đo suy nghĩ khi muốn sở hữu em nó.

2. Son YSL

Thuộc 1 trong top 10 hãng son nổi tiếng nhất trên thế giới, YSL là dòng son lì nhưng không quá lì mà có một độ ẩm nhẹ trên môi, vì vậy khi thoa son sẽ có một lớp bóng trên môi giúp đôi môi căng mọng, quyến rũ hơn. Nên nếu như bạn là một cô gái không thích dòng son bóng, thì bạn hãy chú ý khi quyết định mua dòng son được ưa chuộng nhất hiện nay này nhé!

Ngoài ra, khi nhắc đến dòng son này, phải kể đến thiết kế đậm “hoàng tộc”, với thiết kế mạ vàng tinh xảo, thỏi son YSL mang đến vẻ đẹp hoàng gia đầy quyền lực. Vì thế không chỉ có công dụng làm đẹp, nó còn giúp người sử dụng toát lên sự sang trọng, lịch thiệp.

3. Son Chanel

Chanel là thương hiệu được biết đến như biểu tượng của sự đẳng cấp, sang chảnh. Và với những sản phẩm son, ắt hẳn, khó cô nàng nào có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp và sự thu hút của dòng son này. Ưu điểm của son là khi đánh lên môi rất mềm mượt, bền màu và giữ được độ ẩm cho môi.

Son Chanel dù giữ nguyên kiểu dáng cho đến tận ngày nay nhưng vẫn đủ khiến chị em phải mê đắm với sức hút không hề giảm. Toát lên vẻ đẹp khiến các cô nàng luôn tự tin và quyến rũ, nên đừng hỏi vì sao nó luôn nằm top các loại son tốt nhất hiện nay. Nhưng nếu bạn là cô gái không quá “dư dả” tài chính thì dòng son này sẽ dễ khiến bạn bị “cháy túi” với giá thành “không hề rẻ” đó.

4. Son 3CE

3CE là dòng son nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ ưa thích với giá thành phải chăng và màu son cực kỳ trẻ trung. Sở hữu thiết kế nữ tính nhưng không kém phần ấn tượng. Son 3CE có thiết kế vỏ son trùng với màu son tạo nên một hình ảnh son độc đáo. Dù ở dòng son nào 3CE cũng đều có những concept thiết kế đơn giản một cách tối giản nhưng vẫn trông rất thời thượng.

Đặc biệt khi nói về lý do nên sở hữu một em này là chất son cực kỳ tốt, với mùi thơm ngọt, son lì nhưng lại đem đến sự mềm mại cho đôi môi. Đặc biệt, có rất nhiều sự lựa chọn ở hai dòng son là son tint và son lì với bảng màu son vô cùng phong phú. Tuy nhiên, vì được ưa chuộng mà hiện nay có rất nhiều sản phẩm son 3CE kém chất lượng với giá rẻ “như cho”, hãy chú ý khi tìm mua dòng son này bạn nhé!

5. Son Satin

Dù không có nhiều “chiến tích” vẻ vang như 4 dòng son trên nhưng son Satin đang dần khẳng định được vị thế của mình khi ngày càng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều chị em phụ nữ. Với công thức chiết xuất từ các thực vật tự nhiên như tinh dầu hoa nụ tầm xuân, dầu hạt mơ, dầu bơ, dầu hạt mắc ca,…giúp dưỡng ẩm để đem đến một đôi môi mềm mại, mịn màng.

Satin của Lagivado là dòng son kết hợp giữa son dưỡng và son lì nên khả năng lâu trôi cao nhưng vẫn giúp dưỡng môi, chống khô môi. Với mùi son nhẹ nhàng, dễ chịu và 5 màu son từ trầm ấm đến tươi trẻ. Bộ son Satin 5 màu sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng dù ở bất kỳ trường hợp hay hoàn cảnh nào. Bạn muốn “biến hóa” thành một cô nàng trẻ trung, một cô gái lãng mạn, một người phụ nữ quyến rũ hay một người phụ nữ sang trọng, tất cả đều có thể chỉ bằng việc thay đổi màu son Satin.

Son môi Satin là dòng son với vẻ ngoài tinh tế cùng chất son cực “chất”

Nếu như bạn muốn tạo niềm vui cho cô gái của bạn hãy mua son cho cô ấy! Tin tôi đi! Son không bao giờ là đủ với con gái cả, nhất là khi càng ngày có nhiều màu son “đẹp mê mẩn” trên thị trường hiện nay. Hi vọng với thông tin về các dòng son được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi cung cấp ở trên, bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất!