Giỏ hàng

Các nàng nghiện son phải học qua cách tẩy trang son này

 

Son môi lì luôn là lựa chọn số 1 của các cô gái khi đi chơi, đi dự tiệc hay đi xa vì khả năng chống trôi trong thời gian dài. Và rất nhiều các dòng son khác đều chứa một phần nhỏ chì để đảm bảo khả năng bám màu trên môi. Hàm lượng chì trong son môi tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng cũng như các sản phẩm mỹ phẩm khác, sau một ngày, bạn cũng cần tẩy trang cho đôi môi.

Tẩy trang môi son luôn là 1 điều cần thiết

Việc tẩy trang môi không chỉ giúp các nàng làm sạch đi lớp son, lớp bụi bẩn, vi khuẩn bám trên môi mà còn giúp các nàng sở hữu được đôi môi khỏe mạnh và mịn màng. Với bài viết này, Lagivado sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc tẩy trang môi cũng như các bước tẩy trang phù hợp nhé!

1. Các bước tẩy trang môi đúng cách

Tẩy trang môi không dùng dầu tẩy trang: Việc tẩy trang môi sẽ giúp làm sạch lớp son cũng như tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn sau một ngày tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Và để tiến hành tẩy trang môi, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau đây: Một miếng khăn giấy, bông tẩy trang, vaseline.

Bạn tiến hành tẩy trang theo các bước sau:

- Bước 1: Lấy khăn giấy đặt giữa môi, bặm môi để lấy đi lớp son, tiến hành lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi không còn son dính trên khăn giấy.

- Bước 2: Nhẹ nhàng thoa một lớp vaseline và để nguyên trên môi trong khoảng 3 phút để lấy sạch lớp son còn sót lại trên môi.

- Bước 3: Nhúng miếng bông tẩy trang với nước ấm, sau đó nhẹ nhàng dùng phần cạnh của bông tẩy trang nhấn mạnh vào một nửa môi trên. Tiếp đến, đẩy bông tẩy trang hướng xuống để hoàn thành việc lấy đi son và vaseline trên môi. Thực hiện lặp lại với nửa môi còn lại. Hãy làm nhiều lần để đảm bảo môi sạch cả phần trong và phần ngoài nhé!

- Bước 4: Thực hiện lại bước 3 tương tự ở môi dưới, đẩy bông tẩy trang hướng vào giữa môi sẽ giúp massage môi để môi đầy đặn một cách tự nhiên. Có thể lặp lại bước 3 và 4 nếu như son quá lì, hãy đảm bảo miếng bông tẩy trang không còn màu là được.

Tẩy trang môi dùng dầu tẩy trang: Nếu so sánh với cách tẩy trang không dùng nước tẩy trang trên thì rõ ràng, dùng dầu tẩy trang sẽ giúp việc làm sạch môi không mất quá nhiều thời gian, công sức mà còn tốt hơn vì giúp các nàng nhanh chóng “lột bỏ” được lớp son môi dễ dàng hơn.

Việc sử dụng dầu tẩy trang cho môi vô cùng đơn giản, đổ một lượng dầu lên tay rồi thoa nhẹ lên môi, nhũ hóa kĩ rồi massage nhẹ nhàng để làm sạch môi, cuối cùng là rửa sạch lại với nước. Chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản này là bạn đã có thể tẩy trang môi một cách “hoàn hảo” nhất.

Lưu ý khi tẩy trang môi:

- Không nên dùng lực quá mạnh, thay vào đó, chỉ nên nhẹ nhàng, dùng lực vừa đủ khi tiến hành tẩy trang môi để vừa giúp môi được massage vừa không gây tổn thương cho môi.

- Nếu sau khi thực hiện tẩy trang, mà đôi môi xuất hiện tình trạng da hơi bong tróc, bạn có thể dùng bàn chải đánh răng chải nhẹ để lớp da chết được tẩy sạch.

2. Nên sử dụng dầu tẩy trang nào cho môi tốt nhất?

Không phải sản phẩm nào tẩy trang cho da cũng có thể tẩy trang cho môi, nhưng với Lagivado Micellar Cleansing Oil, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Sản phẩm với những thành phần lành tính, thân thiện với làn da không những giúp làm sạch mà còn giữ lại độ ẩm cần thiết cho da hiệu quả.

Lagivado Micellar Cleansing Oil giúp việc tẩy trang môi trở nên dễ dàng hơn

Dầu tẩy trang Lagivado có chứa:

- Tinh dầu bơ: Giúp loại bỏ bụi bẩn hay tế bào da chết để tăng cường độ ẩm cần thiết và công dụng làm sạch, giữ gìn da khỏi những tổn hại từ môi trường bên ngoài, đồng thời nuôi dưỡng da từ bên trong.

- Tinh dầu Jojoba: Công dụng tẩy trang ưu việt, có khả năng thẩm thấu nhanh và làm dịu nhanh chóng bề mặt da.

- Tinh dầu olive: Khả năng đánh bay dễ dàng lớp trang điểm trên da và giúp nuôi dưỡng ẩm mượt cho đôi môi.

3 thành phần chính trong Dầu tẩy trang Lagivado

Cùng một số các thành phần khác như: chiết xuất men bia, hạt đậu đen, hạt đậu xanh, rong biển, mạch nha, rễ cây cam thảo Tây Ban Nha giúp làm sạch môi một cách hiệu quả và cung cấp độ ẩm cần thiết, không gây khô môi hay gây kích ứng.

Những dòng son môi trên thị trường hiện này dù là dòng son đắt tiền hay rẻ tiền thì các nàng sau một ngày làm đẹp với chúng cùng cần tiến hành tẩy trang. Việc tẩy trang môi là cực kỳ cần thiết để các nàng luôn xinh đẹp nhưng vẫn đảm bảo được sự trẻ khỏe cho đôi môi của mình. Đừng quên tẩy trang môi dù bận bịu đến cỡ nào bạn nhé!