Giỏ hàng

Giải pháp bảo vệ làn da hoàn hảo trước nắng gắt mùa hè

Tia cực tím, tia UV, nắng gắt và khói bụi chính là những kẻ thù vô hình đối với làn da mỏng manh bởi chúng gây thâm nám và nhiều bệnh về da khác. Lại một mùa hè nữa sắp tới, các nàng đã biết làm sao để bảo vệ mình trước nắng gắt chưa? Nếu vẫn còn đang lăn tăn thì hãy thử ngay Lagivado Multi-Protection Suncreen SPF50+/PA+++ water resistant nhé! Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kem chống nắng đến từ Hàn Quốc này sẽ xóa tan nỗi lo nắng gắt mùa hè của nàng!

Bảo vệ da thế nào trước nắng gắt? 

Theo nhiều chuyên gia da liễu thế giới thì có khoảng 90% trường hợp bệnh nhân bị ung thư da là do tia cực tím. Ngoài ra tia UV có trong ánh nắng là yếu tố kích thích sản sinh enzyme phá hủy collagen trong da, từ đó khiến làn da bị lão hóa, các nếp nhăn dần xuất hiện. Việc phơi nắng quá nhiều cũng sẽ khiến cho các đốm sậm màu (nám) ngày càng lan rộng hơn mà điển hình nhất đó là phần da mặt, mụn trứng cá cũng sẽ có cơ hội tung hoành nếu bị tia UV tác động.

 Kem chống nắng sẽ xóa tan nỗi lo nắng gắt mùa hè của các nàng

Chính vì vậy kem chống nắng là giải pháp đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả trong việc bảo vệ da. Với nhiều dưỡng chất quan trọng được nghiên cứu kỹ lưỡng sẽ cải thiện độ đàn hồi, tạo sự săn chắc và giữ ẩm làn da hiệu quả. Mang theo mình một tuýp kem chống nắng, các nàng hoàn toàn có thể an tâm dạo bước ngoài trời và tự tin diện các mẫu váy ngắn mà không còn nỗi lo nám và hư hại da.

Khám phá kem chống nắng kháng nước Lagivado

Kem chống nắng kháng nước Lagivado với chỉ số SPF 50+ và PA+++ có khả năng chống tia UV hoàn hảo cho da, bảo vệ da dưới ánh nắng gay gắt, ngăn ngừa ung thư da, và các hiện tượng tăng sắc tố do ánh nắng mặt trời tác động. 

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và nhẹ dịu với làn da

Ngoài ra,sản phẩm này còn được chiết xuất từ 15 thành phần tự nhiên như: Chiết xuất nhân sâm, cây chùm ngây, cây rau sam,cây hồ chi, rau má, hoa rum…..là các thành phần quý và có tác dụng giúp duy trì độ ẩm,  chăm sóc, bảo vệ da từ sâu bên trong an toàn và hiệu quả.

Kem chống nắng kháng nước Lagivado bảo vệ da cho phụ nữ hiện đại

Dùng kem chống nắng kháng nước Lagivado mỗi ngày sẽ bảo vệ làn da bạn trước sự tấn công của tia UV, đồng thời tạo lớp màng bảo vệ từ sâu bên trong ngăn ngừa tắng sắc tố trên da, chống lão hóa và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.

Chống thấm nước, chống trôi nên rất phù hợp với bạn gái khi đi biển

Đặc biệt với khả năng kháng nước, chống trôi bảo vệ da hoàn hảo nên các nàng có thể đi bơi, đi biển hay ngâm nước trong thời gian dài mà không lo da bị đen sạm đi. Bên cạnh đó với các nàng phải làm việc và hoạt động ngoài trời liên tục, thì kem chống nắng Lagivado Multi-Protection Sun Screen SPF50+/PA+++ water resistant là sự lựa chọn hoàn hảo giúp lớp kem chống nắng giữ lại trên da bảo vệ da an toàn mà không bị trôi lem do mồ hôi tiết ra.

Ngoài ra, với khả năng bật tone nhẹ và độ dưỡng ẩm vừa đủ và khả năng thẩm thấu nhanh chóng, mỏng nhẹ trên da, các nàng còn có thể sử dụng Lagivado Multi-Protection Sun Screen SPF50+/PA+++ water resistant như một lớp kem lót trang điểm nhẹ nhàng.

Thật tiện lợi phải không nào, chỉ mất vài phút là các nàng đã có thể tự tin suốt cả ngày dài với làn da luôn được bảo vệ an toàn và rạng ngời đầy sức sống từ sâu bên trong. Lagivado Multi-Protection Sun Screen SPF50+/PA+++ water resistent - Giải pháp bảo vệ làn da cho phụ nữ hiện đại trước nắng gắt mùa hè!