Giỏ hàng

Giải pháp chống nắng an toàn cho da sau khi bắn Laser.

Bắn Laser - Liệu pháp làm đẹp da của các celebs đang được nữ giới quan tâm.

Hiện nay điều trị tàn nhang, lỗ chân lông to và điều trị nám da bằng Laser đang trở nên phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Giải pháp điều trị bắn laser kết hợp chùm ánh sáng giúp loại bỏ các yếu tố có thể gây ra mụn, lỗ chân lông to và sắc tố da. Nếu lớp bụi bẩn và tế bào chết bên ngoài được loại bỏ bởi tia laser thì lớp hạ bì của da sẽ dày lên nhờ tia hồng ngoại kích thích sản sinh collagen, giúp làn da được tái sinh nhanh chóng.

Điều trị da bằng Laser đang ngày càng phổ biến rộng rãi

Liệu trình laser tiên tiến hiện nay không chỉ có hiệu quả với những vết nám đậm, mà còn có hiệu quả với sắc tố da không đồng đều điều mà các máy móc trước đây chưa thể điều trị được. Nhờ tác dụng thúc đẩy sản sinh ra collagen, phương pháp này mang đến làn da săn chắc mịn màng với lỗ chân lông se khít. Ưu điểm lớn của phương pháp này là hầu như không gây ra cảm giác đau đớn, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày. Các khách hàng có thể trang điểm và ra ngoài ngay sau đó. Chính vì lẽ đó, điều trị Laser đang ngày càng phổ biến rộng rãi.

 

Chăm sóc đúng cách cho làn da sau khi trị liệu đốt laser

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, để sở hữu làn da khỏe đẹp như mong muốn, bạn cũng cần phải chăm sóc da sau khi điều trị laser sao cho khoa học, hợp lý đặc biệt là việc chống nắng sau quá trình điều trị laser. 

Da bạn sau điều trị sẽ rất yếu, nên bạn cần chăm sóc hợp lý để có một làn da đẹp nhé

Vì trong quá trình điều trị tia laser đã làm cho da trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Để tránh tình trạng tăng sắc tố sau điều trị da bằng laser, chống nắng là việc làm vô cùng cần thiết và tuyệt đối không thể bỏ qua. Nếu không cẩn thận bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời có thể dẫn đến sạm, nám.

Tuy nhiên không phải loại kem chống nắng nào cũng làm được nhiệm vụ đó trong giai đoạn này, kể cả những loại thường ngày bạn dùng và cảm thấy rất hợp vì trong thời điểm sau điều trị với Laser da của bạn đã bị biến đổi làn da vẫn còn rất yếu, mỏng manh và chưa ổn định, cần một loại kem chống nắng đặc trị hơn thường ngày.

Kem chống nắng Dr Lagivado - Giải pháp bảo vệ da tối ưu sau trị liệu

Lagivado Dr Sun Screen Daily Care Solution SPF50+/PA+++ là loại kem chống nắng đặc biệt có tác dụng điều trị với chỉ số SPF 50+/PA+++ và thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, đặc biệt không gây dị ứng, kích ứng khi dùng sản phẩm, rất thích hợp sử dụng sau quá trình điều trị. Sản phẩm đã được Cục Quản lý dược phẩm và thực phẩm Hàn Quốc cấp giấy chứng nhận và Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

Kem chống nắng sau trị liệu Lagivado chiết xuất từ thiên nhiên, chuyên dùng cho da sau trị liệu

- Công thức không gây dị ứng: Kem chống nắng Lagivado được nghiên cứu kiểm chứng lâm sàng trên những làn da nhạy cảm nhất nên nó hoàn toàn có thể tương thích và làm tốt nhiệm vụ bảo vệ da đối với sự mỏng manh, mẫn cảm của làn da sau khi điều trị liệu trình Laser.

- Tác dụng giữ ẩm và làm dịu da: Không chỉ đơn thuần là kem chống nắng, nhưng Lagivado cũng có khả năng giữ ẩm và làm dịu cho da, chứa thành phần Glycerin giúp giữ ẩm cho da rất hiệu quả. Đặc biệt sau quá trình điều trị không nên sử dụng quá nhiều mỹ phẩm trên da gây bí bách, chỉ cần một bước thoa Lagivado Dr Sun vừa là kem chống nắng vừa dưỡng ẩm. Nên thoa ít 2 lần/ngày (vào buổi sáng và buổi trưa) để bảo vệ cho da trong giai đoạn nhạy cảm này.

Bên cạnh đó, bạn cần hạn chế phơi da dưới trời nắng trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng tới 4 giờ chiều. Nếu bắt buộc phải ra ngoài, bạn nên mặc quần áo bảo hộ, chẳng hạn như áo sơ mi tay dài, quần dài, mũ rộng vành, váy chống nắng,… 

 

Da bạn là da nhạy cảm hay là da yếu sau trị liệu đi chăng nữa thì việc sử dụng kem chống nắng Lagivado Dr Sun Screen Daily Care Solution là bước không thể bỏ qua để bảo vệ làn da hoàn hảo. Hãy biến việc bôi kem chống nắng hàng ngày như một thói quen không thể bỏ qua để có làn da khỏe đẹp bạn nhé!