Giỏ hàng

Kem chống nắng có thể "chiều lòng" da nhạy cảm và dễ kích ứng với ánh nắng

Cái khó trong chăm sóc và bảo vệ da nhạy cảm

Khác với các loại da khác, da nhạy cảm mang đặc tính dễ bị kích ứng, dị ứng từ mỹ phẩm cho đến thời tiết, nguồn nước, môi trường sống... Để chăm sóc được làn da “đỏng đảnh” này bạn cần phải hết sức chú ý đến thành phần của sản phẩm. Trong dưỡng da nói chung và bước chống nắng nói riêng cần chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên, “dễ gần” với làn da. 

Bạn cần sử dụng chống nắng để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của tia cực tím từ môi trường bên ngoài

Chăm sóc da nhạy cảm có gì đặc biệt 

Vùng da nhạy cảm nhất phải kể đến là da mặt, vì là vùng thường phải tiếp xúc nhiều nhất với các nhân tố bên ngoài và thường xuyên bị cọ xát trong quá trình tẩy rửa vệ sinh. Chính vì thế mà làm chúng đặc biệt dễ bị khô thậm chí là nẻ. Các bạn cần sử dụng sản phẩm chăm sóc bảo vệ da một cách dịu nhẹ, duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Lagivado Dr Sun Screen Daily Care Solution SPF50+/PA+++ là sự lựa chọn thích hợp cho làn da dễ kích ứng

Kem chống nắng sau điều trị có kết cấu dạng kem phù hợp với làn da nhạy cảm vì trong thành phần không chứa cồn, không chứa hương liệu hóa học, thành phần “tẩy” paraben sẽ giải quyết mọi lắng lo, băn khoăn của bạn về một dòng sản phẩm kem chống nắng an toàn tuyệt đối với làn da đã được nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàng và được cấp giấy phép bởi Cục Quản lí dược phẩm và thực phẩm Hàn Quốc. Thay vào đó là sản phẩm có sự góp mặt của các thành phần 100% tự nhiên, nhẹ dịu và lành tính với làn da đặc biệt là da nhạy cảm và có SPF 50 PA++++ được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Lagvado Dr Sun Screen Daily Care Solution chuyên dùng cho da nhạy cảm, da yếu sau trị liệu

Kem chống nắng Lagvado Dr Sun Screen Daily Care Solution có độ lỏng nhất định dễ dàng thấm nhanh vào da. Vừa có công dụng dưỡng ẩm cho da nhờ chứa thành phần từ Chiết xuất rau sam, Chiết xuất rau má, Glycerin với hàm lượng vừa phải mang lại độ ẩm thích hợp cho da nhưng lại hoàn toàn không hề gây cảm giác nhờn rít trên da, gây khó chịu và làm chúng ta lười sử dụng kem chống nắng.

Bảo vệ làn da “ đỏng đảnh” dưới ánh nắng

Kem chống nắng tối ưu cho da mặt nhạy cảm Lagvado Dr Sun Screen Daily Care Solution ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp với thành phần gần gũi với tự nhiên sẽ là sản phẩm mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu và sự hài lòng cho tất cả các khách hàng. 

Một sản phẩm đáng mua đáng thử, giá thành hợp với túi tiền. Nếu bạn thuộc da nhạy cảm và loay hoay với việc tìm kem chống nắng thích hợp, hãy thử trải nghiệm với Kem Chống nắng sau trị liệu của Lagivado, kết quả chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.