Giỏ hàng

Lagivado: Siêu phẩm son kem Color Dye Lip Stain xuất xứ từ thiên nhiên an toàn

Lagivado là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người tin dùng, bởi độ an toàn và chất lượng tốt của sản phẩm. Lagivado luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất vì sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng.

Son kem Color Dye Lip Stain  xuất xứ từ Hàn Quốc với thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên an toàn, tin cậy

Đối với phụ nữ, son môi là một món đồ làm đẹp không thể thiếu trong giỏ xách. Thế nhưng một số phụ nữ khi lựa chọn một thỏi son môi, họ chỉ chú trọng giá cả, màu sắc và đôi khi là thương hiệu của thỏi son đó. Có bao giờ bạn tự thắc mắc xuất xứ của thỏi son đó đến từ đâu? Giữa một thị trường son môi đa dạng và cũng không ít nhiều son môi có chứa các chất độc hại ngày càng biến động? 

Hiểu được nỗi lòng của chị em phụ nữ, Lagivado đã tung ra thị trường một sản phẩm mới son kem Color Dye Lip Stain với thành phần xuất xứ từ thiên nhiên và đồng thời cũng cấp thêm dưỡng chất giúp chăm sóc cho làn môi nhạy cảm của chị em phụ nữ.

Ceramide - Thành phần vàng chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ 

Được biết, Ceramide là một trong những thành phần có trong lớp biểu bì cơ thể. Đây là chất gồm các phân tử chất béo có ở trong da giúp tạo thành một lớp rào cản bảo vệ và giữ ẩm tuyệt đối cho làn da của bạn. 

Ceramide là thành phần quan trọng trong biểu bì da, giúp duy trì độ ẩm và chống lão hóa

Chính vì điều đó mà tất nhiên trong các sản phẩm chăm sóc da an toàn, chất lượng, đều có dưỡng chất thành phần tuyệt vời này.

Nhận thấy được công dụng hiệu quả lớn của Ceramide, Lagivado đã nghiên cứu, tìm hiểu và đem dưỡng chất vàng  này vào son kem Color Dye Lip Stain.

Dưỡng chất Ceramide trong son kem Color Dye Lip Stain giúp ngăn cản sự thoát nước và duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng cho môi. 

Nếu bạn có một làn môi hay khô nẻ hoặc dễ tróc vảy, nhạy cảm, đặc biệt là trong mùa lạnh thì tình trạng này ngày càng tệ hơn, son kem Color Dye Lip Stain sẽ là một giải pháp hiệu quả chăm sóc làn môi của bạn. Đặc biệt, Ceramide trong son giúp nuôi dưỡng và cũng cấp dưỡng chất giúp môi thêm hồng hào và tràn đầy sức sống. Nhờ dưỡng chất quý này, khi bạn tô son lên môi, chỉ sau vài phút, son kem Color Dye Lip Stain đã khô lại và tiệp lì vào môi nhưng vẫn mềm mịn và đủ độ ẩm.

Thảo dược mật ong cho bờ môi gợi cảm.

Thật sự chúng ta không thể phủ nhận những công dụng to lớn của những thành phần lành mạnh xuất xứ từ thiên nhiên như bơ, dầu ô-liu, dầu hoa cúc, dầu hướng dương, nghệ,... Bởi vì sự lành tính và độ an toàn của nó.

Và cũng không ngoại lệ, mật ong là dưỡng chất hiệu quả được nhiều thương hiệu mỹ phẩm organic (mỹ phẩm thiên nhiên) tin dùng. Mật ong có tính chất chống oxy hóa, giúp cân bằng độ ẩm môi, điều tiết hoạt động của tuyến nhờn, giúp  bạn duy trì độ ẩm và độ đàn hồi của đôi môi mà không làm khô da môi như một số son kem lì khác

Mật ong là một trong nhiều chất dinh dưỡng quý giá nhất mà thiên nhiên ban tặng cho con người

 Lagivado là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tạo ra dòng son kem lì không chỉ cung cấp dưỡng chất Ceramide tái tạo da nhạy cảm cho môi, công dụng làm đẹp, giúp bền màu môi, mà còn bổ sung thêm thành phần thiên nhiên Mật Ong làm mềm môi và giữ ẩm cho làn môi của chị em phụ nữ.

Nhờ thành phần nguyên liệu an toàn và chất lượng, son kem Color Dye Lip Stain hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, phù hợp xu thế làm đẹp của phái nữ hiện nay. 

Nếu bạn có vấn đề thắc mắc hay muôn tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy gọi điện ngay đến chuyên gia của chúng tôi để tư vấn. Lagivado luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành trong công cuộc làm đẹp của phái nữ.!

 Mỹ phẩm Hàn Quốc - Vẻ đẹp từ thiên nhiên!