Giỏ hàng

Lo sợ nổi mụn - giải pháp nào cho làn da nhạy cảm?

Tôi tên Thảo và là một cô nhân viên văn phòng bình thường thôi! Cũng như bao cô gái khác, chăm sóc sắc đẹp là một “công việc” yêu thích của tôi.

Haizzz nhưng bạn biết nỗi khổ của những cô gái có làn da nhạy cảm đó! Cực kỳ khó lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho mình và tôi cũng đã cố gắng “thử nghiệm” rất nhiều mỹ phẩm đến từ các hãng mỹ phẩm đắt tiền.

Nhưng không…dường như việc tôi kết hợp nhiều sản phẩm của nhiều hãng mỹ phẩm lại là lý do khiến làn da của tôi ngày càng trông tệ hơn.

Nỗi buồn ngao ngán cứ “xâm chiếm” tôi hàng tuần khi mỗi lần soi mình trước gương và rồi, tôi đã gặp được “vị cứu tinh”, được người chị họ tình cờ giới thiệu một combo sản phẩm dưỡng da Lagivado, tôi dường như đã có một cái nhìn khác về việc chăm sóc da.

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, tôi hoàn toàn bất ngờ trước hiệu quả nó đem lại. Bạn biết không? Giờ thì tôi đã biết tầm quan trọng của việc tại sao phải dưỡng da theo combo rồi! Với niềm vui đó, tôi muốn chia sẻ đến bạn về những “vị cứu tinh” làn da của tôi.

Bộ sản phẩm Lagivado giúp chăm soc làn da hoàn hảo nhất

Nếu như bạn giống như tôi, đang mong muốn tìm kiếm một bộ sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, vậy hãy thử tìm hiểu toàn bộ sản phẩm của Combo dưỡng da Lagivado nào. Trọn bộ sản phẩm bao gồm tất cả các sản phẩm dưỡng da tốt nhất cho bước skincare mà không hề gây kích ứng với làn da, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm, bao gồm:

1.Sản phẩm làm sạch

Tẩy trang Lagivado Micellar: Sản phẩm là sự kết hợp giữa các chiết xuất tinh dầu thiên nhiên, có công dụng làm sạch da hiệu quả và giữ lại độ ẩm cần thiết. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho mọi loại da, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser: Giúp làm sạch da, loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn trên da hiệu quả. Với thành phần Betane giúp duy trì độ ẩm để da luôn mịn màng và được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Sản phẩm còn chứa Lactobacillus có tác dụng ngăn ngừa dị ứng, giảm viêm, cùng dưỡng chất Tropical Fruit Extract chống oxi hóa, tổn thương da.

Tẩy tế bào da chết Lagivado Radiance Peeling Gel: Sản phẩm gel này giúp quá trình làm sạch tế bào da chết diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, giảm ma sát và tránh hiện tượng “trầy da”. Với công thức chứa nhiều thành phần thiên nhiên, sản phẩm nhẹ dịu với da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm, nhằm mang lại sự mịn màng, tươi trẻ cho làn da.

Các sản phẩm làm sạch của Lagivado giúp làm sạch và bảo vệ làn da khỏe mạn

2. Sản phẩm dưỡng ẩm

Nước hoa hồng Lagivado Skin Glow Toner: Sản phẩm giúp cân bằng độ pH cho da, nên có công dụng giữ độ ẩm hiệu quả, cân bằng dầu và độ ẩm trong da. Từ đó, góp phần bảo vệ da giảm đáng kể các tác nhân gây mụn, viêm nhiễm và bí bách lỗ chân lông, để bạn sở hữu một làm da khỏe mạnh.

Serum dưỡng da Lagivado Glow Boosting Serum: Sản phẩm chứa các tinh chất dưỡng ẩm cao để cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da. Ngoài ra, nó còn có khả năng ngăn ngừa khô da hiệu quả cũng như ngăn chặn tác động bên ngoài, để mang đến làn da mềm mịn và căng mướt.

Sữa dưỡng da mặt Lagivado Satin Soft Lotion: Sữa dưỡng da mặt của Lavigado có tính thẩm thấu nhanh, sử dụng không gây nhờn dính nên có thể phù hợp với mọi loại da. Sử dụng đặc biệt cung cấp nước cho làn da, để mang đến sự mềm mại và độ ẩm cho da tức thì.

Kem dưỡng da mặt Lagivado Heavenly Face Cream: Lagivado cho ra đời dòng sản phẩm kem dưỡng da mặt này với công dụng chính là cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho da, khóa ẩm, tái tạo, dưỡng da mịn màng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đặc biệt, việc sử dụng đều đặn, thường xuyên còn còn giúp làn da trắng sáng dần theo thời gian.

Xịt khoáng Lagivado Miracle Gel Mist: Xịt khoáng Lagivado có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, giữ ẩm và cấp ẩm tức thì. Sản phẩm tăng cường bảo vệ da, giữ cho da luôn khỏe mạnh, săn chắc, hạn chế ảnh hưởng của các tác nhân gây hại. Đồng thời, nó còn có khả năng làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa, củng cố độ đàn hồi và cải thiện tông da, để bạn sở hữu một làn da trắng sáng, tươi trẻ.

Sữa dưỡng thể Lagivado Everyday Glow Body Lotion: Body Lotion của Lagivado chưa nhiều dưỡng chất giúp cấp ẩm cho da toàn thân, từ đó giúp da luôn được dưỡng ẩm mềm mại và mịn màng, bảo vệ da suốt ngày dài tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các cô nàng vào các mùa hanh khô.

Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm của Lagivado để có được làn da như mơ ước

3. Sản phẩm bảo vệ da 

Kem chống nắng Lagivado Multi-Protection Suncreen: Có chỉ số SPF 50 +/PA+++ chống tia UVA và ngăn ngừa tác động tia UV, giúp bảo vệ sâu và hạn chế thấp nhất các tác nhân gây tổn thương da. Đặc biệt, sản phẩm không gây dị ứng, có khả năng chống kích ứng và làm dịu mát da. Ngoài ra, nó còn có khả năng giữ ẩm và làm dịu cho da, cũng như giúp làn da trắng sáng tự nhiên.

Bảo vệ làn da là bước cuối cùng không thể bỏ qua

Bạn thấy đấy, thực sự không quá khó để có làn da đẹp đúng không nào, chỉ cần bạn chọn đúng sản phẩm và dưỡng da đúng cách thôi phải không nào? Con gái chúng ta là phái đẹp và sứ mệnh của phái đẹp là luôn luôn chăm sóc làn da mình một cách hoàn hảo nhất. Hãy thử trải nghiệm trọn bộ dưỡng da của Lagivado, nhỡ may chăng bạn cũng tìm được “vị cứu tinh” như tôi thì sao, chúc bạn luôn giữ được sự vẻ đẹp cho làn da của mình nhé!

#lagivado