Giỏ hàng

Những điều cần biết về kem chống nắng

Ngày nay, kem chống nắng dường như trở thành vật “bất ly thân” của mọi cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được những cái nhìn chính xác về kem chống nắng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích để sử dụng kem chống nắng một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Có những loại kem chống nắng nào?

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm, có rất nhiều hãng kem chống nắng khác nhau cho chị em lựa chọn. Trong đó, các sản phẩm được chia thành 3 loại chính là kem chống nắng vật lý, kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý lai hóa học.

3 loại kem chống nắng chính trên thị trường hiện nay

- Kem chống nắng vật lý: Đây là loại kem có tác dụng như tấm lá chắn giúp ngăn ngừa, phản xạ và phát tán các tia UV từ ánh nắng mặt trời, khiến chúng không thể xâm nhập vào da. Đồng thời, các loại oxit của titan, kẽm trong kem chống nắng vật lý còn là chất bảo vệ da, có khả năng phản lại tia cực tím hiệu quả.

- Kem chống nắng hóa học: Đây là loại kem chứa các thành phần hóa học, hoạt động như lớp màng lọc bằng cách hấp thu và thẩm thấu các tia UV, sau đó xử lý và phân hủy chúng trước khi tác động lên da, nhờ đó, hạn chế được những ảnh hưởng tiêu cực tới làn da của bạn. Tuy nhiên, kem chống nắng hóa học thường ít có tác dụng chống nắng bằng kem chống nắng vật lý.

- Kem chống nắng vật lý lai hóa học: Đây là loại kem kết hợp được những ưu điểm của cả hai dòng kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Loại kem này vừa có tác dụng hấp thụ lại vừa có khả năng khuếch tán tia UV hiệu quả, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, mang đến làn da tươi trẻ, khỏe đẹp.

Thời điểm hợp lý để dùng kem chống nắng

Hiện nay, vẫn có nhiều người quan niệm nếu không ra ngoài, không chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời thì cũng không cần phải dùng kem chống nắng. Đây là quan niệm hết sức sai lầm, có thể khiến da của bạn bị tổn thương nghiêm trọng vì không phải chỉ khi ánh nắng tác động trực tiếp đến da thì làn da mới bị ảnh hưởng bởi tia cực tím.

kem chống nắng là lớp màng bảo vệ da hiệu quả hơn bất kỳ một vật dụng nào khác

Ngoài ra, việc ngồi văn phòng, trước màn hình điện thoại, máy tính nhiều, da cũng bị tổn thương. Cho nên, bạn cần thoa kem chống nắng thường xuyên chứ không chỉ riêng cho mùa hè và khi ra ngoài trời.

Nên dùng kem chống nắng khoảng 15 phút trước khi ra ngoài để kem có đủ thời gian thẩm thấu đều trên da và phát huy được tối đa hiệu quả bảo vệ da của nó. Với những người có làn da mỏng, dễ bắt nắng hay cả những người có làn da nhạy cảm thì lại rất nên cần dùng kem chống nắng vì nó là lớp màng bảo vệ da hiệu quả hơn bất kỳ một vật dụng nào khác.

Lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp

Để kem chống nắng phát huy được hiệu quả cao nhất, bạn nên chọn loại kem phù hợp với loại da của mình. Tùy thuộc vào loại da và tình trạng da của bạn kết hợp cùng môi trường làm việc  mà lựa chọn sản phẩm kem chống nắng phù hợp.

Kem chống nắng kháng nước Lagivado  sự lựa chọn dễ dàng cho mọi loàn da

Trong số đó thì kem chống nắng vật lý lai hóa học là một trong những sự lựa chọn dễ dàng cho mọi loại da, kem chống nắng kháng nước Lagivado là một trong những sản phẩm đến từ Hàn Quốc giúp bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng kháng nước Lagivado - Sản phẩm an toàn cho làn da

Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng kem chống nắng kháng nước Lagivado đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Đây là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học với chỉ số SPF 50+, PA+++  là sự kết hợp hoàn hảo giúp bảo vệ da một cách tối ưu, chống tia cực tím hoàn hảo, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường.

Chống nắng hoàn hảo với chỉ số SPF50+, có độ che phủ tối đa ngăn chặn tác hại tia UV ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng kháng nước Lagivado - Chống trôi hiệu quả: Với những cô nàng thường xuyên đi biển hay có sở thích bơi lội, việc lựa chọn một loại kem chống nắng vừa giúp bảo vệ da dưới ánh nắng cường độ cao, vừa giữ lại lâu trên da không bị trôi khi gặp nước là điều không hề dễ dàng. Với kem chống nắng kháng nước Lagivado hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Ngoài ra với những người phải thường xuyên hoạt động ngoài trời hay đổ mồ hôi nhiều khiến cho kem chống nắng dễ trôi lem thì Lagiavdo Multi-protection sunscreen Water sistent là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

 Kem chống nắng kháng nước Lagivado- chống nắng hiệu quả, giữ ẩm cho da.
Kem chống nắng kháng nước Lagivado với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như nhân sâm, chùm ngây, rau sam, cây hồ chi, cây hoàng cầm… là những thành phần lành tính và vô cùng an toàn cho làn da, vừa giúp cấp ẩm cho da và làm mềm mịn da. Bên cạnh đó, với khả năng thẩm thấu nhanh, tạo cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng trên da. 

Kem chống nắng kháng nước Lagivado giúp bạn bật tone da tức thì, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi

Ngoài ra, Kem chống nắng kháng nước Lagivado còn giúp làm sáng da, bật tone tức thì, có thể thay thế cho lớp kem nền nên trở thành lựa chọn cho những cô nàng bận rộn hay thích vẻ đẹp tự nhiên.

Kem chống nắng Lagivado Multi-protection sunscreen SPF 50+, PA +++ Water sistent  đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Nếu đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại kem chống nắng nào thì đây là sản phẩm tối ưu dành cho bạn. Hãy dùng một lần và bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt, đảm bảo chị em sẽ hài lòng về sự lựa chọn của mình.