Giỏ hàng

Những sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da?

Dù chúng ta có thừa nhận  hay không thì khi bước qua tuổi 25, da sẽ bắt đầu có những dấu hiệu của lão hóa như: da tối màu, nhăn nheo, kém săn chắc, đàn hồi và nghiêm trọng hơn là độ ẩm trong da cũng giảm đi đáng kể. Độ ẩm được ví như hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Khi độ ẩm suy giảm sẽ tác động đến làn da của chúng ta không ít. Vì vậy, viêc cung cấp ẩm cho da là rất cần thiết.

Sở hữu một làn da được cung cấp đủ độ ẩm sẽ có độ mịn màng, căng bóng, các lỗ chân lông được se khít, giúp bạn tự tin và tràn đầy năng lượng hơn. Thế nhưng,độ ẩm trên da sẽ mất đi do thời gian, các tác động từ môi trường nên cần phải bổ sung với nhiều cách khác nhau mà thông thường là sử dụng mỹ phẩm.

Vậy có những sản phẩm nào cung cấp độ ẩm cho da?

Mỹ phẩm có nhiều loại nhưng không phải loại nào cũng có công dụng cung cấp cho da độ ẩm. Sau đây là 3 loại mỹ phẩm chuyên cấp ẩm cho da mà bạn cần biết:

1.Kem dưỡng

Kem dưỡng da đã không còn xa lạ với các chị em với các công dụng nổi bật như: dưỡng trắng, chống lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn,nhiều loại kem dưỡng còn có công dụng kích thích sản sinh collagen thúc đẩy quá trình tái tạo da…Nhưng đặc biệt hơn hết, kem dưỡng có công dụng cung cấp độ ẩm cho da rất cao mà chúng ta không thể phủ nhận, giúp làn da khô của bạn được cấp nước trở nên mềm mượt từ đó cải thiện tổng thể làn da.

2.Serum

Serum là một tinh chất có thể lỏng, chứa các phân tử siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào tận sâu các lớp tế bào trong da. Trong serum có rất nhiều dưỡng chất và nhiều gấp nhiều lần so với kem dưỡng. Vì vậy, serum  sẽ giúp duy trì độ ẩm cho da rất tốt, đồng thời còn cấp ẩm, giúp da căng mịn, ngăn ngừa lão hóa và chảy xệ. Như vậy, ngoài dưỡng ẩm, serum còn có nhiều lợi ích đối với làn da của bạn đấy!

3.Mặt nạ

Mặt nạ có công dụng  giữ ẩm để có đươc một làn da khỏe đẹp. Đặc biệt là các loại mặt nạ có thành phần chiết suất từ thiên nhiên như: đất sét, trứng, hoa quả, tảo biển…đều cung cấp cho da độ ẩm rất lớn khiến da mềm mại, mịn màng và đàn hồi, săn chắc hơn. Thường xuyên đắp măt nạ bạn sẽ thấy làn da mình ngày càng căng mướt và tươi trẻ.

Như vậy, cả kem dưỡng, serum, mặt nạ đều có công dụng cung cấp độ ẩm cho làn da. Vậy nên, chúng ta có thể chọn mua những sản phẩm trên phù hợp với làn da của mình để có thể cung cấp độ ẩm. Từ đó có được làn da hồng hào, khỏe mạnh tự nhiên, mang đến sự tươi trẻ và duy trì tuổi thanh xuân lâu hơn bạn nhé!