Giỏ hàng

Ra mắt siêu phẩm  son kem Color Dye Lip Stain "chất như nước cất" của Lagivado

Tháng 7 này bạn đã có kế hoạch dự định đi đâu chơi chưa? Lagivado đoán chắc chắn đó sẽ là một mùa hè tuyệt vời bên người thân, gia đình và bạn bè thân yêu của bạn.

Thế nhưng bạn còn đang lo lắng: "Làm sao có thể chơi thỏa sức tung hoành mà vẫn giữ được nét tươi  tắn nguyên ngày?"

Hãy vui lên! Lagivado đã tung ra siêu phẩm son kem Color Dye Lip Stain, sẽ giải quyết nỗi lo lắng của bạn.

Sắc màu phong phú cho đôi môi tươi tắn, giữ màu suốt thời gian dài

Son Color Dye Lip Stain là một dòng son mới của Lagivado xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là một trong những dòng son kem chắc chắn sẽ khuấy đảo giới trẻ trong mùa hè nóng nực này.  

Dòng son kem lì này được biết đến xuất xứ từ châu Âu và châu Mỹ. Tuy nhiên, khi du nhập vào châu Á, để phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới với đặc điểm của người phụ nữ Á Đông, dòng son kem Color Dye Stain của Lagivado  xuất xứ từ Hàn Quốc đã được ra đời. Không chỉ với chất son kem tô lên không lộ vân môi mà son kem Color Dye Lip Stain còn có những gam màu chuẩn thời thượng "chất như nước cất", lên màu đúng chuẩn ngay từ lần tô đầu tiên.

1. Màu đỏ tươi  #01 Chilli Pepper

Màu đỏ tươi là một màu rất nổi bật mà Lagivado nghĩ bất kì một cô gái nào cũng đã sở hữu một, hai hay nhiều cây son rồi phải không? Đỏ rực rỡ, mang đến sự hài hoà cho diện mạo, vừa quyền lực, vừa sang trọng. Tuy nhiên đối với màu đỏ tươi của son kem Color Dye Lip Stain được pha chút màu base cam, đã tạo nên một màu son cực kỳ cuốn hút, nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế. Cộng với chất son lì mà mềm như lụa, son màu đỏ tươi này vừa tạo cảm giác thoải mái cho bờ môi lại vừa bền màu. Màu son Chilli Pepper phù hợp với mọi tone da, cho dù bạn sở hữu làn da ngăm hay da sáng, đặc biệt là càng tôn lên vẻ đẹp làn da của người phụ nữ Á Đông.

Màu son #01 Chilli Pepper tôn lên vẻ đẹp làn da của người phụ nữ Á Đông

2. Màu Hoa Hồng Khô # 02 Dry Rose

Màu Dry Rose là màu son đỏ pha chút cam nhẹ và trầm nâu đất tạo nên một màu son mới cực kỳ cuốn hút. Không chói lóa như màu son Chilli Pepper, tuy nhiên với sắc màu độc đáo, có phần "lạ", giúp các cô nàng tôn lên đôi môi đầy đặn, quyến rũ, nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng thanh lịch. Mách nhỏ với màu son này, bạn có thể không cần phải trang điểm quá cầu kỳ, nhưng chỉ đánh một chút son màu Dry Rose, bạn vẫn có thể rạng ngời, xinh đẹp.

Màu Dry Rose là một sự chọn phù hợp cho Các cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính

3. Màu Đỏ Rượu Vang #03 Red Wine

Màu đỏ rượu vang là một trong những màu son làm mê hoặc phái đẹp trong thời gian gần đây. Sắc đỏ rượu vang thích hợp những nàng có làn da trắng hồng. Chất son mịn mượt, không làm khô môi dù khi thoa lên tạo hiệu ứng lì sắc nét. Màu son đỏ rượu sẽ tôn lên màu da sáng của cô nàng, thể hiện được sự quý phái gợi cảm, cực kỳ cuốn hút trong những bữa tiệc tối. Đây là màu son hot trend được các cô gái phương Tây phóng khoáng cực kỳ ưa chuộng.


Màu đỏ rượu vang của son kem Color Dye Lip Stain thích hợp những buổi gặp mặt đặc biệt

4. Màu Cam Neon #05 Neon Orange

Nếu trong một ngày đẹp trời, các nàng muốn trải nghiệm một màu sắc mới lạ, màu cam neon sẽ là một sự bùng nổ tươi mát. Với sắc cam trẻ trung, nổi bần bật, cực kỳ bắt sáng, Neon Orange mang lại vẻ đẹp rực rỡ, tràn đầy năng lượng, cá tính, tạo nên ấn tượng tươi mới. Với màu son cá tính này, bạn có thể dự những buổi tiệc tối hay buổi gặp hẹn hò lãng mạn.

Nếu nàng muốn thay đổi phong cách, màu cam neon sẽ là một sự bùng nổ tươi mát

Dòng son Color Dye Lip Stain ra mắt với 4 màu son "chất như nước cất" thế này, thì các cô nàng còn ngại ngùng gì nữa khi không lựa chọn cho mình ngay một hay hai, ba màu son ưng ý đi nào! Bật mí nhỏ, dòng son kem Color Dye Lip Stain không chỉ là dòng son kem lì chất lượng đến từ Hàn Quốc, giúp bạn rạng rỡ nguyên ngày, mà còn giúp bạn dưỡng môi, giữ ẩm và làm mịn môi nữa đấy.